【all Tà /18H ) khi hắn hát tình ca thì hắn suy nghĩ cái gì
Vòng giải trí AU, ca sĩ Tà đặt ra
Nhất viết vòng giải trí ta Mary tô chi hồn tựu thức tỉnh rồi. . .
Đại gia tân niên vui sướng! ! !
-----
Ngô Tà thì cách hai năm ra lại tân chuyên tin tức một khi phóng xuất, tựu dẫn tới một mảnh sôi sùng sục, nhiệt sưu đủ treo ba ngày, các bà mai thể toàn bộ trở thành không có tiết tháo tiêu đề đảng, như là "Ngô Tà ra lại tân chuyên ca khúc vì ai mà viết", "Ngô Tà Trương Khởi Linh có hay không năng tá thử nối lại tiền duyên" các loại tiêu đề ùn ùn, nội dung tất cả đều là chỗ trống hựu bát quái đoán rằng, phát lượng làm theo ngàn vạn.
Buổi họp báo tiền năm phút đồng hồ, thợ trang điểm hoàn thành tối hậu một khoản, Ngô Tà trong gương dặm hình tượng tịnh không quan tâm, ngược lại lấy điện thoại di động ra chà cà võng hiệt, giá vừa nhìn, lông mày của hắn tựu nhíu lại.
"Những lời này vì sao có người tin, " hắn đối Vương Minh thuyết, "Thuyết ta và tiểu ca có nhất chân đảo có thể hiểu được, vì sao còn có người dính líu người mù?"
Ngắn một câu nói đề cập Lão Bản lại có ba, Vương Minh nào dám nói, ngược lại là một bên vội vàng gọi điện thoại Bàn Tử bớt thời giờ trả lời nhất cú, "Ngươi cp phấn đa bái."
Ngô Tà để điện thoại di động xuống, phẫn nộ nói, "Ta một viết ca..."
Nói còn chưa dứt lời, nhân viên công tác nhiều gọi hắn lên đài, Vương Bàn Tử lập tức sửa sang lại cà- vạt, làm ra một bộ bí hiểm biểu tình, Ngô Tà chỉ biết hắn trương lưỡi xán liên hoa chủy hựu muốn bắt đầu. Hai người tiếp lời đồng lên đài, đèn loang loáng lập tức điên cuồng mà chớp động, Ngô Tà cưỡi xe nhẹ đi đường quen địa nheo mắt lại, dùng gặp may mắn lông mi dài bảo hộ hai mắt của mình.
Cũng là bởi vì thử, hắn thường có hí mắt ảnh chụp, trong đó tấm vé lưu truyền rộng rãi, hoàn phối tự thuyết "Ta ngày hôm nay sẽ làm bộ ánh mắt ta rất nhỏ", sử một đời âm nhạc thiên tài một cước thải vào biểu tình túi giới, tịnh lúc đó nê đủ hãm sâu.
Vương Bàn Tử giơ lên hai tay đè ép áp, nhất phó chỉ điểm giang sơn diễn xuất, tràng diện theo động tác của hắn bình tĩnh trở lại, hắn hắng giọng một cái.
"Đầu tiên, phi thường cảm tạ truyền thông các bằng hữu, bách mang trong bớt thời giờ đi tới chúng ta hiện trường buổi họp báo, chúng ta quy củ cũ, tổng cộng tam cái vấn đề, tới trước được trước."
Tam cái vấn đề thị cửu ngu nhất quán lưu manh tác phong, vưu kì đối với kỳ kỳ hạ nghệ nhân Ngô Tà và Giải Vũ Thần, càng không có một chút thương lượng dư địa. Cư thiên nhai mỗ người biết chuyện yêu sách, cửu ngu lớn nhất hai nhà cổ đông, một nhà họ Giải một nhà họ Ngô, Ngô Tà và Giải Vũ Thần thuộc về thị thái tử gia hạ tràng thể nghiệm dân tình, thảo nào cửu ngu bất kể thành phẩm, đem hai người hộ đắc kín không kẽ hở.
Cái này yêu sách, hữu lý có cư, lệnh người tin phục, bởi vậy tân thành báo bắt được người thứ nhất hỏi vấn đề cơ hội hậu, ký giả thốt ra cũng là người đối diện thế vấn đề nghi vấn.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanficCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...