【All Tà / khách bình Tà / lam bào Tà ) xa xôi (thượng)
Đêm thất tịch sáng sớm, nắng sớm vi hi, Trương Hải Khách bọc lớn tiểu khỏa xông vào mưa thôn, phía sau theo ba con theo đuổi không bỏ chiến đấu nga, mấy con hội bay đi địa kê. Tiểu Mãn Ca giơ lên mắt hai mí mắt to nhất phiết, đứng dậy nhất móng đóng cửa đại môn, trừng thối kê nga, hựu nằm xuống lại nhà gỗ nhắm mắt an thần, oán thầm và Đại điệt tử chàng kiểm người của mình lại nữa rồi. Bàn Tử đang ở trong viện phơi nắng tiểu kiền cây cải củ, ở ống quần thượng xoa một chút thủ, tiếp nhận phân nửa hành lý, "Đại bá của hắn ca, vào nhà tọa, trù phòng có bí đỏ cháo, chính thịnh. Thiên Chân còn đang ngủ, Tiểu Ca điếu hà trảo giải đi, chờ ngươi tố bữa trưa."Hai người một trước một sau vào nhà, buông hành lý, Bàn Tử chuẩn bị châm trà, Trương Hải Khách tiếp nhận chén trà, mang đáp "Béo gia thong thả, ta tự mình tới. Mang cho ngươi lưỡng bình rượu hoa điêu. Ta lên lầu nhìn ngô tiểu cẩu."Dứt lời nhảy ra nhất hộp mỹ đều xan thất tây đa sĩ khinh thủ khinh cước đi lên thang lầu, đêm qua ở du ma địa miếu nhai mua hàng, trải qua liễu một đêm, đặt ở ướp lạnh trong túi xách, coi như mới mẻ.
Ngô Tà hãm ở hậu hậu trong chăn, điều hòa mở rất đủ. Môi khẽ nhếch, thụy tương say sưa, chỉ có lưỡng cái cánh tay lộ đang bị ngoài, hai tay nắm thật chặc chăn. Trương Hải Khách buông hộp đựng thức ăn, cởi giày và áo khoác quần ngoài, cúi người thâu hương, trở mình khuấy một phen, nước bọt theo khóe miệng chảy xuống, Ngô Tà ở triền miên trung chuyển tỉnh, hai tay ân ở Trương Hải Khách gáy, một diều hâu xoay người, liên bị dẫn người tương Trương Hải Khách áp tới dưới thân, ngồi chồm hỗm ở Trương Hải Khách trên người nhìn hắn chằm chằm, phảng phất tưởng ở trên mặt chơi một chút hoa bất đồng. Trương Hải Khách đạm nhiên khán ngô tiểu cẩu làm ầm ĩ, thân thủ nắm chẩm biên điều khiển từ xa, điều cao kỷ độ, thiêu mi thổ cái rãnh "Khán gấu chó giáo khoa chân múa tay, tiểu cẩu ngươi là yếu kỵ l ngồi?"Ngô Tà bạch sắc lão đầu lưng và bãi cát khố mặc tùy tính, noãn ngọc tự đắc cánh tay chân hợp với sâu cạn cũ dấu vết, xanh tím một chút, này không mập, gầy đến linh đinh, y phục không đãng, Trương Hải Khách phát hiện đầu vú bị cắn phá, trong lòng phiền táo, nhắm mắt tĩnh khí. Ngô Tà nhéo Trương Hải Khách sau đầu tiểu nhăn, phát hiện lông mi quả nhiên mình lâu, trành đến không thú vị, thái sơn áp đỉnh đập xuống, đập phải Trương Hải Khách cằm, mang mạc hai cái, ngoài miệng có lệ "Vù vù đau nhức đau nhức phi phi", nhãn châu - xoay động, "Ngươi có thuốc lá sao "."Không có, ăn điểm tâm."Hai người ủng bị mà ngồi, phân thực nhất hộp, nhỏ vụn nhấm nuốt thanh, như hai khoái trá trung niên sinh đôi con chuột."Lão Trương khứ bên hồ liễu, buổi trưa trở về." " tiểu Trương yếu xanh biếc một chút lão Trương liễu." "Bớt đi, ngươi bỉ Tiểu Ca còn lớn hơn, đám này lão không sửa." "Oh, đám này?"Bị trở mình hồng lãng, phong lưu một lát. Trong phòng tắm Trương Hải Khách cầm vòi hoa sen cấp Ngô Tà trùng bối, nhỏ giọng nói một câu "Cẩu thằng nhãi con, ngô thích ý lý", khí tức dày ở trong hơi nước.
Tới gần chính ngọ, Trương Hải Khách mặc bộ Ngô Tà quần áo ở nhà, cùng nhau xuống lầu trở mình hành lý, nhất nhất chỉnh lý. Bàn Tử ở dưới bóng cây ghế nằm thượng tỉnh truân, ở trong viện tiếng hô "Thiên Chân, ta đi mãi mặt, ngươi và đại bá ca hoàn đái chút gì?" "Băng khả nhạc, Bàn Tử lần trước ta xa sổ sách còn không có kết." "Được rồi nâm nội."Bàn Tử lê song dép hừ ca sủy thượng ví tiền xuất môn. Tây Tạng hoàng muốn cùng khứ, bị Tiểu Mãn Ca nhất móng ngăn lại."Hồ điệp tô, toa ông đản cầu, đản thát, quang tô bính, dứa du —— ta kháo, mỡ bò tiểu bánh bích quy "Ngô Tà híp mắt một cái nhìn Trương Hải Khách, lòng tràn đầy vui mừng."Tiểu cẩu, ngươi từ nhỏ tựu thích ăn mỡ bò tiểu bánh bích quy." "Ngươi hựu biết." "Ta cái gì không biết."
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...