Eo và Mắt cá chân
xingchen
Work Text:
Gấu chó ở Ngô Tà cho hắn làm đồ đệ đoạn thời gian đó, đã từng xoi mói bả nhân gia toàn thân cao thấp phê bình một lần.
Từ lông mi vừa dài vừa dày, đến thon dài nhu nhược cổ, hắn nhìn như bả động nhân chỗ nhất nhất nói hết, nhưng duy chỉ có một chỗ chưa nói, là của hắn mắt cá chân.
Ngược lại không phải là hắn ngại ngùng, hắn điều không phải cái loại này da mặt mỏng nhân, chủ yếu là ngay từ đầu thật không có chú ý tới —— đều là chân dài mao đại lão gia, thùy không có việc gì nhìn chằm chằm đối phương chân khán?
Là có một hồi, hắn và Ngô Tà chạy đi Giải Vũ Thần tứ hợp viện tị nạn Uông gia, ba người đều là bát mặt lai phong người của, phân phối gian phòng thì gấu chó và Ngô Tà đều bãi làm ra một bộ trung thực hình dạng, tùy ý Giải Vũ Thần bả một đặt ở lầu các, người đặt ở thư phòng, rất thỏa đáng, Vì vậy mọi người ôm rắc trở về nhà ngủ.
Gấu chó ở lầu các, nửa đêm bắt đầu mưa, tích tí tách lịch tích táp, nhiều tiếng lọt vào tai.
Hắn lòng nói kẻ có tiền không giống với, chân không giống với, một ngủ lầu các, khiến cho như một máy phóng đại thanh âm, hoàn thụy cái gì giác. Hắn điều không phải Giải đương gia cái loại này ngọa thính dạ vũ phong nhã nhân, không thể làm gì khác hơn là nhất lăn lông lốc ngồi xuống, đi tới trước cửa sổ hướng ra ngoài khán. Màn mưa vòng kế tiếp ánh trăng dĩ nhiên mơ mơ hồ hồ treo ở chân trời, bóng đêm có vẻ không thế nào rất nặng, trái lại 涳 ngu dốt.
Vì vậy gấu chó lặng yên không tiếng động đi xuống lầu, đứng ở đó nhất ao Tiểu Bạch cá hai bên trái phải, nhân sinh đầu một hồi giàu to rồi lăng. Không vì du đắc vui mừng Tiểu Bạch cá, vi Ngô Tà trong phòng hôn nhiên sáng lên ám quang và lờ mờ một đôi quấn quít bóng người.
Ra mòi, là ai bả thùy đặt tại phía trước cửa sổ trên bàn liễu, gấu chó nghĩ hai người bọn họ quả thực hội ngoạn, hắn vốn là yếu ở trong sân trừu điếu thuốc, bây giờ còn trừu cái gì, tân tân hữu vị ở bên cạnh ao trên tảng đá ngồi xuống, khán sống đông cung.
Hay đêm nay làm hắn khắc sâu ấn tượng, bên kia âm hưởng kích liệt nhất thời gian hắn y hi phân biệt ra được Ngô Tà thị phía dưới một, nghĩ xuất hồ ý liêu hựu đương nhiên. Táp liễu táp chủy, thấy đứng ở bên cạnh bàn Giải Vũ Thần khéo tay bả Ngô Tà chân của hõa nhéo, trên bàn cái kia lung lay sắp đổ thân ảnh của liền hướng hậu đảo, cái cổ ngưỡng đắc tượng sắp chết thiên nga.
Màn cửa sổ bằng lụa mỏng thị có ý, lịch sự tao nhã, phương tiện. Sở dĩ gấu chó rõ ràng hiểu thấy Giải Vũ Thần là thế nào bả con kia mắt cá chân kéo đến bên mép thân, cả buổi chưa từng buông.
Hoàn khiết phích, hắn nghĩ thầm, nghĩ đều không phải thối lắm sao.
Sáng ngày thứ hai gấu chó ánh mắt của tựu nhắm Ngô Tà mắt cá chân thượng phiêu, càng xem càng nghĩ Hoa nhi gia quả nhiên là người phong lưu, thưởng thức cao nhã. Cặp chân kia mắt cá chân quả thực hay, mặt trên lạc liễu mấy người hồng ấn tử, không giống tối hôm qua vụ lý khán hoa thì chích nhìn ra được độ cung hảo, như thế vừa nhìn kỳ thực đâu đều tốt. Ngô Tà trời sinh tựu bạch, mắt cá chân xông ra vừa đúng tinh xảo, chân nhỏ cơ thể đường cong lưu sướng, một đường kéo dài xuống phía dưới ký tinh tế hựu không mất lực lượng cảm.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanficCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...