[Hắc Tà] Mưa rơi

200 4 0
                                    


 Hắc Tà | mưa rơi

chuihuibuqi

Work Text:

Mưa rơi chính văn ——

Vùng này rừng cây rất mật, vô số khỏa cây già hao tổn tâm cơ địa vãng chỗ cao trường hảo giành giật từng giây địa hấp thu ánh dương quang. Chỗ cao cành cây tụ lại cùng một chỗ, chỉ còn lại có bị vây trạm lam trạm lam khu vực, phảng phất quyển dưỡng bầu trời. Xuống chút nữa, ánh dương quang còn dư lại không có mấy, trong rừng rậm sâm ám một mảnh. Chỉ có leo lên ở trên cây đài tiển có thể sống tạm, thúy sinh sôi một mảnh.

Xà chiểu chỗ sâu rừng rậm vang lên một tiếng kêu sợ hãi.

"Người điên! !"

Gấu chó gông cùm xiềng xiếc ở Ngô Tà giãy dụa không ngừng hai tay, dùng eo đái tương chúng nó buộc đáo phía sau cây, một vòng một vòng địa trát chặc. Hắn vẫn là nhất quán mạn bất kinh tâm cười, nói rằng: "Khả không phải là người điên sao? Tiểu tam gia, ta làm như vậy thật sự là hạ hạ sách, khả tái như thế dính vào xuống phía dưới, ta tựu thường vốn gốc không về liễu."

Ngô Tà âm thầm dùng sức, lại phát hiện trời giết này cuốn lấy gấp vô cùng, hắn hoàn toàn tránh không ra. Hắn chảy hãn khẩn trương suy tư về, nghĩ thầm gấu chó đơn giản chính là muốn tiễn ma... Ngô Tà kiệt lực lãnh tĩnh nói: "Tam thúc sẽ không bạc đãi bất kỳ một cái nào hỏa kế, ngươi ở đây trên đường cũng lẫn vào lâu, hắn danh dự chẳng lẽ còn không tin được sao, nã ta ăn ở chất vừa hà tất..."

Trả lời hắn thị mặc áo bị xé rách thanh âm của.

Ngô Tà lời kế tiếp hình như bị đều phá hỏng ở tiếng nói lý, cứng họng —— hắn rốt cục ý thức được đây hết thảy hình như vượt ra khỏi thẳng nam có thể hiểu được phạm trù.

Gấu chó không nói lời nào, tự tiếu phi tiếu dáng dấp nhìn thẩm nhân rất, tam hai cái tựu xé Ngô Tà dây lưng, hựu khứ bái hắn quần. Ngô Tà nỗ lực sau này lui, phía sau lưng chỉ là phí công ở cầu kết trên cây ma sát, cả người khí thế đã sớm mềm nhũn xuống phía dưới, kháng cự thanh âm cũng là lắp ba lắp bắp hỏi. Rất nhanh cũng chỉ còn lại có một cái hôi sắc đái điều văn tứ giác khố, Ngô Tà bối rối.

"Ngươi... Ngọa cái rãnh, ngươi, ngươi làm cái gì đấy? ! Ngươi có tin ta hay không tam..." Ngô Tà vừa định bả tam thúc dời ra ngoài, lại đột nhiên sợ giá điên điên khùng khùng lái buôn hội tiền dâm hậu sát. Người này nhìn qua thật có thể làm ra loại sự tình này! Hắn bị thất quải bát quải giải đất đáo người này lai, thao! Tựu là chết lại có ai biết!

Ngô Tà bắt đầu run, ngay sau đó "Ngao" địa kêu to lên. Gấu chó cư nhiên khi hắn giữa bắp đùi thịt non thượng nảy sinh ác độc địa cắn một cái, buông ra thì chỉ thấy hai hàng sâu đậm tinh mịn dấu răng, mơ hồ thấy máu. Gấu chó dùng ngón tay phúc vuốt ve dấu, nhìn phiến tuyết trắng mà đỏ sẫm thịt ở trước mắt nhẹ nhàng run.

"Tiểu tam gia, ngươi cái gì chưa từng cảo đổng, tam gia đã không trả nổi thù lao liễu, các huynh đệ chỉ là tìm cái chết vô nghĩa mà thôi." Gấu chó ngẩng đầu, đón Ngô Tà mờ mịt luống cuống ánh mắt nói rằng.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now