Untitled part

160 5 0
                                    


SOURCE: http://zoeblack.lofter.com/view

[Nhị Tà] Nhị Tà | giả chính kinh

Ngô Tà giùng giằng nhấn miễn đề kiện.

Tiểu Tà? Ngô Nhị Bạch thanh âm của truyện tới. Tiểu Tà.

Ngươi vì sao giữ cửa khóa?

Hắn tựa hồ là ở chạy chậm, lại có ta thở dốc. Ngô Tà cảm giác được mình không thể tự mình địa, lại một lần nữa cứng rắn. Ngô Nhị Bạch hết lần này tới lần khác không buông tha hắn, không nghe theo không buông tha mà hỏi thăm.

—— ngươi có đúng hay không phân hoá liễu?

Hắn phá thành mảnh nhỏ địa nức nở, tuyệt vọng vươn tay, khứ mạc chẳng đặng đi nơi nào quần. Hắn phảng phất năng nghe được ngoài phòng truyền đến tiếng bước chân, truyền đến tiếng đập cửa, truyền đến Ngô Nhị Bạch thanh âm của. Nước mắt chảy xuống lai, dâm thủy chảy xuống, quần còn là khô ráo, nhưng trên đùi hắn tất cả đều là say sưa hãn, hắn tưởng thải tiến ống quần, động tác cắm ở mở chân độ lớn của góc, hựu nhịn không được sờ soạng một cái phía sau mềm huyệt. Trúc trắc, chín muồi, chăn kẹp ở giữa hai chân, bả thịt mềm mài đến đỏ bừng.

Điện thoại còn không có treo.

Hắn đã rồi bả những ... này quên sạch. Ngón tay phất qua, chỉ đem há mồm thèm ăn không được. Hắn khó nhịn địa giãy dụa, mặc quần dự định cũng súy đáo xa vời.

Mở khóa cửa thanh âm của rất nhẹ, Ngô Nhị Bạch đứng ở ngoài cửa hướng hắn giảng điện thoại, phảng phất hồi âm. Ngô Tà phát sinh mèo kêu dường như tiếng khóc, giùng giằng đứng lên, té địa đi tới cửa.

Nhị thúc.

Đóng cửa răng rắc một tiếng, thị Ngô Tà trước một bước mở ra. Hắn hầu như treo ở trên cửa, cửa vừa mở ra, tựu nhào vào Ngô Nhị Bạch trong lòng.

Ngô Nhị Bạch quả đấm giữ cửa khóa trở lại.

Tiểu Tà. Hắn nắm ở Ngô Tà bên hông, lấy ra ống chích lai. omega mùi đã thấm ướt giá sở gian phòng, đánh gấp bội ức chế tề đều ngăn không được hắn vi tâm thần chập chờn... . Tiểu Tà, ngươi quai, Nhị thúc giúp ngươi.

Ngô Tà mềm địa cắn một cái khi hắn đầu vai. Ngô Nhị Bạch lấy lại bình tĩnh, nâng cái mông của hắn, đặt tới trên giường. Cổ đang lúc dính đầy trơn trợt niêm dịch, chỉ là hắn giá nhất dùng sức công phu, có dịch thể bị cười khúc khích cười khúc khích địa bài trừ lai, rơi vào hắn không kịp cởi giày da thượng.

Ngô Tà nhợt nhạt địa nức nở.

Ngô Nhị Bạch bả hắn để nằm ngang ở trên giường, muốn dùng thủ đẩy ra mông vá, thấp bóp đều bóp không được. Hắn hít sâu một hơi, tay mắt lanh lẹ mà đem châm đâm xuống.

Ngô Tà hơi chút tỉnh táo lại, lẳng lặng chờ hắn đem dịch thể toàn bộ đẩy mạnh khứ.

Ngươi động dục kỳ tới thái đột nhiên. Ngô Nhị Bạch chậm rãi nói, ta hô nhân. . . . Đã ở tới được cao tốc lên, ngươi tạm thời nhẫn một giờ, được chứ?

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now