[Hắc Tà] Như Tỉnh Mà Không Tỉnh

100 4 0
                                    


 Hắc Tà | tự tỉnh phi tỉnh

chuihuibuqi

Work Text:

Nội dung: Ngắn, luân hồi thời không đặt ra. Ở mỗi một một thời không, Ngô Tà đều đụng phải cân mình nguyên lai thế giới sở không đồng dạng như vậy gấu chó, mà bọn họ đều có một cộng đồng đặc thù...

Tự tỉnh phi tỉnh chính văn ——

1,

"Chúng ta là một đống ớt xanh sao phạn, ớt xanh sao phạn đặc biệt hương, ngươi biết không? Chúng ta đang ở trong sa mạc, trong sa mạc không có ớt xanh sao phạn, vậy làm sao sống thế nào. Sở dĩ các ngươi yếu cảm tạ ta, bởi vì ta cho các ngươi mang đến sao phạn, mặc dù bây giờ chỉ có lưỡng hộp bán, thế nhưng tổng bỉ không có cường. Lai lai lai lai lai, chúng ta hay ớt xanh sao phạn bang. Lai lai lai lai lai lai, chúng ta tựu thích ăn ớt xanh sao phạn. Lai lai lai lai lai, ngươi nghe được sao? Tuy rằng các ngươi cũng là lục sắc, nhưng không có ớt xanh và ta thân..."

Gấu chó nằm ở cồn cát thượng hát ca điều chỉnh kính viễn vọng tiêu cự, khàn khàn to lệ thanh âm của đã truyện không được bao xa. Hắn vui sướng cười nhỏ một chút chậm lại, một chút ngừng, vi không thể nghe thấy, tối hậu ách hỏa liễu.

Bởi vì ngực của hắn mơ hồ truyền đến một trận đau đớn. Hắn Vì vậy dừng lại chờ, chờ giá chậm rãi đột kích không giải thích được đau đớn quá khứ, tối hậu nơi buồng tim như bị một cây châm vừa nhanh vừa độc địa đâm một chút, ở máu chảy ra tiền đau đớn cũng đã thối lui. Hắn có chút bất minh sở dĩ, để ống dòm xuống vãng xa xa ngây ngô ngắm chỉ chốc lát.

Một lát sau, trong sa mạc lần thứ hai vang lên hắn tứ lục không pha từ khúc:

"Không có ớt xanh và ta thân. Lạp lạp lạp, sở dĩ ớt xanh sao phạn cho các ngươi cật, cho các ngươi cật, cho các ngươi cật. Chúng ta là ớt xanh sao phạn bang, chúng ta ớt xanh hảo bằng hữu, đương nhiên cũng ái cơm tẻ, thế nhưng lăn lộn cùng một chỗ tốt nhất. Nga, đã quên còn có thịt ti, đã quên còn có thịt ti, YOU JUMP, I JUMP, YOU JUMP, I JUMP, lạp lạp lạp lạp..."

Hắn ca tịnh không có thể truyền ra rất xa, cũng không ai minh bạch hắn như vậy hát ý nghĩa —— chí ít truyện không được Ngô lão bản trong lỗ tai.

Ngô Tà từ trên vách núi rơi, té xuống toàn bộ quá trình chỉ có ngắn kỷ hơi thở, hắn mắt thấy giọt máu tử cân cắt đứt quan hệ dường như từ hầu chỗ nhô ra, bay lên, bởi vì máu rơi xuống động năng xa xa so ra kém hắn rơi xuống sinh ra động năng. Máu tán trên không trung gật liên tục thành tuyến, phảng phất hội làm ra một bộ chỉ có chết người tài khả xem hiểu bỏ mạng mê cung, các loại huyết hải thâm cừu, ân ân oán oán và mờ mờ xí phán, ùn ùn kéo đến trước mắt sự, quá khứ sự và thời gian tới sự, dường như run sợ phong gào thét không để lại vết tích, tương theo cái chết của hắn bị đái nhập mồ.

Ngô Tà nghe nói nhân trước khi chết nhất khắc, trước mắt hội như truyền phát tin phim đèn chiếu như nhau đi qua nhất mạc mạc chuyện cũ, thậm chí hội nhớ tới chính quên đã lâu sự vật. Hắn cho là mình sẽ nghĩ tới rất nhiều người, muộn du bình Vương Bàn Tử hoa nhỏ tam thúc Lê Thốc và chết oan phan tử, ít nhất cũng phải không cam lòng địa suy nghĩ một chút uông giấu hải và biển cát kế hoạch. Khả là trừ cái kia lúc này ở xa xa canh gác gấu chó, hắn phát hiện mình từ lâu nhớ không nổi bất luận kẻ nào.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now