[Bình Tà] Ngươi so với cảnh xuân còn mỹ lệ hơn

189 7 0
                                    


Source: http://dandandedandan930.lofter.com/

Ngươi bỉ xuân phong mỹ lệ

Bình tà / OOC Nghiêm trọng

----------

"Ngươi nhất định phải ta đưa cái này cầm và tiểu ca giảng?"

Ta cầm điện thoại di động thập phần bất đắc dĩ.

Trên điện thoại di động thị một cái vi tín thôi tống, tiêu đề thị 《 đừng ... nữa ngây ngốc giảng 'Ngũ ngon' kết thúc giới trò chuyện, thịnh tình thương nam sinh như vậy liêu, để cho nàng tiểu lộc loạn chàng 》.

Nội dung bên trong đều là ta lời tâm tình, không biết là vị ấy tài trí hơn người tài tử biên. Ta mặc dù không có chánh nhi bát kinh nói qua luyến ái, đối nữ hài tử cũng không phải đặc biệt đổng, thế nhưng những ... này lời tâm tình, mặc dù ở ta nơi này sao một luyến ái thường dân xem ra, cũng là xấu hổ đắc bất năng tái xấu hổ, đất vị đắc bất năng tái đất vị.

Tỷ như: "Không là trừ ngươi, ta tựu không ai muốn, chích là trừ ngươi, ta ai cũng không muốn" .

Hựu tỷ như: "Ta mong muốn ngươi hiểu ý phế sống lại thuật, bởi vì ngươi đẹp đến nhượng ta đình chỉ hô hấp" .

Hựu đất hựu giới vừa chua xót thoải mái, so với ta mười mấy năm qua ở mộ đạo lý ăn rồi đất còn dày hơn thực gấp mấy lần, mỗi một cú đều kẻ khác hít thở không thông.

Giảng chân, nã những ... này khứ và nữ hài tử giảng, thực sự sẽ không bị tốc độ ánh sáng lạp hắc?

Bàn Tử nhìn ta chằm chằm cười đến vẻ mặt kê kẻ trộm, thuyết: "Tiểu Ngô đồng chí, ai cho ngươi thâu a, nguyện thua cuộc hiểu hay không? Ngươi xem, thua nếu như ta, béo gia ta phải án ước định, khứ trong thôn hoa ba sáu mươi tuế trở lên đại thẩm kỳ ái. Theo ta cái này vừa so sánh với, của ngươi nghiêm phạt điều kiện toán tiện nghi ngươi lạp, đúng hay không."

Trách ta. Bàn Tử đưa điều kiện thái khôi hài liễu, ta ước gì nhìn hắn tự táng dương, tài đáp ứng rồi cân hắn đánh bài đổ thắng thua. Toán bài nhớ bài, không khiêm tốn giảng, ta là trong đó cao thủ, tam thúc thế nhưng từ nhỏ mang ta ngoạn đến lớn. Nhưng ngày hôm nay không biết là vận khí bất hảo còn là trách địa, hàng dài xuống tới, ta cư nhiên hảo có chết hay không địa tựu thua.

"Đi thôi đi thôi, " Bàn Tử thoải mái ta, "Nói phải giữ lời. Chọn nhất cú bối cấp tiểu ca thính. Quay về với chính nghĩa hôm nay là ngày cá tháng tư, ngươi cấp tiểu ca giảng nhất cú, ngày mai tái nói cho hắn biết đây là ngày cá tháng tư vui đùa là được. Tiểu ca vậy là ai, hơn một trăm tuổi thành thục ổn trọng nam tử, đoan trang hào phóng đứng đầu một tộc, có thể cùng ngươi một tiểu hài tử xấu xa không chấp nhặt?"

Ta cuối cùng cảm giác mưa thôn an nhàn sinh hoạt nhượng ta và Bàn Tử có điểm phiêu, đã quên muộn du bình là có thể một ngón tay đầu chọc thủng dày mộ cục gạch, đạp một cái chân vắt đoạn hải hầu tử cái cổ mãnh nhân; nói cách khác, ta tại sao sẽ ở nghe xong lời của mập mạp lúc cảm giác có điểm điểm đã bị thoải mái và cổ vũ.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now