( Bình Tà ) mật lý điều du

74 2 0
                                    


 ( bình Tà ) mật lý điều du

https://jimmy118.lofter.com/post/1d01abfb_739f593

Hằng ngày bốn phép tính, mất quyền lực ngày tết, ngắn hoàn

1. Thăng chức tăng lương, cưới vợ cao phú suất, đi lên nhân sinh đỉnh

Bọn họ là ở cùng một chỗ sau năm thứ ba ở chung, khi đó Trương Khởi Linh cương tốt nghiệp, công tác đã ổn định lại, Ngô Tà chính ở, cân Trương Khởi Linh đưa ra ở cùng một chỗ tìm cách thì, tìm từ cẩn thận nội lòng thấp thỏm, lo lắng hắn cự tuyệt, lý do không phải là về nam nhân tôn nghiêm gia đình địa vị một loại, không nghĩ tới Trương Khởi Linh rất dứt khoát gật đầu, cách thiên liền giỏ xách vào ở liễu, thuận lý thành chương quá nổi lên ban ngày làm việc buổi tối kiền cuộc sống của hắn, chút nào không gặp gánh nặng trong lòng.

Thời gian một năm lý, Trương Khởi Linh thực hiện chức tràng ba cấp khiêu, thăng chức tốc độ như là phóng ra hỏa tiễn lên không, liên Ngô Tà cũng không nhịn được hoài nghi, sát hữu giới sự hỏi hắn: "Thuyết, có đúng hay không bị ngươi cái kia nữ thủ trưởng tiềm lạp?"

Hội hỏi như vậy lúc nào tới có tự, Trương Khởi Linh cương tốt nghiệp, không có mua xa, cũng cự tuyệt Ngô Tà tài trợ đề nghị, dời đến cùng nhau ở lúc ly đi làm địa phương rất gần, sáng sớm hai người đi ra môn, Ngô Tà tiện đường tống hắn, lúc tan việc bởi vì Trương Khởi Linh có lúc tăng ca, thời gian không cố định, tựu chính ngồi đường sắt ngầm về nhà.

Ngô Tà có thứ đi đón hắn, đúng dịp thấy Trương Khởi Linh bị một nữ nhân chận ở công ty cửa, động tác thượng hoàn lôi lôi kéo kéo, nữ nhân kia lôi Trương Khởi Linh cánh tay muốn mang hắn đi hướng nào.

Giá còn cao đến đâu, Ngô Tà nhanh lên xuống xe, bước nhanh đi tới Trương Khởi Linh bên người, vỗ vỗ bờ vai của hắn. Trương Khởi Linh quay đầu lại khán là hắn, nhãn thần để lộ ra không đổi phát giác thả lỏng. Hắn bất động thanh sắc thoát khỏi đối phương lạp xả, giới thiệu: "Giá thị cấp trên của ta."

Nữ nhân ánh mắt nóng bỏng địa ở trước mặt trong hai người chạy, "Tiểu Trương, đây là?"

"Nga, ta là hắn ca." Ngô Tà giành trước trả lời.

Nữ nhân khen ngợi vài câu "Ai nha hai huynh đệ một đều sanh như thế tuấn thật tốt", Ngô Tà nhất nhất ứng thừa xuống tới, nói xong liễu "Hoàn xin chiếu cố nhiều hơn nhà của ta tiểu Trương" như vậy lời khách khí, lễ phép mười phần địa lôi kéo Trương Khởi Linh đi.

Nữ nhân kia nhìn tiểu ca ánh mắt quả thực như lang như hổ, chính chàng gặp một lần, bình thường còn không định có bao nhiêu thứ ni, nghĩ tới đây Ngô Tà bất mãn nhíu mày, cấp Trương Khởi Linh gắp một khối thịt bò, nhìn hắn chậm rãi lập lại, mở miệng đề nghị: "Tiểu ca, trương quản lí, mua xe ba? Công việc sau này khả năng bận rộn hơn, tăng ca chậm, cố định thiết không có phương tiện. Quay về với chính nghĩa hựu không cần ngươi mãi phòng ở, tiễn đủ, ta tái phụ ngươi một điểm, ừ?" Trương Khởi Linh thẻ lương thị đặt ở Ngô Tà nơi này, vốn có Ngô Tà không thu, bị Trương Khởi Linh bình bình đạm đạm nhất cú "Lão bà bản, lão bà quản" cấp chận đi trở về.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now