【 bình tà 】 cây lựu thục
01
Ngô Tà cùng Trương Khởi Linh đâm cửa sổ chỉ ba tháng sau, nghênh đón ngô mẹ sinh nhật. Này ba tháng lý, trừ bỏ đem Ngô Tà phòng ngủ đổi thành thư thất, đả thông tường ngăn, bọn họ không có gì tiến triển, cho dù nằm một cái ổ chăn, cũng là đại bị một cái, trợn mắt tức hừng đông. Đánh tường thời điểm, Ngô Tà còn khách khách khí khí địa trưng cầu đối phương ý kiến —— ngươi thói quen hai người cùng nơi ngủ sao? Không thói quen ta sẽ không bàn, không sao cả . . . . . . Của ta sách cũ tư liệu nhiều lắm, không tốt sửa sang lại lại dễ dàng tán cái, phải bàn trong lời nói, ta đi ngủ ngươi chổ đi?
Trương Khởi Linh từ đầu tới đuôi không dị nghị, không biết là không sao cả vẫn là chỉ nghe Ngô Tà nói. Ngô Tà đem này đó giảng cấp Bàn Tử, người sau nghe thẳng mắt trợn trắng: "Ngươi đàm hộ khách đâu, như vậy ma ma chít chít có thương có lượng? Tiểu ca là ngươi đối tượng a, còn không muốn ngũ liền ngủ, ôm cái gối đầu hướng ổ chăn lý một toản, hắn còn có thể cho ngươi tấu đi ra sao?"
Ngô Tà chịu không nổi địa một trận mặt nhiệt: "Ngươi đùa giỡn lưu manh cũng phải xem đối tượng đi?"
Bàn Tử hừ nói: "Nếu ta người vợ, ta liền trực tiếp khiêng trở về, muốn làm gì tiên lễ hậu binh."
Ngô Tà bỗng nhiên cùng nhụt chí bóng cao su dường như biết đi xuống.
Bàn Tử mẫn tuệ-sâu sắc địa đã nhận ra cái gì: ". . . . . . Các ngươi sẽ không còn không có kia gì đi?"
Ngô Tà nghẹn nửa ngày: "Ta xem hắn giống như không quá cần kia gì, ta chính mình chủ động đề cũng thực xấu hổ. . . . . . Ngươi có biết có cái từ, gọi người thiết sụp đổ sao không?"
Bàn Tử trừng lớn ánh mắt, nhìn hắn một hồi lâu nhân.
Trương Khởi Linh uy gà, liền trong viện vòi nước rửa thủ, tái sửa sang lại mang đi Hàng Châu gì đó. Tựa hồ tuổi càng lớn, phong nhã việt có thể trong lòng lưu, lui tới đều là củi gạo dầu diêm. Quay về Hàng Châu vài thứ, đi khi một hậu bị tương thổ sản, quay về khi cũng là một hậu bị tương cái ăn.
Hướng nhà chính lý xem, Ngô Tà theo thường lệ bưng chén trà lúc ẩn lúc hiện, tìm không thấy sự tình làm, liền hạt chỉ huy Bàn Tử, người sau phiền bất quá trở về sang một chút, Ngô Tà làm như có thật địa đẩy kính mắt, khí thế không thua, nhưng nhân ngồi trở lại sô pha thượng .
Qua một lát có cái gì đồ vật này nọ phải bàn, trong phòng trở về đãng tiếng la: "Ngô đại thiếu gia!"
Đương có người khả ỷ lại thời điểm, Ngô Tà sẽ không rất am hiểu chiếu cố tốt chính mình. Trương Khởi Linh thói quen người bảo vệ tư thái, nói được ít, Trên thực tế rất mạnh thế, thí dụ như lời nói và việc làm thể diện, thí dụ như chủ ngoại chủ nội xem, kiểu cũ đại nam tử xem. . . . . . Hai người quan hệ xác định, nhưng còn tạp ở một cái thôi lạp kéo túm giới hạn, bảo hộ cùng bị bảo hộ, tạm thời tường an vô sự.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
Hayran KurguCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...