( bình Tà ) Nhật ký buổi sáng
Đại bình thản mưa thôn tiểu điềm bính, phu phu hằng ngày
Ta là bị ngoài phòng tiểu mãn ca tiếng chó sủa đánh thức.
Hợp với đánh tứ năm ngáp, ta dụi dụi con mắt, sĩ đầu nhìn biểu, tài sáng sớm hơn sáu điểm.
Ta ở trên giường nhẹ nhàng lật một chút thân.
Bên tai là muộn du bình cực kỳ rất nhỏ mà trầm ổn tiếng hít thở.
Thân ta bàng cái này chăm chú vây quanh trứ nam nhân của ta vẫn còn ngủ say trong, khuôn mặt an bình, khí tức bình thản, xoè ra mặt mày trong lúc đó mơ hồ lộ ra một thích ý cảm giác thỏa mãn.
Xem ra mấy ngày nay làm việc thực sự là bả lão Trương cấp mệt muốn chết rồi.
Bàn Tử cái này không đáng tin cậy, làm việc làm đến phân nửa đột nhiên tựu nhanh như chớp chạy về Bắc Kinh hoa hắn nhận thức mới cái kia thân mật ước sẽ đi liễu, dư thừa một câu nói cũng một ăn nói, chích cho ta và muộn du bình để lại nhất thương khố một xử lý xong bài cốt.
Xưởng bên kia thôi hàng thôi hựu đặc biệt cấp, ba ngày hai đầu vãng trong gọi điện thoại, nói là mấy ngày nữa sẽ lai trấn trên thủ hàng.
Lại càng không xảo chính là, bởi vì mấy ngày hôm trước khuân đồ ta thắt lưng có điểm nữu bị thương, muộn du bình nói cái gì cũng không hứa ta cạn nữa nặng, sống, kiên trì yêu cầu ta nằm ở trên giường tĩnh dưỡng, điều này sẽ đưa đến kế tiếp mấy ngày nay thể lực sống, đều chỉ có thể đặt ở hắn trên người một người.
Xử lý, tẩy trừ, hong gió, chế tác. . . Đáo sau cùng đả có phong kín, đều là muộn du bình một người từ sáng sớm đứng lên bận đến tối, có đôi khi buổi trưa ta cho hắn làm xong phạn, hắn cũng chỉ có thể vội vội vàng vàng ăn một ngụm, tái vội vã trở lại kế tục làm việc. Vốn chính là ba người làm một trận tài năng miễn cưỡng hoàn thành lượng công việc, hiện tại toàn bộ biến thành muộn du bình một người việc, không phiền lụy tài kỳ quái.
Ta thị thật lòng muốn giúp hắn làm chút gì, nhưng hắn hay chết sống cũng không để cho ta đi thương khố, thuyết bên trong không khí lưu thông soa, đối ta phế bất hảo, khiến cho ta chỉ có thể ở bên ngoài nhìn hắn kiền sống, lo lắng suông không làm gì được.
Thật vất vả bả xử lý tốt bài cốt đóng gói thành kỷ rương lớn, hắn còn phải cản ở Bàn Tử và nhân gia xưởng ước định tốt hết hạn mấy ngày trước, bả giá nhóm hàng đưa đến trấn trên.
Ngày hôm qua nhất sáng sớm hắn liền đem kỷ rương lớn trầm điện điện hàng dời đến diện bao xa trong cóp sau liễu, sau đó mình lái xe tìm hơn ba giờ đi một chuyến trấn trên giao hàng. Và hán gia phái người tới ký hoàn hợp đồng, thu tiền đặt cọc, trên đường hựu chạy một chuyến ngân hàng, không sai biệt lắm đợi được khoái ăn cơm chiều thì hậu, mới rốt cục giúp xong tất cả mọi chuyện, về nhà.
Tối hôm qua thượng lâm trước khi ngủ, vốn có ta còn kế hoạch cấp cho hắn lai một toàn thân mã giết kê, hảo hảo khao khao hắn. Không muốn đáo không đợi ta cho hắn đè vào phân nửa, người này cư nhiên tựu như vậy nhỏ giọng vô hơi thở địa đang ngủ.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanficCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...