[Thốc Tà] Như một cây đao

84 3 0
                                    


 ( thốc Tà /3H ) như một cây đao

all Tà tân niên 24H hoạt động văn

Vật cực tất phản, rất ngọt, Lê Thốc ngôi thứ nhất, một câu nói bình Tà đề cập

Chúc đại gia tân niên vui sướng, hết cùng lại thông, đại cát đại lợi

Ta chưa từng nghĩ tới yếu ở mực cởi qua niên.

Nếu như Ngô Tà sớm một chút thuyết chúng ta sẽ ở tuyết sơn lý hao tổn hơn nửa năm, ta đây cần phải đa linh mấy con kê bắt đầu bất khả.

Thưòng lui tới trong đến rồi cửa ải cuối năm, đều phải truân hắn một một trăm cân rau cải trắng. Bà nội ta thị quan ngoại nhân, năm trước nã trong tích dưa chua xuyến cái lẩu cật, ăn xong rồi nữa cà sạch sẽ miệng tích dưa chua đại hang, nói là năm sau người một nhà cũng sẽ không toan kiểm. Cát tường nói là giả, nhưng ăn ngon là thật, khi còn bé ta bình thường cật qua một bên thịnh thái một bên hạp tiêu thực phiến. Mà Ngô Tà biết cái gì, hắn cũng chính là mượn hơi tô khó khăn thời gian trang giả vờ giả vịt, tô nan vừa đi, ta ngay cả phạn chưa từng đắc cật.

Ngọn núi vận hàng đại ca sớm liền thả giả, cơm tất niên trừ ăn ra đáo thổ thịt bò và bánh dày cũng chỉ còn lại có Bàn Tử lần trước lưu lại lưỡng hộp nhiệt kiền diện, liên căn thái lá cây đều nhìn không thấy.

"Ta con mẹ nó còn đang trường thân thể, Ngô Tà ngươi là cá nhân sao? Lỗi nặng năm nhượng ta với ngươi ở loại địa phương này hao tổn."

Ngô Tà hựu dời cái băng ngồi nhỏ, ngồi ở đó khán sơn."Sau khi xuống núi, ngươi sẽ rất khó tái kiến ta." Hắn đưa chân lau sạch bên cạnh một nắm tuyết, ý bảo ta đi sang ngồi."Thanh niên nhân cơn tức biệt như thế vượng, chuyện gì không qua được ni?"

Trước hắn như thế tang như lão cẩu thời gian ta còn năng yêu thương yêu thương hắn, sau lại phát hiện hắn chỉ có ở mặc kệ ta và đích xác xấu hổ thời gian mới có thể những câu thiên cơ. Ta không hề cật hắn một bộ này, một cước bả hắn đoán hạ ghế. Ngô Tà đơn giản nằm trên mặt đất không hề đứng lên, quay về với chính nghĩa giá ngoại trừ tuyết sơn hay lam thiên, khán người nào đều giống nhau, còn dư lại một ta, hắn là trăm triệu sẽ không muốn xem trứ ta tự hỏi vấn đề.

Ngô Tà đột nhiên tựa như nghĩ tới điều gì, đứng lên vỗ vỗ tuyết hỏi: "Ngày hôm nay trừ tịch còn là mùng một?" "Trừ tịch a." Hắn hài lòng gật đầu, "Buổi tối còn có thể thưởng nhất ba hoa nhỏ tiền lì xì, ta đi bả dây anten sửa một chút."

Hắn bò lên trên nóc nhà đi tu dây anten, để hoa nhỏ tiền lì xì liều mạng. Ta ở nơi nào điều radio, hắn tu đắc rất nhanh, chỉ chốc lát sau ta tựu bỏ vào một bày đặt 《 chúc mừng phát tài 》 kênh, Ngô Tà ngồi ở trên nóc nhà bắt đầu hát: "Chúc mừng chúc mừng chúc mừng ngươi nha, chúc mừng chúc mừng chúc mừng ngươi! Lê lão bản, năm sau tài nguyên quảng tiến hoa nở phú quý a."

Hắn khó có được vui vẻ như vậy, ta hướng hắn chắp tay: "Vậy còn không đắc Ngô lão bản đa giúp đỡ giúp đỡ." Ngô Tà vừa nghe, nhất thời tới thần, đỡ dây anten bắt đầu theo ta xuy ngưu nhóm. Ta liếc mắt, a, trung niên nam nhân.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now