https://dudida123.lofter.com/post/2000e678_1ca4cdc87
( bình Tà ) Ngô lão bản hắn có đúng hay không không được
* điềm đát, thụy tiền khò khè một tiểu cẩu
Muộn du bình sau khi trở về, bàn khẩu thượng vẫn đối với hắn tin đồn, ta đối ngoại tuyên bố hắn đã chết, ngoại nhân chủy tự nhiên khả dĩ chặn kịp, đối với ngươi ngăn không được nhà mình bàn khẩu, đây thật là phi thường làm giận thả khiếm có sự tình, cũng may muộn du bình hắn một điểm đều không thèm để ý loại sự tình này, hắn có một loại tự do ở tam giới ra siêu thoát cảm, ta nghĩ ngày nào đó nói với hắn địa cầu biến thành phương liễu, hắn liên nga một tiếng cũng sẽ không cho ngươi.
Nhưng truyện tựu truyện ba, chỉ cần không có truyền tới lỗ tai của ta lý đó chính là không tồn tại.
Ta và muộn du bình quan hệ, trên đường đã truyền tới liễu N một phiên bản, nhưng đều không ngoại lệ ta đều là cái kia bá đạo tổng tài vậy vai, ký khẳng vung tiền như rác bác bình cười, cũng nguyện ý mang theo hắn chậu vàng rửa tay ẩn lui giang hồ, kỳ si tình trình độ có thể so với tiểu thuyết tình cảm vai nam chính, ta nghĩ tới nghĩ lui, những năm gần đây ta đều nữ phấn đa, phạ rất lớn một phần là những ... này thối lão đàn ông bố trí kết quả, lúc rảnh rỗi muốn tìm Bạch Hạo Thiên hỏi một chút, nàng phấn ta trước có đúng hay không xem qua cái gì 《 bá đạo tổng tài và hắn cao lãnh tiểu Kiều thê các loại 》 các loại văn.
Mấy ngày này ta có một số việc phải xử lý, trở về chuyến Hàng Châu, Lão Bản mặt mũi của vẫn là nên, tự nhiên bất năng thái làm càn, buổi tối khứ chợ đêm đâu quyển, đôi ta cự ly bỉ lưu cẩu người của mình hoàn khoan, gần nhất hàng vỉa hè kinh tế lửa rất, luôn luôn tiểu hàng vỉa hè, mại điểm tiểu cô nương thích sáng trông suốt đông tây, dọc theo đường đi xuống, khói lửa khí rất đủ.
Có tiểu tử ở tiểu quảng trường mở một sạp, bộ tất cả đều là ta không bao nhiêu tiền tiểu ngoạn ý, thế nhưng ở trong bóng đêm lóe lên lóe lên rất hút nhân ánh mắt, ta tài nhìn nhiều hai mắt, muộn du bình cũng đã đi tới vấn giới, ta xem hắn cầm khéo tay quyển quyển trở về, phía sau tiểu tử còn không biết chính gần tiếp thu đến từ thiên thần độc 卝 đả, biểu tình phi thường thỏa mãn, muộn du bình rất có phạm quăng một chút thủ, bởi vì ... này loại sạp tay nhỏ bé chân rất nhiều, thoạt nhìn hảo bộ, kỳ thực gian trá rất, ta vừa nhìn đây là muốn hơi chút chăm chú một cái ý tứ, triêu chủ sạp ném ánh mắt đồng tình.
Cây có thể phải da, nhưng nhân không nhất định.
Kế tiếp ngắn ngủn mấy phút nội, lão Trương bằng vào hắn chỉ na bộ na kỹ thuật đưa tới một đám người vây xem. Ta ở một bên nã tưởng 卝 phẩm, toàn thân bộ đắc tượng khỏa phát quang cây thông Nô-en. Hắn mục tiêu rất rõ ràng, thanh thứ nhất liền đem cái kia chiếu lấp lánh cẩu cái lỗ tai cho ta bộ liễu xuống tới, ta thuận theo địa đội, mặc hắn cho ta điều tiết vị trí, hoàn rất hài lòng địa gật đầu, đợi được hắn yếu bộ một phát quang tiên nữ ca tụng thời gian, ta rốt cục ngăn cản hắn.
"Cú lạp! Lấy thêm xuống phía dưới ta bỉ đèn đường hoàn sáng."
Thế nhưng hắn rất hăng hái bừng bừng hình dạng, quay về ta nói, "Không dễ dàng ném, dễ tìm."
Lòng ta tưởng cái này tà môn, bình thường một bật đèn cũng không thấy ngươi tìm lộn động, nhưng lời này ta không dám nói, ta sợ bị hắn đôn tử.
Cũng may hắn vẫn thu tay lại liễu, về còn dư lại quyển quyển thời gian, mặt của lão bản sắc thái so với ta trong tay nắm ánh huỳnh quang ca tụng hoàn đặc sắc, đầu ta đính phát quang tiểu phát cô. Một điểm Lão Bản oai phong một cỏi cảm cũng không có, nhưng muộn du bình hài lòng, hắn người này kỳ thực bao quần áo còn không khinh, này sáng trông suốt ánh huỳnh quang ca tụng chính hắn một cũng không nã, ta súy sáng tất cả ánh huỳnh quang ca tụng, đầu đuôi chạm nhau quyển liễu một hoàn, na trá dường như ném hai vòng, bỗng nhiên nổi lên ngoạn tâm, quay phía sau muộn du bình nhẹ nhàng ném đi, hắn tựa hồ không có minh bạch ta muốn làm gì, nhưng như trước rất phối hợp, xử ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích.
Cái vòng kia ổn ổn đương đương đeo vào liễu trên đầu của hắn, cái góc độ này đả quang phi thường vi diệu. Nhưng muộn du bình vô cùng ưu tú ngũ quan dám chống lên màn này, nhu hòa đắc kỳ cục, ta cực kỳ hung địa nhào tới, hung ác nói, "Bộ 卝 lên ngươi chính là ta liễu!"
Hắn một tay lâu ở của ta thắt lưng, phi thường dung túng ta tiểu cẩu quyển địa bàn vậy động tác, mặt của hắn hơi rút lui một chút, có thể dùng hắn cả khuôn mặt đều tại ta trong tầm mắt, trực diện mỹ nhan bạo kích, ta còn không có thoát ly ra hắn mỹ sắc, hắn trước hết hơi ngoéo ... một cái khóe miệng, "Không cần bộ, cũng là của ngươi."
Ta tại chỗ mộng ở tại chỗ, giá lão Trương thái hắn 卝 mụ liêu liễu, đơn giản là ta chưa từng thấy qua thuyền bản mới bản, ta ngây người lưỡng miểu, bỗng nhiên nho nhỏ thanh hỏi hắn, "Ta có thể hay không ở chỗ này thân ngươi?"
Mỹ 卝 nhân bình phi thường lớn đảm, ta vừa dứt lời, hắn tựu hôn lên.
Đêm hôm đó chúng ta tự nhiên đôn đắc phi thường thống khoái, hắn từ đáo Hàng Châu lai cũng chưa từng ăn qua thịt, có điểm thất 卝 trí, đáo sau cùng thời gian ta bị hắn hung hăng cắn một cái, đau đến ta thiếu chút nữa ở sàng 卝 thượng hảm ba hắn.
Ngày thứ hai khứ đáo bàn khẩu, xương sống thắt lưng rất, nhân gia khán ánh mắt của ta đều không được bình thường, ta vừa nghĩ đây cũng bố trí ta cái gì, muộn du bình khứ mãi sớm một chút, so với ta vãn vào cửa một điểm, lúc tiến vào sải bước, trên mặt viết đầy thần thanh khí sảng, cừ thật, nhân gia khán ánh mắt của ta canh không được bình thường.
Một lát nữa tay của ta 卝 cơ tựu vang lên, là rất không có nhãn lực thấy hỏa kế cho ta đề cử bổ thận dùng 卝 phẩm, nếu không phải là người đa, ta nhất định phải bắt được lai đả, Áo Trấn Thủ đi tới thân ta đến đây, bỗng nhiên định ở tại chỗ.
Hắn dùng một loại phi thường khó có thể miêu tả ánh mắt của nhìn chằm chằm cổ của ta nhìn một hồi lâu, sắc mặt quấn quýt đắc phảng phất vừa nghiệm liễu DNA phát hiện hắn cha ruột là ta, củ kết nửa ngày tài thân thủ chỉa chỉa cổ của ta chỗ, chính mặt đỏ rần, ta lập tức phản ứng kịp hắn là ám chỉ cái gì, đó là muộn du bình đôn đáo hăng hái quá thì ở trên cổ ta cắn dấu răng, ta có chút xấu hổ, hình như thấy nhà mình nhi tử cầm bộ 卝 tử đương khí cầu ngoạn, cúi đầu, có điểm mất tự nhiên sờ sờ cái cổ, ho khan hai tiếng.
" cái gì..."
Không biết vì sao, trong đầu của ta bỗng nhiên hiện lên muộn du bình gương mặt đó, ở chợ đêm lý đỉnh đầu hắn trứ một ánh huỳnh quang quyển triêu ta cười.
"Ngươi cô gia cắn."
Ta mang theo điểm huyền diệu giọng của đáp.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...