[Nhị Tà]

165 6 0
                                    

                Hoa mai dẫn

Nhị hắc hoa Tà / ngạnh điều không phải truyện gốc / điều không phải đan CP/ điều không phải BE

----------

Tuyết là ở đêm qua tan chảy, thủy theo cửa hàng ngói xanh mái hiên một giọt tích đi xuống, đập xuống đất thì hướng bốn phía văng lên tế vi bọt nước, giống hoa nở.

Rất nhanh hựu rơi.

Trong viện mai vàng hoa đang ra nhị, toàn bộ sân lớn nhất gian phòng ở phía tây, thị một gian thư phòng. Lúc này chính sưởng trứ cửa sổ, bức rèm che cũng buộc, trăng non phong bả Mai Hương đưa vào trong phòng, bả hàn ý cũng cuồn cuộn không dứt địa khu trục đi vào. Trên bàn sách bày khắc hoa đồng lư hương, đốt trứ hương bính, điều không phải dĩ vãng mùi nhạt nhẽo cái loại này, mà là hương vị cực kỳ mùi thơm ngào ngạt một loại, tên là "Hoa gian lộ" .

Đàn hương, cây hoa hồng, hoa bách hợp, hoa sen, đinh hương, tây hồng hoa, xạ hương. Do chắc chắn loại nguyên liệu chế thành hương bính, đốt cháy vận may vị nùng mà điềm, hầu như đắp quá hoa mai hương khí. Cũng đắp lên trong phòng mùi lạ.

Ngô Nhị Bạch lâm đứng ở cửa sổ, mặc trên người nhất kiện sắc xám sa tanh giáp miên áo cổ đứng, trước mặt trên bàn sách bày đặt mấy quyển bảng chữ mẫu, thanh nhất sắc sấu kim thể.

Rất nhiều rất nhiều năm tiền, Ngô Tà bị hắn và lão tam buộc tập viết theo mẫu chữ, luyện bất hảo còn muốn chịu đòn, dùng đầu gỗ thước tay chân tâm. Lão tam là một không dựa vào được, đả Ngô Tà thời gian hơn phân nửa trang một hình dạng, đi khiển trách thì nghe đánh cho ba ba hưởng, đánh xong hậu Ngô Tà tay của tâm cũng đỏ bừng, nhưng thực tế giá lưỡng thúc cháu chỉ là diễn trò, làm cho hắn cái này vai phản diện người của mình khán. Còn trẻ Ngô Tà một tay bụm mặt ô ô địa khốc, từ ngón tay vá lý nhìn lén Ngô Nhị Bạch sắc mặt, còn tưởng rằng hắn không phát hiện. Một đôi mắt bóp đỏ lên, nước mắt lại chen không ra vài giọt lai.

Chờ càng về sau Ngô Tà rốt cục luyện được rồi tự, khả dĩ ở người quen trước mặt bộc lộ tài năng liễu, mỗi đến nhà có khách tới chơi, Ngô Nhị Bạch tổng ái nhượng Ngô Tà viết chữ làm cho khán. Lão tam lúc này tổng cười hắn, thuyết "Lão đại đều đối với ngươi như thế khoe khoang, Đại điệt tử không biết là ngươi sanh ba?"

Lão tam cái này đòi đánh, đại ca đại tẩu ở một bên, tựu cảm khai loại này lăn lộn vui lòng vui đùa.

Ngô Nhị Bạch nghĩ chuyện cũ, nét mặt lộ ra một điểm mỉm cười lai. Hắn trời sinh một bức hảo tướng mạo, dù cho hôm nay lên niên kỷ, cười rộ lên như cũ như làm sắc liên hoa vi trán, liên tấn biên ngân phát cũng có vẻ ôn nhu.

Chỉ là tiếu ý cũng bất quá nhất lược mà qua, thậm chí không thể so diêm hạ thuỷ hoa kéo dài.

Lúc này liền có nhân từ bên ngoài lai, đi qua sân kỷ nặng cổng và sân, mang theo một điểm khiếp ý, nửa phần do dự, đứng ở thư phòng dưới bậc thang, bẩm báo thuyết: "Nhị gia, kinh thành Giải thiếu gia tới."

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now