( bình Tà ) đa tình xác nhận ta thượng
Toàn bộ thiên chỉ có đề mục văn nghệ dẫy, hựu danh Trương Khởi Linh thầm mến du ký, hựu hựu danh người phương bắc và phía nam nhân đối với đồ ngọt bất đồng nghiên cứu.
Linh cảm đến từ chính nước phong đường 《 đa tình xác nhận ta 》, tưởng viết nhất viết về thầm mến mảnh nhỏ đoạn.
Tối hậu chúc đại gia tân niên vui sướng, thân thể khỏe mạnh toàn gia đoàn viên, mới một năm dập đầu tối ngọt cp thông đồng chăm chỉ nhất thái thái! ! !
01
Trăng sáng nhô lên cao
Trương Khởi Linh dẫn theo ở trấn trên mua cao điểm, đứng ở bến tàu biên, cách đó không xa một con thuyền thuyền nhỏ lắc lư lắc lư mà đến, đợi cho lại gần bờ, hắn sải bước thuyền, tương một thỏi bạc đặt ở người chèo thuyền trên tay, chưa kịp người khác mở miệng tựu giành nói trước liễu nói.
"Khứ thịnh kinh."
Người chèo thuyền nhìn trong tay bạc, lại nhìn một chút liếc mắt là có thể nhìn ra thị phú gia công tử ăn mặc Trương Khởi Linh, cẩn cẩn dực dực từ chối: "Vị công tử này, không có ý tứ, ta đây thuyền đã bị một vị khác tiểu công tử bọc, không bằng nâm ngày mai dậy sớm trở lại bến tàu đáp cái khác thuyền?"
Vừa vặn Ngô Tà nghĩ cặp bờ đi tới mãi một ít thức ăn, một hiên mành tựu nghe được đoạn đối thoại này, lại thấy Trương Khởi Linh trên tay vừa lúc dẫn theo cái ăn, tâm trạng nghĩ tiết kiệm lên bờ.
"Vị tiểu ca này cũng là khứ thịnh kinh sao?"
Ngô Tà thủ đắp mành, lộ ra hơn nửa người, Trương Khởi Linh theo tiếng nhìn sang, thị một người tuổi còn trẻ tiểu công tử.
Ăn mặc nguyệt màu trắng quần áo, vạt áo thượng dùng kim tuyến thêu đơn giản hoa văn, bên hông lộ vẻ ngọc bội hương nang, tóc dài buộc lên một cao đuôi ngựa, trên trán một mảnh rời rạc tóc ngắn bán đắp cái trán, tấn biên để lại lưỡng dúm tóc dài, dán hắn hai bên kiểm, thoạt nhìn canh tuổi nhỏ ta.
Trương Khởi Linh gật đầu, Ngô Tà xốc lên toàn bộ mành, hướng hắn vẫy tay, quay đầu quay người chèo thuyền thuyết: "Ta đây dữ vị tiểu ca này cùng đi ba, vừa lúc tiện đường."
Trương Khởi Linh vào buồng nhỏ trên tàu, không gian không nhỏ, tận cùng bên trong thị hé ra tháp, bị hé ra tiểu bàn vuông cách thành hai bên trái phải, tháp thượng bày đặt đệm và thảm, ngay giữa phòng đang lúc thị hé ra bàn lớn, bày nước trà, buồng nhỏ trên tàu hậu thị một mảnh đất trống, bên phải nhất có một tách ra tiểu trù phòng, giống nhau chỉ có người chèo thuyền biết dùng để giải quyết chính ẩm thực.
Ngô Tà rót hai ly nước trà, cởi giày ngồi trở lại tháp thượng, tương chén trà đặt ở tiểu bàn vuông, chào hỏi Trương Khởi Linh nhiều tọa, đám người ở bên kia ngồi xuống, tựu tựa như quen tiếp nhận trong tay hắn dẫn theo đóng gói, khẩn cấp mở ra lai.
Trương Khởi Linh đái chủng loại rất nhiều, đang bị lão bản đẩy mạnh tiêu thụ thời gian bởi vì sẽ không cự tuyệt mà đơn giản đều mua điểm, tiểu trên bàn vuông chất đầy đủ mọi màu sắc điểm tâm, Ngô Tà ở đây thiêu một khối nơi nào thiêu một mảnh, ăn không đương còn không quên cân Trương Khởi Linh lời bình một chút những ... này điểm tâm khẩu vị.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...