【 bình tà 】 khoa tay múa chân khoa tay múa chân

16 0 0
                                    

 UAPP tư tín đệ đơn tìm tòi

Tô cũng nhĩ

Bình tà / hắc tà /all tà | ước cảo tư tín hoặc qq2295743718


"Ngươi là như thế nào khóa tỉnh vận chuyển nhiều như vậy quản chế dụng cụ cắt gọt ?" Ta vừa ăn sa trà mặt biên hỏi, Muộn Du Bình cho ta thịnh rất nhiều con sò thịt cùng tôm bóc vỏ, "Không biết còn tưởng rằng ngươi tới tìm tra."

Tiểu Hoa hướng ta thần bí địa cười, nắm Âu Châu kiếm, ở mặt cỏ thượng nhiệt nhiệt tư thế. Bàn Tử cầm một khác đem so với nó còn trường kiếm làm trọng tài. Ta hỏi đó là cái gì vũ khí. Tiểu Hoa nói, là hắn ở Mát-xcơ-va mua Đức cự kiếm, lại ngoắc làm cho ta quá khứ: "Giúp ta cuốn hạ tay áo."

"Này ngoạn ý ngươi sẽ không có thể buông tay sao không." Ta đem cổ tay áo chiết đắc dễ bảo, Tiểu Hoa còn vẫn duy trì hai tay cũng khởi tư thế, ta không thể không cách hắn gần chút. Tiểu Hoa nói không thể, hắn ngượng tay, thật vất vả mới tìm chuẩn tư thế; lại ngửi khứu, hỏi ta nói, ngươi điệu đến bơ lạc lý ? Ta nói, có sao không? Cũng bắt tay cổ tay tiến đến trước mũi."Úc, là lão Trương chử sa trà mặt, ngươi khoa tay múa chân hoàn cũng đến nếm thử,chút."

Đối diện Muộn Du Bình đã muốn chuẩn bị tốt, đan mang theo miêu đao tùy ý đứng. Hắn nhìn chúng ta trong chốc lát, buông đao, đem miên sam cởi trực tiếp nhưng trên mặt đất, bên trong là nhất kiện bó sát người hắc ngực, dán cơ ngực thắt lưng tuyến, câu ra một vòng phi thường tuấn mỹ độ cung. Tiểu Hoa phiêu hắn liếc mắt một cái, nói với ta được rồi, đẩu đẩu cổ tay đem ta đuổi đi. Muộn Du Bình miên sam rất mỏng, ban đêm lý ngủ mặc , để tại mặt cỏ thượng rất nhanh thấp . Ta vội vàng địa nhặt lên đến: "Ngươi để làm chi nha, phóng bên kia không phải được rồi." Hắn cũng không xem ta, đã nói: "Tìm tư thế."

Bàn Tử giơ kiếm theo giữa không trung huy hạ, tuyên bố bắt đầu. Thực chiến kiếm thuật không chú trọng mỹ cảm, chỉ cần có thể đem đối thủ đả bại, lực lượng không đủ xảo đoạt, cũng sẽ trực tiếp dùng thân thể va chạm. Nhưng Muộn Du Bình không thèm để ý này đó, hắn tùy ý đùa giỡn hai hạ đều xinh đẹp đắc không được. Hai người bọn họ khách khí địa thử vài lần, tiếp theo trạm định bất động. Ta bỗng nhiên cảm giác Muộn Du Bình cùng vừa rồi không lớn giống nhau, chỉ thấy hắn đi phía trước vi tham từng bước, lưỡi dao vững chắc mà thuận hoạt địa thủ hướng đối phương cổ tay. Tiểu Hoa đi phía trước chém, nhưng không có rời ra, trơ mắt thấy hắn một cái chênh chếch, làm bộ ở phía sau cảnh thượng tìm một đao.

Chuyển hướng là trong nháy mắt chuyện, ta thậm chí nhận không ra Muộn Du Bình chiêu thứ nhất hay không dụ địch, chỉ là hậu tri hậu giác địa cổ lạnh cả người. Muộn Du Bình thực lễ phép, nhận khẩu cách khá xa, Tiểu Hoa phỏng chừng ngay cả đao phong đều không - cảm giác. Nhưng bị hai chiêu thủ mệnh, đổi bất luận kẻ nào trên mặt cũng không hội đẹp. Bàn Tử vội ném kiếm, nói không chơi ăn cơm đi, ôm lấy Muộn Du Bình bả vai vào phòng. Hắn ngay cả hình xăm cũng chưa mạo.

"Quả thật lợi hại." Tiểu Hoa ngồi ở thạch đắng thượng, ăn ta cho hắn thịnh mặt, "Hương vị không tồi."

Ta nói đúng vậy, hắn bình thường mang ta rèn luyện cũng không để ý , ngươi đã đến rồi mới làm cho ta khai mở mắt.

"Hắn nếu để ý, cũng không đắc đem ngươi luyện tử." Tiểu Hoa bĩu môi, "Ta không phải sai sử ngươi hỗ trợ cuốn cái tay áo."

"Kia hắn chính là như vậy thôi, ta có biện pháp gì."

Tiểu Hoa nể tình địa nở nụ cười, chế nhạo nói: "Ngươi cũng thật không tiền đồ. Quên đi."

"Ngươi lần này tới là không phải có việc tìm ta?"

"Ân, cho ngươi mượn gia lão Trương hộ tống một đám hóa."

"Ở đâu nhân?"

"Theo Mông Cổ đến Tứ Xuyên, có một đoạn hành trình ở nước ngoài, rất nguy hiểm, thời tiết hoàn cảnh cũng không hảo. Hóa lý có đem cổ binh khí, là hung vật, đắc tìm cá nhân đè nặng. Vốn làm cho người mù đi , nhưng hắn không lâu gặp được một cái lão thầy thuốc, đang ở trì ánh mắt. Bên kia bão cát đại, ta cũng không hảo nhắc lại."

Ta nghĩ nghĩ muốn: "Ta đây cùng hắn cùng nhau đi."

"Lão Đại, ngươi đi làm cái gì?" Tiểu Hoa các hạ chiếc đũa, "Nếu hắn không tiếp này sống, đổi mấy Trương gia nhân cũng đúng, cũng phương tiện từ giữa liên hệ." Hắn thở dài, "Phải ở trước kia, trực tiếp đàm tiền thuê là tốt rồi, hiện tại hắn là nhà ngươi chúc, người bên ngoài gặp không , ta thật thành đơn vị liên quan ."

Ta vội nói không dám không dám, ba ba vĩnh viễn là ba ba. Tiểu Hoa hiểu được này không phải hai ba hạ có thể đàm thành chuyện, hắn bề bộn nhiều việc, buổi chiều bước đi , sắp chia tay tiền làm cho ta điều hành tốt lắm liền nói cho hắn, tiễn không là vấn đề, còn để lại kia đem miêu đao.

Ban đêm ta tắm rửa xong, nhìn đến Muộn Du Bình ở phòng bếp phía trước cửa sổ cấp cơ vây tôm khai bối. Cửa sổ mở rộng ra, đỉnh bán phiến mao ánh trăng. Hắn bạch đắc tượng cái đại cô nương, ta cọ quá khứ ôm lấy hắn, thiếp hắn cảnh oa, theo tả mặt đổi má phải. Hắn hướng trong bát gắn điểm sinh phấn phan quân, trảo đắc òm ọp òm ọp vang, cũng không hỏi ta có chuyện gì. Ta nghĩ, Tiểu Hoa hẳn là đã muốn nói cho hắn . Ta cũng nói không nên lời chính mình vì sao không yên, não bổ ra sa địa lý chui ra một viên Miêu Miêu đầu, ký hy vọng hắn đi lại không hy vọng hắn đi, tối không hy vọng , là hắn bởi vì ta Please hắn mới đi. Ta hút hắn một hồi, hỏi hắn kia đem miêu đao thế nào. Hắn lắc đầu, nói quá dài , dùng không nuông chiều.

Ta ừ một tiếng, theo hắn xoay người đến vòi nước hạ hướng thủ. Hắn đột nhiên chủ động nói, Giải Vũ Thần đã muốn cùng hắn thương lượng qua, hắn hội liên hệ mấy bổn gia nhân. Ta không thích sẽ không dùng tiếp xúc.

"A. . . . . . Ta không phải ý tứ này." Ta giật mình trụ, "Ta là sợ ngươi không nghĩ qua bên kia, mặt khác đều là việc nhỏ. . . . . ."

"Vì cái gì."

"Đó là không người khu, gió lớn lại thiếu thủy, trên đường còn có nhà khác nhìn chằm chằm, không phải cái gì hảo tồi."

Hắn thản nhiên địa nói, không đều là như vậy tới được.

Lòng ta nghĩ muốn đúng vậy, ta trước kia lúc đó chẳng phải như vậy, làm sao hẻo lánh hướng na toản."Đó là từ trước."

Muộn Du Bình xoa xoa trên tay thủy: "Ngươi cũng đến."

Ta trong nháy mắt vui sướng không biết giấu chỗ nào hảo: "Ta đây có thể hay không. . . . . . Thực thiêm phiền toái?"

Hắn quay người lại, vẻ mặt"Ta còn không biết ngươi" , khúc khởi ngón tay sẽ quát ta cái mũi, quát đến một nửa lại nhanh chóng lùi về, nghe nghe: "Có điểm tinh." Thả thủy chà xát xà phòng.

https://subinger737.lofter.com/post/1f50281c_2b556eca0

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now