Hồ thượng uống
ao3 id: subinger
Work Text:
01
"Thuyền khai sao?" Ngô Tà mang theo giày, điểm trứ chân trần đi ở trên bờ cát, phía sau là một chuỗi trườn chân bó ổ. Trương Khởi Linh ngồi ở đón gió miệng, xanh đậm bóng lưng phi thường đoan chính. Hỏa Tinh bị hắn kẹp ở đầu ngón tay, xẹt qua bóng đêm thì, hắn thở ra dằng dặc hơi khói lai."Ngươi hút thuốc lạp." Ngô Tà ngồi vào bên cạnh hắn, tư nghi đoan trang, "Cho mượn hộp quẹt, tiểu ca."
Không thấm nước có rơi xuống trên bờ cát, bên trong hộp hộp mâm mâm đụng vào nhau. Hai người hạ thấp người tiến đến một chỗ, mùi thuốc lá che lấp hạ tín hương, đều là trong trẻo nhưng lạnh lùng vị đạo, lúc này chính rụt rè địa qua lại sát vai. Nửa ngày cũng điểm không đốt, Ngô Tà tựu ném yên: "Quên đi, tiện nghi hóa." Trương Khởi Linh cũng trên sa lon nghiền tắt nó: "Ngươi đến sớm."
"Vì vậy, ta có người sau lưng ở truy." Ngô Tà vỗ vỗ không thấm nước có, "Ngươi đêm nay tống ta quá hồ, đáo bên kia sơn khẩu là tốt rồi." Hắn kéo mềm âm cuối gọi hắn, "Tiểu ca —— "
"Hiện tại trên núi có đội tuần tra." Trương Khởi Linh nói, chỉa chỉa không thấm nước có, "Là cái gì?"
"Băng ghi hình." Ngô Tà thùy liễu cúi đầu, quanh thân trà hương tự cũng tiu nghỉu xuống, "Ta muốn tìm ta tam thúc."
Trương Khởi Linh thở dài, đứng dậy đi hướng thuyền kho."Mặc vào giày, biệt cảm lạnh." Hắn dừng một chút, xoay người thuyết.
"Biết rồi!" Ngô Tà như nguyện, triển khai dáng tươi cười, đuổi theo hồ lãng, niên thiếu hí thủy dường như súc trứ trên chân hạt cát. Gió đêm thổi vào áo sơmi, hắn khom lưng áp xẹp cố lấy. Hình như cánh hoa tràn ra, hông của hắn chi lộ ra. Trương Khởi Linh ngưng thần nhìn chăm chú vào, hựu miêu tả khởi hắn dính thủy oánh nhuận chân của hõa.
Không khỏi không muốn thả hắn đi.
"Lên thuyền." Trương Khởi Linh thuyết.
"Làm phiền ngươi, yếu ở hồ thượng đa phiêu một hồi." Ngô Tà lưỡng chân đều bước trên, thân thuyền nhẹ nhàng đong đưa vài cái. Chờ chạy, hắn tài không có ý tứ, hựu giảo hoạt cười cười: "Đêm nay sổ sách, tiên xa ở ngươi ở đây có được hay không?"
Trương Khởi Linh nhìn mặt nước, từ chối cho ý kiến.
02
Huyền nguyệt ở trong màn đêm lờ mờ. Thuyền ở giữa hồ tùy ba mà đãng, thời gian dừng lại thật lâu. Ngô Tà nằm ở mặt nước và thuyền trung, thắt lưng lộ ra một đoạn đặt ở thuyền duyên. Hắn rốn tiểu mà cạn. Trương Khởi Linh thân thủ phúc ở cái kia viên ổ, thân thuyền tựu khuynh hướng một bên. Ngô Tà Vì vậy im lặng nở nụ cười, ngón tay trêu chọc mặt nước, bọt mép thành một đường bình tả.
Hắn trường áo khoác hạ cái gì cũng không mặc, lúc này dán thân thể lưu tuyến hướng về phía trước chạy trốn. Hai chân bị rọi sáng, theo sát cọ động, làm như khó nhịn địa mang theo cái gì. Chỉ có thanh u tín hương chiêu kỳ câu dẫn.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...