Hắc bình Tà | phi ta
chuihuibuqi
Work Text:
CP hướng: Hắc bình Tà
Tương quan từ ngữ: Mất trí nhớ, tiếc nuối, nữu khúc, nỗ lực cứu vớt dữ phản độc đấu tranh.
"Perverted. Twisted. Crippled."
Chính văn ——
1,
Mãi cho đến rất nhiều niên sau đó, tấm hình kia hoàn đọng ở Trương Khởi Linh trong phòng ngủ. Ảnh chụp kinh nghiệm vuốt ve, từ từ rút đi liễu vốn là nhan sắc, sát biên giới cũng yếu đuối bất kham. Nhưng mà đi qua này thất sắc hình ảnh, thanh niên ánh mắt vẫn như cũ cùng hắn đổ vào, cái loại này quen thuộc phi dương thần thái cùng với một điểm an tĩnh mỉm cười, nhưng nhượng hắn tâm thần không yên, dường như phế phủ hoành tao bị thương nặng. Thanh niên phảng phất có một loại xuyên qua thời không động nhân lực lượng, có thể dùng trong hình ba người đều như trước tiên hoạt, thoáng như hôm qua.
Mang kính mác nam nhân tay trái nắm cả thanh niên vai, tay phải giơ thanh sắc chai bia tự ở trùng thùy xa xa thăm hỏi, cười đến cơ hồ có chút diễu võ dương oai. Trẻ tuổi Trương Khởi Linh tắc đứng ở thanh niên một bên kia, ánh mắt hơi rũ, toát ra vài phần suy tư ủ dột thần sắc. Vô số ngày đêm, Trương Khởi Linh tay của vô số lần đặt tại tấm hình này bên trái, muốn tê rơi mang kính mác nam nhân khiêu khích dáng tươi cười, muốn đem hắn từ hình của mình lý, từ thanh niên sinh hoạt lý bác trừ đi ra ngoài. Mà vô số lần hắn đều khắc chế, ngón tay cuộn mình trở lại, chăm chú kháp ở lòng bàn tay lý. Vô số lần, hắn nhớ tới thanh niên tuyển trạch cũng không phải hắn.
Đó là thanh niên tuyển trạch, đó là Ngô Tà tuyển trạch —— lựa chọn như vậy một người, như vậy một con đường, thế cho nên hắn ở vô số ban đêm vì thế lo lắng hãi hùng, lại lại không thể làm gì. Vô luận như thế nào, hắn đều lựa chọn tôn trọng, mặc dù tịnh không hiểu.
Khả Trương Khởi Linh vẫn đang thiết tưởng quá "Nếu như" ——
Rất nhiều năm trước một ngày mùa hè, con ruồi thành đàn nhiễu phi ở đường cái thượng, phát sinh phiền lòng ông minh. Chỉnh điều lãnh thổ một nước tuyến đều phảng phất đắm chìm trong oi bức ẩm ướt ao đầm lý, Trương Khởi Linh lại được cương tiếp thu chính mất trí nhớ chuyện thực.
Mây đen mang tất cả, cuồn cuộn xuống, dài dằng dặc một cái đường cái, chích linh tinh hành sử mấy chiếc đường dài xe đò. Sắc trời bị giá đường dài phách vi hai nửa, đông hoàng hôn khuynh đồi, sớm bị duyên màu xám tro bóng ma cấp ăn mòn hơn phân nửa; phía tây tà dương như máu, tiên diễm gai mắt, khiến người không đành lòng nhìn hơn.
Trương Khởi Linh ngồi ở sau xe tọa, quay cửa xe xuống thượng che liêm, thuận thế đưa tay vói vào đồng phục túi áo lý, mò lấy một lạnh như băng kim chúc vật. Hắn móc ra vừa nhìn, thị cảnh đội đặc thù vinh dự huân chương, dưới khắc lại tên của hắn, xuống lần nữa tắc thị chức vụ của hắn, hình trinh trung đoàn đội trưởng.
Trương Khởi Linh thưởng thức trứ huân chương nhận rõ thật giả, chậm rãi tin Trương Hải Khách đối với hắn qua lại lí do thoái thác. Huân chương nhìn qua thị đồng thau mạ vàng, cũng không biết hắn làm qua cái gì bị chính cấp hoàn toàn quên mất đặc thù cống hiến. Huân chương chính phản mặt đều đầy hoa vết, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là hiển nhiên có chút thời đại. Trương Khởi Linh đem giơ lên quan sát, nghĩ mâu thuẫn. Nhìn ra được hắn tương giá huân chương tùy thân mang theo chí ít ba năm, xác nhận tương đối quý trọng; nhưng lại tương nó tùy ý dữ cái chìa khóa tiểu đao tiền xu các loại vật cứng đặt ở đồng nhất một trong túi va chạm. Hắn tĩnh tọa tự hỏi một hồi, trí nhớ của hắn chỉ khôi phục đáo mười năm tiền mới vừa gia nhập hình trinh đội thời gian.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanficCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...