Thang
ao3 id: subinger
Summary:
Sinh nhũ
Work Text:
Ta nói, ngươi gửi tới cái kia thuốc, hắn không cho ta loạn hát.
Hoa nhỏ phỏng chừng cũng giấc ngủ trưa cương tỉnh, ở trong điện thoại đánh ngáp, sau đó nói, ta chân không muốn biết các ngươi chuyện hư hỏng. Hắn trầm mặc vài giây, đón giảng, ngươi nếu như thực sự không có biện pháp, tựu gở xuống hạ sách —— hát thuốc ba, quay về với chính nghĩa cũng là cấp sản phụ uống.
Ta xoa một chút mồ hôi trán, đi...
Hắn vấn, ngươi bây giờ vẫn như cũ cảm giác không thoải mái sao.
Ta nói, hung không giống như trước chận đau; nhưng hắn cho ta nhu thời gian, còn là hội đau.
Hoa nhỏ thuyết, không cần miêu tả đắc thái kể lại.
Hắn thuyết, ta nghĩ ngươi là dinh dưỡng quá thừa, sau đó ăn ít một chút.
Hắn cúp điện thoại thời gian, muộn du bình đi tới, cầm khăn lông nóng, bưng một chén móng heo dây mướp thang, thông toái đãng a đãng."Ta có thể chờ hay không hội ăn nữa?" Ta yếu khí địa thỉnh cầu. Buổi chiều trà vô cùng phong phú liễu. Ngày hôm qua cũng là ăn xong tái xoa bóp hung, kết quả muộn du bình đè xuống đè xuống, ta tựu khẩn trương thái quá, dẫn đến nôn mửa.
Hắn đồng ý.
Ngọa thất không đủ lớn, ghế nằm bỏ vào không tiến. Ta hỏi hắn: "Trên giường sao?" Hình như không đúng chỗ nào. Hắn nói cho ta biết: "Ngươi đi lên trước." Ta nữu nhăn nhó bóp mà đem trên thân cởi sạch. Cúi đầu khán, trước ngực hai luồng tuyết trắng cố lấy, thanh lam huyết quản, mặc dù không làm cho, nhưng cũng đủ khoa trương. Sờ lên đảo mềm trợt. Một người thời gian, ta sẽ bởi vì hiếu kỳ, lặng lẽ lay động chúng nó. Nhưng mà, cả thân da đều bị dẫn động tới run, ta lập tức chân mềm.
Bàn tay của ta thật lạnh, thấm xuất mồ hôi hột. Bính tới đó, liền nổi lên một tầng thật nhỏ ngật đáp.
Muộn du bình cũng lên tới. Để sát vào tư thế rất khó bãi. Ta hựu rụt rè, lại muốn nhượng hắn thiếp ta cận ta. Muộn du bình ôm lấy ta cứng còng chân, bả ta trực tiếp tạp ở. Chân của ta chỉ nằm hắn hạ bộ, căng phồng, ngủ đông trứ, nóng. Ta một kích động, nhẹ nhàng đá vào đản thượng. Muộn du bình xem ta liếc mắt, ác ở của ta mắt cá chân.
Ta hầu như mở không nổi miệng thần: "Ta không phải cố ý..."
Hắn bả khăn lông nóng điệp toa thuốc khối, thoa lên ta hung thượng. Ta nghĩ khởi trước đây thật lâu, ở ba nãi đối với hắn làm sự. Thời điểm đó hắn cân hiện tại như nhau bình tĩnh, cũng không biết ngực nghĩ như thế nào. Quay về với chính nghĩa, ta là cất ta trò đùa dai lòng của tư.
Hắn cuồn cuộn nổi lên khăn mặt, ở ta hung thượng vòng quanh quyển cổn. Lộ ra ngoài da hiện ra phấn hồng. Ở muộn du bình nhìn soi mói, tiểu lông tơ toàn bộ dựng lên. Hắn ngón tay cái trở mình khảy hạ nhô ra, tựa hồ đỏ hơn.
"Vá mở sao?"
"Ừ."
"Vậy bắt đầu đi."
Ta quay đầu đối tường, vẻ mặt thấy chết không sờn. Muộn du bình tay của pháp kỳ thực rất chữa bệnh, xoa bóp đáo huyệt vị thì liền có thể cảm thấy bủn rủn. Lòng bàn tay của hắn rất ấm, đầu ngón tay của hắn cũng rất ấm. Nhưng một chút bủn rủn còn là nối thành một mảnh, triêu ta cột sống chảy tới, chảy xuống khứ; vuốt ve, phập phồng, thổ tức, rất ôn nhu, ôn nhu đắc ta ngực tê dại, tiện đà ma đáo ngón chân, ma đáo hàm răng. Ta chân nhỏ bắp thịt của không ngừng được co rúm, ma thặng khởi hắn lai. Hắn đáp lại ta, bắt đầu thong thả, từ từ nhanh hơn, thậm chí thân thể đều hướng ta luật động. Lòng ta khiêu thay đổi khoái, không biết mình đang làm gì thế, cũng không biết hắn đang làm gì thế. Đương giữa chúng ta khe nhỏ hẹp đáo chỉ có một tầng không khí, đổ vào nóng cháy thổ tức không ngừng bốc lên, đã chưng khi đến ba liễu.
"Kết thúc." Muộn du bình thuyết.
"Cảm tạ." Ta nhếch miệng thần, vẻ mặt nóng hổi. Ta triêu hắn cười khúc khích, hắn lại cấp tốc quay mặt chỗ khác. Ta đột nhiên phát hiện nhân đáo cổ hắn hình xăm.
"Thang lạnh." Hắn đi trù phòng, một trận binh lách cách bàng. Hỗn loạn qua đi thị đánh lửa thanh, có chừng ngũ hạ, cũng không đánh trứ.
Ta cúi đầu nhìn nhìn quần của mình. Nhất khối lớn màu đậm viên thủy điểm. Ngọa cái rãnh. Ta than ở trên giường, heo mà trùng dường như nhúc nhích vài cái —— Ngô Tà a Ngô Tà! Ta đấm vào gối đầu, bang bang hưởng, thủ đều đau liễu, bỗng nhiên giác ra ngực vài cổ ôn lạnh.
"Tiểu ca! Tiểu ca!" Ta một kích động lại từ trong chăn xông tới, hô to "Ta, ta lậu..." Thét lên phân nửa đầu lưỡi thắt.
Muộn du bình chạy ào phòng ta, trong tay bưng nhiệt tốt móng heo dây mướp thang, cánh một giọt một sái."Làm sao vậy?"
Ta nhảy xuống sàng, xốc lên tài mặc xong y phục cho hắn khán. Nãi bạch, thiên thanh, một giọt đón một giọt, hoàn toàn không ngừng được."Nó hựu, hựu..." Ta gấp đến độ da đầu đều đã tê rần, "Cũng không biết sàng đan có hay không dơ."
Muộn du bình khán chưa từng khán sàng đan, ân ân ta hung, tựa hồ đang tìm cứng rắn khối: "So với tiền hảo."
"Khá lắm quỷ, một ngày đêm hoán tam bộ quần áo." Ta thở dài, "Nếu không hoa một cái chai đón? Cấp... Cấp Tây Tạng hoàng hát?"
Muộn du bình giương mắt, hình như đang nhìn si ngốc, một giây kế tiếp môi khỏa liễu đi tới. Ta cho hắn chấn choáng váng: "Bên kia còn có."
"Im lặng." Hắn bả ta án quay về trên giường, lấn người bắt đầu.
Thái dương xuống núi, Bàn Tử cũng không có la đôi ta ăn. Ta ghé vào muộn du bình trong lòng thính thanh, hắn đại khái bả oa móng heo dây mướp ăn hết. Ta nói: "Đôn móng heo có mùi, ta cật không quen, ngày mai hoán một thang có được hay không?"
Muộn du bình suy nghĩ một chút: "Cá trích?" Hắn sờ sờ ngực của ta, bả tân ướt át sữa vựng khai.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanficCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...