Lão Trương nhật kí

54 0 0
                                    

https://subinger737.lofter.com/post/1f50281c_1c85d6cb0

            # bình tà lão Trương nhật kí - 1

Giang Nam một đêm hạ nhiệt độ, hạt ngô bị ẩm nghiêm trọng. Sáng nay nắm cho gà ăn, chạng vạng có gà tiêu chảy. Mân địa thâm cư đệ tứ năm, thăm trấn bắc bác sỹ thú y thuốc Đông y phô thứ mười bảy quay về, dưỡng tử gia cầm vô số, ngộ sát gà một vài con, bởi vậy cùng hàng xóm trở mặt, không kịp phòng.

Ngô Tà lại ra xa nhà, bị lãnh, thiêm bạc thảm. Nhập thu cũng thấp, đổi hấp ẩm ướt túi. Mưa thôn không khí tươi mát, độ ấm thích hợp, mưa đẫy đà, nhưng quá ẩm ướt. Ta lo lắng hắn trong cơ thể tích tụ bệnh thấp, hắn sẽ hỏi ta các đốt ngón tay như thế nào.

Ta cùng người mù bất giác lão. Hắn cùng mập mạp còn có Giải Vũ Thần không phục lão. Mập mạp nhìn lén taobao ô phát sơ, ta không đành lòng chọc thủng. Kỳ thật không bằng nhiều nghe thôi kiện. Taobao giảo hoạt, hội thâu lục. Ta cố ý nói"Bánh chưng", nó ngày hôm sau liền đề cử sách lậu năm phương trai. Sẽ không đóng microphone, ta chờ Ngô Tà về nhà.

# bình tà lão Trương nhật kí ( đệ nhị tắc )

Ôn ngã rất mãnh, hiệu quả trị liệu không thấy, chuẩn bị đôn gà. Không kịp vào núi thải khuẩn, vì thế lại đi trấn tập. Mao thai vương tử rượu trướng giới. Trư thịt rốt cục vi ngã, muốn làm đường dấm chua bài cốt, nhưng không mới mẻ. Mập mạp liền ở vi tín mắng to, trư ôn thật giận. Tùng nhung làm hoàn hảo, mua đến tồn.

Đọc sách, vẩy nước quét nhà, chịu được tiktok, chịu được Trương Hải Khách, nhân sinh nơi chốn tu hành.

Buổi chiều hai điểm, Ngô Tà về nhà, phong trần mệt mỏi, yểu thang chan canh. Mới phát giác bình cô thiết đắc quá mỏng. Tắm rửa xong liền không tiếng động ngẩn người, trành điện thoại cơ. Ta sờ hắn cổ chân, băng lạnh lẻo. Hắn nằm trụ, đi xuống, sẽ không nguyện động, không đổi quần dài, thân chân đến ta trong ngực.

Ta xem ra hắn muốn tìm ai, nhưng lại không biết tìm ai. Trừ phi một người, ta cũng không tiếp trong nhà điện thoại. Ngô Tà nói, nếu là kiểu cũ cuộc sống, hắn tiếp điện thoại, ta viết hồi âm, điện tử cùng văn chương, làm cho mập mạp nhóm lửa.

Ngụ ý vi không muốn làm cơm rửa chén.

Hắn lo lắng, không yên lòng, nhưng không ngại ngại nói chuyện phiếm. Trung ương mười ba bộ lăn lộn bá bước phát triển mới nghe thấy, thanh âm điều đến thấp nhất, vì thế gặp cảng không tiếng động phá phách cướp bóc, buồn cười mặc kịch. Nghĩ muốn Trương Hải Khách có vô bị đánh. Ngô Tà cùng ta nghĩ đến cùng chỗ, hỏi bọn hắn ở Ê-cu-a-đo ký hạ nhiều ít quặng mỏ.

Không biết, không nghĩ hỏi, lại đi quản. Đem Ngô Tà chia xẻ 5G bản đồ chia xẻ cấp Trương Hải Diêm, gia tộc group nổ tung, từ đó mỗi ngày cười nhạo ước hàn tốn cùng đặc biệt lãng phổ kiểu tóc.

Ngô Tà nguyên nói: hiện tại mới nghĩ tạo thuyền trọng công, còn không phải chung quanh bị đánh, không bằng nhiều học học Bắc Kinh giải tổng, kia giác ngộ.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now