【all Tà ) ai nói hắc phấn điều không phải phấn?
* mở lại bối cảnh, 24h hoạt động văn
Bình hoa hắc tang toán × Tà, Lê Thốc, Bạch Hạo Thiên đề cập
Có thể sẽ có nội dung vở kịch tương quan bug, thứ lỗi
---
01
Ta là lưu tang.
Là một Ngô Tà hắc.
02
Không nên hỏi ta vì sao hắc hắn, làm Nhị thúc dùng nhiều tiền mời tới kiện tướng đắc lực, ta xem thường nhất hay loại này không đúng tý nào mặt trắng nhỏ.
Ngô Tà vũ lực không được, đơn đả độc đấu không làm hơn ta tượng gỗ; mưu lược mã mã hổ hổ, cũng liền đan thương thất mã diệt Uông gia xoay ngang ba; tướng mạo càng thường thường không có gì lạ, đỉnh trời giáng một 9. 5 phân, hắn không phải là da trắng điểm, con mắt to liễu điểm, lông mi dài quá điểm, cười rộ lên tốt khán... Ho khan một cái, nói chung không đúng tý nào.
Nếu không hắn xuất thân danh môn thế gia, ta khẳng định khán đều lười liếc hắn một cái.
03
Trừ hắn ra, ta ghét nhất hay cái kia khiếu Bạch Hạo Thiên giả tiểu tử.
Suốt ngày theo đuôi dường như truy ở Ngô Tà phía sau, tiểu tam gia trường tiểu tam gia ngắn kêu, muốn chết muốn sống địa bái ông ta làm thầy, vừa nhìn thấy hắn, mắt đều ở đây phát quang. Hoạt thoát thoát hay phấn quyển mê muội, chỉnh một nhược trí kỹ nữ.
Biết cái gì gọi là nam nữ trao nhận không rõ sao? Một cái tiểu cô nương, tổng thiếp hắn thiếp gần như vậy làm gì! Tựu tam chân mèo trong nước công phu, hoàn bạch người nhà đâu!
Cũng không biết Nhị thúc nghĩ như thế nào, dĩ nhiên ngầm cho phép nàng theo Ngô Tà, đây chính là các ngươi Ngô gia dòng độc đinh a! Thì không thể phái một canh kháo phổ tới sao? Chí ít bất năng là một thấy Ngô Tà tựu đánh mất lý trí mê gái nữ!
Ta tựu không giống nhau, ta bỉ nàng có truy cầu sinh ra, ta tượng gỗ thị Trương Khởi Linh.
04
Nói lên Trương Khởi Linh, đây chính là đảo đấu giới truyền kỳ, trên đường thùy nghe xong danh hiệu của hắn, không được giơ ngón tay cái lên, rất cung kính kêu một tiếng "Gia" ? Hựu khởi thị Ngô Tà loại này kháo gia tộc dư ấm mặt trắng nhỏ có thể so sánh.
Nhìn thấy tượng gỗ chân nhân, ta kích động lấy điện thoại di động ra, bắt đầu thiết phách, thiết... Đảo đấu người sự, năng khiếu thâu sao?
Nhìn giá mũi, nhìn giá mắt, nhìn giá đạm nhiên xuất trần khí chất... Không hổ là ta tượng gỗ! Ta vỗ hé ra lại một trương, không nghĩ tới, ta tượng gỗ hoàn không nói gì, mặt trắng nhỏ kia đảo tiên nổi giận.
Hắn một cước đá vào ta trên ghế dựa, lệnh cưỡng chế ta thu hồi điện thoại di động. Chê cười, ta tại sao muốn nghe hắn!
Ta triêu hắn liếc mắt, cười lạnh nói: "Bị phách người của mình đều không nói gì, mắc mớ gì tới ngươi." Hắn nhất thời giận dữ, lực mạnh thích trứ tiền lưng ghế, khéo tay lai đoạt điện thoại di động của ta, khéo tay khứ đáng ta tượng gỗ mặt của, hựu khứ dắt hắn liên mạo sam, nói chung hay không cho ta vỗ tới mặt của hắn.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...