Phần Không Tên 49

129 5 0
                                    

http://lilian328.lofter.com/

https://archiveofourown.org/works/20415787

 Luận xưng hô tầm quan trọng

yaodu_9

Work Text:

Ngô Tà ăn mặc một bạch lưng mà ở cây nho cái phía dưới trên ghế xích đu thừa lương. Một ngoạn nhi điện thoại di động, một nã thư và báo chí, cứ như vậy hai mắt trừng mắt thảm cỏ xanh nhân lá cây, lay động hoảng hay một buổi chiều. Ở cảm nhận của hắn lý, thời gian tựa như dừng lại.

Gấu chó đẩy cửa lúc tiến vào, theo lậu tiến đến vài mờ nhạt chiếu nghiêng quang, Ngô Tà chính đang hoạt động lên men đầu khớp xương, ngực không tránh khỏi cảm khái, chính thực sự là lão liễu, cuộc sống này quá càng ngày càng giống người lớn tuổi liễu.

"Đồ đệ, " gấu chó bắt tay lý mang theo túi ny lon đưa cho hắn, "Lai, bả tây qua phóng tới trong tủ lạnh, buổi tối cật."

Ngô Tà tiếp nhận túi, lại bất thình lình đi phía trước một cái lảo đảo, đúng là bắt không được cái này dưa. Gấu chó tay mắt lanh lẹ đỡ lấy hắn, không có thủ đi đón túi, xanh mượt một thỏa cầu tựu cút liễu trên mặt đất, "Răng rắc" một thanh âm vang lên, thanh thúy, lưu loát, xem ra thật sự là không thể làm gì khác hơn là dưa, nhưng cứ như vậy trên mặt đất bể thành liễu hai nửa.

Gấu chó ổn định nhân lúc liền đem dưa bế lên. Bên trong hồng nhương một dính vào hôi, không ảnh hưởng cật. Hắn hựu chuyển khứ đối Ngô Tà thuyết: "Yếu đuối a ngươi, thế nào liên chừng mười cân gì đó đều cầm không nổi liễu, tiểu thiếu gia?"

"Thối lắm." Ngô Tà một ứng với lời của hắn, nhưng thật ra cười khản, "Ta nếu như tiểu thiếu gia ngươi chẳng lẽ là cho ta làm trâu làm ngựa lão bộc nhân?"

"Không có thể như vậy sao." Gấu chó cười lái hướng trên người hắn đảo, "Ta cả ngày ngậm đắng nuốt cay địa nuôi nấng ngươi, ăn nói khép nép, làm trâu làm ngựa."

"Cổn, ngươi coi ngươi là cha ta ni." Ngô Tà mắng xong lại nghĩ tới cái gì, cân gấu chó thuyết, "Tây qua biệt phóng tủ lạnh liễu, cứ như vậy ăn đi, ta ngại lạnh."

Gấu chó đi tới phân nửa nghe thấy được hựu đảo trở về: "Ôi, mặt trời này thiên ngươi ngại lạnh?"

Ngô Tà cúi đầu đáp: "Hai ngày này dạ dày khó chịu."

Gió đêm từ từ trục đi nắng nóng, gấu chó ở trù phòng làm cơm, Ngô Tà lại nằm quay về trên ghế xích đu, trừng hai mắt một cái nhìn trời. Hắn mấy ngày nay càng ngày càng lười đi lại, tinh thần cũng không được tốt lắm, cơm nước đều bưng lên liễu hắn cũng chỉ là ăn vài miếng tựu lược liễu chiếc đũa.

Thấy gấu chó giật giật chủy chuẩn bị nói chuyện, Ngô Tà trước một bước thưởng ở trước mặt hắn thuyết: "Không quá ngạ, ta đi chuyến WC."

Đỏ thắm dịch thể từ bịt miệng mũi khe hở lý lộ ra lai, lần thứ ba, giá một vòng lộ ra ngoài lần thứ ba. Ngô Tà mở vòi bông sen trùng sạch sẽ máu, hựu ngửa đầu nã chỉ khứ bỏ vào mũi. Nhưng hắn đột nhiên cung khởi thắt lưng bắt đầu ho khan, mặc dù đã cũng đủ cẩn thận ẩn nhẫn, nhưng vẫn là đưa tới gấu chó. Hắn lúc đó đẩy ra cửa phòng vệ sinh nhìn thấy Ngô Tà tràng diện, nói như thế nào đây, thực sự là khiếu một nhìn thấy mà giật mình. Ở trong đó hình như khắp nơi đều là máu, càng nhiều hơn tiên huyết theo hắn ho khan văng đầy đất đều là, hắn hầu như cho rằng một khắc kia hắn muốn chết, cũng cho là mình muốn chết.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now