[AllTà] Đai đeo miệt thiên sứ

923 13 1
                                    

 【all tà ) đai đeo miệt thiên sứ

baimajimo

Work Text: AngelAU

Source: 

"Hô... Hô..." Một người mặc cảnh phục nam nhân tại hắc ám vu hồi trong hẻm nhỏ bạt đủ cuồn cuộn. Xa xa ngọn đèn dầu thỉnh thoảng chiếu vào hắn trẻ tuổi trên mặt, sáng long lanh che một tầng mồ hôi lạnh.

Một đoàn khổng lồ vặn vẹo bóng ma theo đuổi không bỏ cân ở phía sau hắn, thỉnh thoảng phát sinh ý nghĩa không rõ rít gào, bãi động dị dạng tay của đủ.

Lê thốc nhịn xuống quá độ vận động mang tới hung phế đau đớn, dùng dư quang thấy quái vật kia càng ngày càng gần, có mấy lần, dị dạng thân thể hầu như sẽ đụng tới hắn. Mắt thấy đường phía trước phân nhánh vi lưỡng điều, hắn khẽ cắn môi, phiết tiến bên trái cái kia tà đi qua đường nhỏ lý.

Nhưng mà chạy vào khứ một hai bước, lê thốc tựu ở trong lòng thầm nghĩ bất hảo, giá dĩ nhiên là một cái ngõ cụt! Hắn quay đầu lại, ác linh vặn vẹo thân ảnh đã xuất hiện ở cuối hẻm, không có biện pháp, hắn không thể làm gì khác hơn là kiên trì kế tục di chuyển về phía trước.

Ác linh phảng phất cũng biết bả đối phương đẩy vào liễu tuyệt cảnh, động tác trở nên không nhanh không chậm đứng lên, phảng phất mèo đang đùa bỡn con chuột. Lê thốc xoay người đối mặt với nó, từng bước từng bước rút lui trứ, không bao lâu, lưng tựu để lên lạnh lẽo cứng rắn tường.

"Chết tiệt!" Hắn rút ra thắt lưng trắc cảnh viên phối thương, hướng phía đoàn dần dần tới gần bóng ma hay kỷ thương. Đạn tinh chuẩn bắn trúng đầu của nó, nhưng mà loài người tạo vật nhưng không cách nào đối ác linh tạo thành tổn thương chút nào, đạn như đánh vào như da thượng như vậy đều văng ra, đinh đinh đương đương rơi trên mặt đất, nhảy đánh trứ nước bắn.

Ác linh tựa hồ bị giá không đến nơi đến chốn công kích chọc giận, nó ngửa đầu hướng phía bầu trời cả tiếng rít gào, sau đó mạnh cúi đầu, máu đỏ mắt chăm chú nhìn trước mắt người này loại.

Lẽ nào ta ngày hôm nay sẽ chết tại đây không ai đi qua thành thị góc, thẳng đến thi thể có mùi mới có thể bị người phát hiện sao? Lê thốc thở hổn hển, tuyệt vọng tưởng. Nếu như cho ... nữa ta một lần lựa chọn cơ hội, đừng nói tiền lương gấp bội, hay gấp ba, ta cũng tuyệt không tới đây tọa chết tiệt thành thị đi làm!

Đọa thiên thành, ở vào thiên đường và địa ngục cái khe trong lúc đó nhất tòa thành thị. Ở tòa thành thị này lý, luôn luôn ta từ địa ngục kẽ hở lý chạy ra ngoài ác linh ở trong bóng tối du đãng, nhân loại loại này không có năng lực phản kháng chút nào hựu tươi mới đa nước tạo vật, ở chúng nó trong mắt hay hành tẩu bữa ăn ngon.

Mắt thấy ác linh há to mồm sẽ giảo xuống tới, lê thốc đã không thể lui được nữa, vừa định nhắm mắt lại nhận mệnh, lại nghe thấy đỉnh đầu vang lên một réo rắt giọng nam: "Yêu, thật là lớn tên."

Lê thốc ngạc nhiên ngẩng đầu, triêu thanh nguyên nhìn lại.

Chỉ thấy một người nam nhân dẫm nát bên đường thật cao trên mái hiên, nhiều hứng thú mắt nhìn xuống ác linh. Ánh trăng chiếu khi hắn trắng nõn thanh tuyển trên mặt của, gió đêm bả hắn hắc phong y vạt áo lạp rất dài. Cái này đột nhiên xuất hiện nam nhân trẻ tuổi bên môi cắn một điếu thuốc, tàn thuốc quất màu đỏ hỏa quang trong đêm đen sáng tắt.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now