Nguồn: https://www.weibo.com/u/7211068901?from=myfollow_all&is_all=1
( bình Tà ) nhớ một hồi tình hình
*OOC, R, ca thị giác một hồi tình hình
Ở ta trong ấn tượng, Ngô Tà tính tình nếu so với tuyệt đại đa số kiền chuyến đi này nhân tốt hơn nhiều. Coi như là vài chục năm ta mới quen hắn thời gian, thỉnh thoảng nghe qua vài lần hắn mắng chửi người bạo to, cũng là bởi vì sự tình khẩn cấp, cơn tức lên đây không khống chế được.
Hơn nữa ở trong trí nhớ của ta, ta cũng rất ít nghe qua hắn gọi thẳng tên của ta, luôn luôn đuổi theo ta "Tiểu ca tiểu ca" khiếu, như vậy thực sự là cực kỳ giống một con vây bắt chủ nhân mừng rỡ nãi cẩu mà, hận không thể bả cái kia không tồn tại đuôi đều cấp hoảng ra tàn ảnh.
Thế nhưng, hắn hiện tại không chỉ có ở tức giận mắng, hay là đang mạ ta.
"Trương Khởi Linh con mẹ nó ngươi thì không thể điểm nhẹ? Ta cho ngươi khinh. . . Ngươi lại giả bộ không nghe được... A!"
Bởi vì ta một bỗng nhiên động thân, Ngô Tà câu kia âm cuối rồi đột nhiên cất cao, hữu khí vô lực đình lưu ở giữa không trung xoay một vòng, hựu trở xuống đáo liên tiếp khàn khàn khêu gợi rên rỉ trung, một bên há mồm thở dốc, một bên nã hắn cặp kia ướt nhẹp đôi mắt trừng ta.
Ta một hé răng.
Ta cúi đầu hôn một cái hắn thấm ướt nóng lên gò má của, một đường xuống phía dưới, ngậm vào hai tờ không nghe lời môi, kháp hắn kính sấu hữu lực hông của thân hung hăng cắm xuống, thống đắc càng sâu.
"Ngô ngô!" Hắn bị ta đính đắc kinh hô vài tiếng, chợt đi lên nhất lủi, lâu ta trên lưng tay của chợt nắm chặt, khí lực to lớn hình như liên móng tay đều phải khu tiến lưng của ta bộ trong bắp thịt.
Ta thích xem hắn cho ta ý loạn tình mê hình dạng, càng thích thưởng thức hắn ở tình hình trung ẩn nhẫn đáo phiếm hồng gò má của. Bởi vì ngoại trừ ta, trên đời này nếu không hội người thứ hai gặp qua hắn giá một mặt.
Ta có ta cường thế mà đem hắn con kia đáng ở trên mặt tay của chưởng cố sức ngăn, buộc hắn cùng với ta mười ngón giao nhau, chăm chú trừ ở trên giường.
Ta để sát vào hắn, hắn nhắm mắt lại, hai hàng lông mi thật dài run lên một cái, như khẩn trương vừa tựa như xấu hổ. Không do dự nữa, ta cố sức đính khai hắn khẽ nhếch thần biện, đầu lưỡi dò vào trong miệng của hắn nhiều lần khuấy lộng bả hắn trong cổ họng tràn ra tới tiếng rên rỉ chận đắc ô nức nở nuốt, đuổi theo môi của hắn xỉ dây dưa đắc khó bỏ khó phân, không gì sánh được tham lam cướp lấy trứ trong miệng hắn khí tức.
Ta cuốn hắn mềm mại trắng mịn đầu lưỡi tùy ý khẳng giảo đùa bỡn, nhắm ngay hắn phía dưới cái kia có thể đem người ép điên chặt dồn mềm động, thật sâu đính nhập tốc hành sáp rốt cuộc, hoa hảo độ lớn của góc liền bắt đầu mở rộng ra đại hợp địa đấu đá lung tung.
Có trước bắn đi vào tinh dịch tố trơn, đã bị triệt để thao đắc mềm lạn sưng đỏ thịt bích lúc này chính không gì sánh được nhiệt tình giáp bọc ta tính khí, ấm áp trơn trợt, trừu sáp đang lúc bên trong hình như có vô số trương mang theo giác hút cái miệng nhỏ nhắn ở mút vào vậy hé ra co rụt lại, tầng tầng lớp lớp dây dưa chặt dồn, mỗi lần sâu sáp đều chủ động thiếp khép lại lai, rút ra thì còn muốn lưu luyến địa giữ lại. Lần này ta không hề khống chế chính, mà là dựa vào bản năng phóng túng địa cố sức ở trên người hắn khởi khởi phục phục.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...