[Bình Tà] Trắc nghiệm xu hướng tình dục

82 2 0
                                    


https://qimalan39763.lofter.com/post/319d6397_1ca2a6710

 08

( tư mật nhật ký ) tính thủ hướng trắc thí

Nhị thúc cho ta giàu to rồi một trắc thí liên tiếp, ta hay nói giỡn trả lời, Nhị thúc nâm người như thế tinh còn tin loại này trắc thí, đây đều là gạt người. Nhị thúc quay về ta, tiểu tử thối, đây là tâm lý học chuyên gia làm trắc thí, ngươi đừng nét mực, khoái cho ta trắc trắc, kết quả phải nói cho ta biết a.

Lòng ta thuyết Nhị thúc đây là lo lắng ta thính lôi nghe được tinh thần không bình thường, còn là lo lắng ta có biến thái nhân cách a? Ta nhìn lên khảo nghiệm kia tên gọi: BDSM nhân cách trắc thí. Nghe vào rất cao quả nhiên hình dạng, thế nhưng ta thấy SM hai chữ mẫu, đã cảm thấy cái này trắc thí không thị thứ tốt gì.

Ta tuy rằng vài thập niên đều dựa vào cần lao hai tay của tới được, cũng ít nhiều biết điểm nết tốt vi phương diện tri thức. Trước đây đại học ký túc xá và bạn cùng phòng cùng nhau khán phiến thời gian, có một bạn cùng phòng thị SM người yêu thích, thả không ít phương diện này cuộn phim, thật là làm cho ta mở rộng tầm mắt, lòng nói doi đều có nhiều như vậy đa dạng a.

Ta lên mạng tìm tòi BDSM, quả nhiên, là ở nết tốt vi trung không giống tầm thường ham khuynh hướng, bởi vì có lúc thậm chí có nguy hiểm tánh mạng, BDSM bầu bạn còn có thể ký hiệp nghị. Trong lòng ta lẩm bẩm, lẽ nào Nhị thúc nghĩ ta không kết hôn nguyên nhân là ham không giống tầm thường, muốn cho ta xem xét một có tương đồng ham đối tượng? Nhị thúc như vậy sai cũng là hợp lý, dù sao ta mấy năm nay làm sự đều rất kích thích, hắn khả năng nghĩ ta thích truy cầu kích thích.

Ta trong lúc bất chợt cũng tò mò chính có hay không phương diện này khuynh hướng, tuy rằng trước và bạn cùng phòng cùng nhau nhìn thời gian không cảm giác nhiều lắm, nhưng quá khứ đã nhiều năm như vậy, nói không chừng tựu thay đổi ni? Tổng cộng 50 nói đề, ở trắc thí mới đầu có hữu hảo nêu lên: Trắc thí đề mục đa ghim ngươi và ngươi đối tượng ở nết tốt vi trung cách làm tiến hành phân tích, nếu không có đối với giống, xin nghỉ tưởng người mình thích, hoặc một lý tưởng nết tốt vi đối tượng. Đắc, hoàn rất chiếu cố độc thân cẩu. Ta thâm tư thục lự làm 10 phút, sau đó khẩn trương điểm kích kiểm tra kết quả.

Sau đó ta thiếu chút nữa quăng ngã điện thoại di động. Giá không chính xác ba? Giả ba? Ta làm sao có thể có cái loại này khuynh hướng?

Điện thoại di động trên màn ảnh xuất hiện một đại chính lục biên hình, sáu số liệu chia ra làm: Muốn chiếm làm của riêng, nhảy qua linh yêu, S thuộc tính, M thuộc tính, phi chuyên nhất người và tiền vệ lớn mật. Ta muốn chiếm làm của riêng trung thượng, S thuộc tính gần như là số không, phi chuyên nhất người và tiền vệ lớn mật cơ bản ở giữa, nhưng nhảy qua linh yêu và M thuộc tính luỹ thừa bạo biểu.

Lòng ta thuyết nhảy qua linh yêu bạo biểu ta đây là thích tiểu cô nương hoàn là thục nữ a, ta thế nào mình cũng một cảm giác được.

Phía dưới còn có hai người tiểu chính lục biên hình, bên trái thị S hình nhân cách biểu, hữu biên thị M hình nhân cách biểu. Ta bên trái sáu số liệu đều cơ bản là số không, thế nhưng hữu biên số liệu tựu một lời khó nói hết liễu.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now