【 bình tà 】 không nói võ đức
"Tiểu ngô, thu thập rất, mới vừa đi ngang qua hỉ đến miên không phát hiện ngươi." Thôn trường tham tiến nửa thân mình đến xao gõ cửa.
Ta ở tẩy cẩu, tọa Tiểu Mã trát cũng không hảo lộn xộn, trở về đầu lên tiếng: "Chuyện gì nhân tìm ta?"
"Ta hôm nay xem lâm lão bản lại đi yêu nhân sơn ." Thôn trường sờ cái ót, do dự một chút mới đi tiến trong viện, hướng trong phòng nhìn vài lần.
"Hắn cái ký túc xá, khẳng định muốn đi xem nền nha." Ta 撸 tiểu mãn ca mao.
Hắn xuy một tiếng: "Kia tính cái gì ký túc xá, không phải mấy nhà trệt."
Ta cười cười, không nói chuyện.
Thôn trường chắp tay sau đít tha hai vòng, cuối cùng ngồi vào thạch đắng thượng: "Ta nghe nói hắn kia quặng mỏ tràng cuối năm khởi công, cố ý tìm phía trước cho hắn xem phần mộ tổ tiên đại sư tính . Ngươi nói một chút này."
Ta biên xoa hương ba biên nói: "Ta còn nghĩ đến muốn tới sang năm đâu."
"Hắn hận không thể hiện tại liền khởi công —— ngươi nói xảo bất xảo, yêu nhân sơn một hoa đi liền cho hắn cầm. Lấy quặng dùng địa cùng cho phép chứng phê đắc nhanh như vậy, dám nói hắn sau lưng không ai? Vốn cái kia sơn về chúng ta ba thôn quản, đều nhiều hơn thiếu niên , chúng ta thôn tất nhiên thế phong thuỷ là tốt nhất. Chờ hắn bùm bùm một tạc, hắn vỗ vỗ mông đi rồi, lưu lại một sơn lỗ thủng, chúng ta sinh ý làm như thế nào? Mẹ, ta lão nương gia phần mộ tổ tiên còn tại bên cạnh đâu! Mẹ cái chim."
Ta xoa xoa cẩu bối, cũng không cũng may hắn nổi nóng nói cái gì.
"Tiểu ngô, hắn phải thực đem sơn tạc cái hi ba lạn , các ngươi cũng chịu ảnh hưởng a. Chúng ta nơi này là hoàn cảnh tốt mới hấp dẫn đến du khách . Hắn đem thụ chém, đem thủy ô nhiễm , ai còn tới chỗ này đến trụ khách điếm, ngươi nói có phải hay không. Chúng ta người này niên kỉ khinh mọi người đi ra ngoài làm công, hắn khai thác mỏ sơn lại không để cho chúng ta kiếm tiền, còn đem nguyên lai địa chiếm, một chút thương lượng đường sống đều không có —— ngươi tổng không thể cho ngươi vợ con trương lấy môi đi thôi?"
Ta dở khóc dở cười, lắc đầu, lay tiểu mãn ca cái bụng: "Thôn trường, ngươi nói này đó ta đều hiểu được, đối với ngươi cũng không có biện pháp. Chúng ta đều là người bên ngoài, không hậu trường, một mở miệng liền lòi , làm sao nói được thượng nói nha."
Thôn trường vỗ đùi: "Ai, tiểu ngô, ta hiểu. Ta cũng không với ngươi cất giấu dịch , ta đã nghĩ cho ngươi mượn nhóm mấy đi hù dọa hắn. Nhất là tiểu trương, 嚯——" hắn vén lên ngắn tay, lộ ra cằn cỗi quăng hai đầu cơ.
"Quang đánh nhau cũng giải quyết không được chuyện này. Hắn một Đại lão bản, còn có thể bị chúng ta dọa trụ nha. Ta còn sợ bọn họ khi dễ Tiểu ca đâu."
"嗐, cũng không phải quang đánh nhau. Ta nhớ rõ nhà ngươi tiểu trương hội xem sự. . . . . ."
"Ngài cũng không thể nói lung tung a." Ta lập tức đánh gảy hắn, nghiêm mặt nói.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
Hayran KurguCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...