Nguồn: https://archiveofourown.org/works/15478323
Warning: cảnh sex được miêu tả chi tiết rating 18+, hãy chắc chắn bạn đã chuẩn bị đủ tâm lý để đọc.
Hắc Tà | phục yêu
chuihuibuqi
Work Text:
Chân · xà hệ nam tử ( hắc ) X phục yêu đạo sĩ ( Tà )
Nội dung: Một chiếc xà tinh xa, phát qing kỳ hắc hạt và đưa tới cửa đại Tà.
Phục yêu chính văn ——
Ngô Tà an tĩnh ở trong rừng hành tẩu.
Hắn mỗi một bước đều mại rất ổn, tốc độ cũng thật nhanh, như là đường ở dưới chân hắn trống rỗng rút ngắn một đoạn. Hắn ở trên đất bằng nhiễu ra kỳ lạ trận pháp, lâm phong cùng nhau, thân ảnh phiêu hốt như quỷ mỵ.
Rốt cục phá kết giới, nhập đáo xà yêu địa bàn. Hắn khinh thư một hơi thở, tháo xuống che nắng đấu lạp, lộ ra hé ra tuổi còn trẻ tuấn lãng mặt của, một đôi trong suốt mắt ở gai mắt dưới ánh mặt trời hơi nheo lại, hắc bạch phân minh.
Lúc này, rừng cây ở chỗ sâu trong tựa hồ truyền đến gây rối, như có như không. Gió hướng vừa chuyển, không khí mơ hồ âm hàn. Ngô Tà nhíu yên lặng nghe, rút ra đào mộc bội kiếm, chỉ vào trên thạch bích một điểm nào đó lạnh lùng nói: "Gấu chó, còn không lăn ra đây cho ta?"
Thạch bích ầm ầm sụp xuống, đá vụn gạch ngói vụn đều hạ xuống hiện ra một huyệt động. Trong động cánh chậm rãi bò ra ngoài một cái mấy trượng lớn lên đen thui cự mãng, hai mắt nhắm nghiền, lười biếng hộc xà tín trợt tới đất thượng mâm thành nhất cái gò núi nhỏ. Mãng thân chừng tráng niên nam tử thắt lưng lớn như vậy, rất là đáng sợ.
Hắc mãng đứng lên cao cở một người trên thân, chuẩn xác không có lầm chuyển tới Ngô Tà phương hướng, miệng phun nhân ngôn: "Từng nguyệt luôn luôn như vậy vài ngày không quá phương tiện, ngươi hôm nay chẩm xin ý kiến phê bình hảo đụng phải ni? Mau trở lại ba, tiểu đạo sĩ, bằng không hậu quả ngươi không gánh nổi." Thanh âm trầm thấp đái cười, làm như trêu tức.
"Phiến tử!" Ngô Tà căm tức trước mắt cự mãng, khóe mắt đỏ như muốn lấy máu, nâng kiếm tay của cũng cho tức giận đến run nhè nhẹ."Không có phương tiện? Mấy ngày trước ăn no nê cho ăn sợ là còn không có tiêu hóa xong ba! Tín ngươi ta cũng vậy sỏa... Tảo phải biết, trên đời này nào có không ăn người yêu? !"
"Ừ?" Hắc mãng chỉ tới kịp méo một chút đầu, chỉ thấy Ngô Tà dẫn theo mộc kiếm trước mặt đâm thẳng, trận gió đại thịnh. Hắc mãng tuy rằng thể tích khổng lồ, thân hình lại như thiểm điện vậy linh hoạt, một nghiêng người liền du né qua khứ. Đen thùi lân phiến chiếu lãnh cứng rắn sáng bóng, ở Ngô Tà trước mặt chợt lóe lên, đuôi tiêm hoàn mười phần khiêu khích hoảng liễu hoảng.
Ngô Tà không kịp thu thế, mộc kiếm "Xuy" địa thật sâu không có vào thạch bích trong, cánh một thời không nhổ ra được. Hắc mãng tựu rơi vào phía sau hắn, trườn tới, thật lớn thân rắn vén lai hỗn hợp liễu huyết khí tinh phong, bóng đen mang theo tử vong uy hiếp bao phủ xuống. Ngô Tà lòng nóng như lửa đốt, thẳng thắn lui về phía sau một mãnh đạp một cái địa, mũi chân đốt thân kiếm mượn lực, trực tiếp ở gần như thẳng đứng trơn truột trên thạch bích đi nhanh hơn mười bộ, như giẫm trên đất bằng.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...