[Hắc Tà]Lang đi thiên lý ăn thịt

217 3 0
                                    


http://yangmaoshaonu059.lofter.com/post/1fe60ded_12d441991

 Hắc Tà | lang đi thiên lý ăn thịt

chuihuibuqi

Work Text:

Phi pháp thành tinh ( hắc ) X tiểu người chuyên nghề chăn dê ( Tà )

Hựu danh "Nuôi lang buồn chán hằng ngày" "Ta đem ngươi làm con trai ngươi lại tưởng thượng ta "

Báo động trước: Rất nhỏ thú X nhân (cuối cùng vẫn nhân X nhân), buồn chán thối lớn lên tiết mục ngắn thức cố sự...

Chính văn ——

1, đêm mưa con mồ côi

Ngô Tà là ở một đêm mưa lý nhặt được gấu chó.

Mưa phùn tích tí tách lịch hạ hơn nửa đêm. Nhỏ nhẹ tiếng va chạm từ lều chiên lý trắc cửa gỗ chỗ truyền đến, cơ hồ bị tiếng mưa rơi đắp quá. Ngô Tà đắm chìm trong ẩm ướt không khí trầm muộn lý, thư thích đắc không muốn tỉnh lại, nhưng mà lâu dài tiếng hít thở rốt cuộc bị nhỏ vụn thanh âm cấp nhiễu loạn, chính nửa ngủ nửa tỉnh địa trở mình nghiêng tai khứ thính, tiếng va chạm lại biến mất.

Có lẽ là mộng ba. Ngô Tà nhắm mắt lại, tiếng va chạm ngừng kinh doanh chỉ chốc lát hựu lần thứ hai vang lên, xuyên thấu cửa gỗ, xuyên thấu gần đây hồ ngưng là thật thể bóng đêm. Lúc này đây thanh âm của lý ẩn ẩn hàm thê lương và lo lắng, sau đó gián đoạn ở một lần chua ngoa móng tay tiếng va chạm lý, dị hưởng tiêu thất hầu như không còn, như có cái gì người đang kiệt lực giãy dụa lúc rốt cục tại đây đêm mưa lý đột ngột mất.

Ngô Tà mở to hai mắt, buồn ngủ hoàn toàn không có, trong đầu trong nháy mắt hiện lên rất nhiều kinh khủng cố sự, hiện lên diện tích vô bờ nội Mông Cổ đại thảo nguyên, cùng với từ dân chăn nuôi chỗ nghe được về thảo nguyên các loại thuật lại. Hắn do dự một chút, đứng lên đi mở cửa, vạn nhất thật sự có nhân cả người thị máu địa ngã vào nhà hắn hậu viện nhu cầu cấp bách cứu trợ ni?

Đống cỏ khô dặm đỏ sậm dần dần khuếch tán, một to lớn không gì so sánh được bóng đen nằm ở vũng máu lý. Ngô Tà mở đèn pin, thị nhất chỉ có đen kịt bộ lông cự chó.

Bạch thảm thảm tia sáng nhượng sau lưng nó xé rách thương nhìn qua dũ phát nhìn thấy mà giật mình, trong không khí đập vào mặt một niêm trù tanh hôi tử khí, xen lẫn một tia nãi mùi. Ngô Tà che mũi, đèn pin dời xuống động rọi sáng mẫu chó bụng bóng ma chỗ, phát hiện bị hộ ở nó bụng dưới da nhất ổ cẩu tể. Hắn nhịn không được đi về phía trước khứ, thấy có hai cực kỳ gầy yếu tiểu cẩu nằm nghiêng ở đống cỏ khô lý, tứ chi cứng còng địa đi phía trước thân khứ, đầu thật cao ngửa ra sau, từ trường sinh thiên hạ xuống mưa lạnh thấm ướt chúng nó ảm đạm không ánh sáng ánh mắt của.

Đông cứng liễu, không cứu. Ngô Tà có chút khổ sở, nếu là có thể sớm một chút nghe được, sớm một chút mở rộng cửa, hay là hết thảy đều hội trở nên khác hẳn bất đồng. Hắn ngồi xổm xuống thở dài một hơi, bỗng nhiên nghe một trận rất nhỏ động tĩnh, bả quang đánh tới, thị một con phá lệ béo tốt ấu tể chính ngậm mẫu chó núm vú tả hữu hoảng động, nhưng thị nơi đó đã cóng đến giống như đá như nhau lãnh cứng rắn, tái lưu không ra một giọt sữa tươi. Cẩu tể duyện liễu một hồi bắt đầu hựu giảo hựu trảo, bộc lộ bộ mặt hung ác, hoàn theo bản năng đè lại cái khác núm vú, hình như đề phòng nó chết đã lâu huynh đệ tỷ muội đến đây tranh đoạt sữa tươi dường như.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now