[Bình Tà] Thấy Ta

102 6 0
                                    

 ( bình Tà ) Thấy Ta

Trong mắt Ngô Tà có hắn và thế gian này

————————————

Lạt ma trong miếu lông cừu nhuộm bơ đèn thiêu đốt hậu đặc hữu vị đạo, Trương Khởi Linh đi vào gian phòng, quay lão lạt ma hạ thấp người chào một cái.

"Thượng sư."

Niên mại lạt ma tọa ở trong phòng, phía sau thị phía trước cửa sổ hậu hậu lông cừu và bị ngăn cản liễu giấu địa phong tuyết, hắn có một đôi khàn khàn ánh mắt của, ở Trương Khởi Linh đi tới sau đó từ bơ đèn thượng dời đi ánh mắt, nhãn thần trở nên thanh minh một ít, đánh giá người tuổi trẻ trước mắt.

Trương Khởi Linh ăn mặc tạng bào, rộng lớn tay áo che ở nửa con thủ, lộ ra lưỡng cây kỳ trường ngón tay của, trên bàn tay giữ lại một ít đơn sơ băng bó vết tích.

"Ngươi đã tìm được chưa?"

Tiếng nói khàn khàn, lão lạt ma sau khi nói xong cầm lấy cái chén nhấp một miếng bơ trà.

Trương Khởi Linh trầm mặc một lát, thuyết: "Tìm được rồi."

Lão lạt ma đứng lên, đi tới bên cửa sổ, ánh mắt như là xuyên thấu qua hậu hậu lông cừu rơi vào tuyết sơn bên kia, nơi đó có lam thiên vậy hồ nước, màu trắng tuyết sơn ảnh ngược ở hồ nước lý biến thành cao vót lam sắc thần thánh, tuyết sơn hạ giấu hải hoa điền lý đã từng có một chậm rãi nhúc nhích bí mật, bí mật này đợi Trương Khởi Linh rất nhiều niên, hôm nay rốt cục thở bình thường lại, biến thành hắn trong lồng ngực một viên hội chảy máu lòng của.

Thu hồi xa xôi ánh mắt, lão lạt ma một lần nữa nhìn về phía trước mặt thanh niên nhân, hắn đứng ở Tạng hương dày khí tức lý vô thanh vô tức, trên tay thương là ở sân nhà lý điêu khắc thì làm cho, đá góc cạnh sắc bén, mà hắn có một lòng.

Chỉ có một lòng, nhưng cũng vô kiên bất tồi, hắn không còn là một tảng đá.

"Ngươi cần phải đi, đi gặp dưới chân núi thế giới."

Lão lạt ma đưa cho hắn một chén bơ trà, nhượng hắn ấm áp thân thể, đường phía sau sẽ đầy phong tuyết.

Hắn tiếp nhận, nhấp hai cái, huyết dịch cả người dần dần ấm lại.

Hắn là lai và lão lạt ma nói từ biệt.

Xoay người lúc sắp đi, lão lạt ma gọi lại hắn, cho hắn sau cùng nêu lên.

"Nhớ kỹ, mẫu thân của ngươi cho ngươi một lòng." Lạt ma bào đỏ sậm nhan sắc nhượng hắn nhớ tới phiến giấu hải hoa điền, tứ diện bỗng nhiên an tĩnh lại, lão lạt ma thanh âm của như là thần dụ, ghé vào lỗ tai hắn vang lên, "Quên thời gian, ngươi nhu phải tìm được một mặt cái gương."

Trương Khởi Linh hướng lão lạt ma cung cung kính kính được rồi lễ, thối lui ra khỏi gian nhà.

Đi ra lạt ma miếu thời gian, hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua tuyết sơn, lần đầu tiên có niệm tưởng.

Từ nơi này bắt đầu, hắn muốn đem đây hết thảy đều nhớ kỹ.

※※※

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now