Thuỷ điểu ( hắc bình Tà xa )

144 3 0
                                    


https://archiveofourown.org/works/16715027

Thuỷ điểu ( hắc bình Tà xa )

subinger

Notes:

Lần đầu tiên dùng cái này _(:з" ∠)_

Work Text:

(nhất)

Ái có thác sao? Tính có thác sao?

(nhị)

Ta tằng tự xưng là thị một chuyên nhất kháo phổ nam nhân tốt, mong mỏi quá cả cuộc đời một đôi nhân, đang nghe "Thùy lại cùng thùy làm được cùng nơi đi" chuyện nhà thì tổng hội không giải thích được: Trên đời này tại sao có thể có nhiều như vậy không chỗ sắp đặt điểu?

Rất đáng tiếc, kể trên với ta mà nói đều đã trở thành dĩ hắn ly khai vi tiết điểm lịch sử. Từ ta khi hắn vào núi tiền một đêm cân hắn trải qua nhất pháo hậu, ta điểu và cái mông cũng không có chỗ sắp đặt đứng lên. Sở dĩ ta kỳ thực không vui bọn họ bả ta xem thành một độc nhất vô nhị si tình loại, một đêm phong tuyết tố tâm sự, thập chở thiên nhai truy tình lang. Tố cái rắm tâm sự —— Trương Khởi Linh ta thật yêu ta ngươi không phải ly khai ngươi?

Đại đa số người đang gặp phải khổng lồ cố sự hệ thống thì thường thường hội quên trong đó nhân tố trọng yếu nhất. Ngô tiểu Phật gia thiên lý truy phu cố sự cũng quả thực thích hợp hơn trở thành đồng hành nhân trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện. Thế nhưng truyền đến truyện khứ, tối hậu từ người mù trong miệng nói ra phiên bản thị: Đêm hôm đó, hắn cho ta lực lượng. Lúc đó ta vừa kết thúc một ngày huấn luyện, chỉ còn một hơi thở thời gian nghe đến mấy cái này chuyện ma quỷ, tức giận đến thiếu chút nữa tại chỗ qua đời.

Người khác thị liêu hoàn bỏ chạy, muộn du bình ni? Hắn là hựu bài hựu liêu, bạt điểu lưu tình, cho ta một mong muốn. Trên thế giới còn có so với hắn canh hỗn đản người của mình sao?

(tam)

Ta học một tân từ: Giếng phun. Ta dùng nó để hình dung gấu chó hormone. Ta từ chưa thấy qua lãng thành hắn như vậy, hơn nữa ở trước mặt ta vưu kì như vậy, lại vừa cứng hựu tao, liêu đắc ta đã vô pháp bỏ qua ta sinh lý nhu cầu.

Lại càng không dùng nói hắn từ khu không người đi về tới mang cho ta lời nhắn, bả ta ném ở cá sấu trên đảo, cho ta lấy ra thuật, xem ta tìm đường chết, chơi với ta mạng. Ta nói không tâm động sao —— đó là giả.

Có đôi khi chúng ta thiếp đắc đặc biệt cận, ta sẽ quên suy nghĩ muộn du bình. Người mù vị đạo nhượng ta cho đã mắt chỉ còn ánh đao gió êm dịu sa, có thể còn có chợt lóe lên sắc màu ấm và ôn tồn. Mười năm tiền một đêm kia như là chúng ta sinh bản đồ lý suốt năm tuyết đọng đỉnh núi. Ta đối muộn du bình ái tình và dục vọng cố chấp mà khô khốc địa vẫn duy trì lâu năm thuần sắc, đóng băng ở xoa bóp tạm dừng kiện hình ảnh. Sau đó ta lần thứ hai gặp phải gấu chó, dưới nền đất nham thạch nóng chảy một lần nữa bắt đầu cuồn cuộn, yếu tràn ra, yếu bạo tạc, yếu thiêu hủy ta.

Ngươi đối với ta một điểm cảm tình cũng không có sao —— ta cân hắn cùng nhau làm cơm, hạp qua tử, phơi nắng ánh trăng, nhìn hắn đóng cửa ta cửa phòng ngủ bóng lưng thời gian, đều có loại triêu hắn rống to hơn xung động —— biệt mắc cở, ngươi chừng nào thì lai thao lão tử!

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now