[Nhật Tà/Bình Tà] Sinh Tịch

282 10 0
                                    

Source: http://dandandedandan930.lofter.com/

Sinh tịch

Nhật tà / bình tà

Gần nhất lại có cô nương muốn xem nhật sơn.

----------

Tây Dương đồng hồ báo giờ đương đương vang lên tam hạ.

Ngô Tà ngồi ở nhung tơ đệm dựa trên ghế sa lon, trên đầu gối đặt một quyển xốc lên thư. Nam nhân từ căn phòng cách vách vén rèm tử lúc tiến vào, khi thấy hắn cúi thấp đầu, một tay nâng cằm, một tay vuốt ve trong sách tranh minh hoạ, bên môi hàm một luồng không rõ ràng tiếu ý. Bên cạnh hắn lê mộc giàn trồng hoa thượng thả một chậu hoa anh thảo, hoa chi hạ khuynh như bộc, thơm thổ nhị, đỏ au khai thật vừa lúc. Nhật ảnh tự phía sau rèm cửa sổ đang lúc tả hạ, sấn trên người hắn tiểu áo không bâu quần áo trong, nước sơn tóc đen, đĩnh trực mũi, kích thước lưng áo thung dày lại, tà tà dựa thâm tử sắc thêu hoa đệm, màu trà quần tây bao gồm lưỡng điều chân dài tùy ý giao nhau trứ, vừa thị một trước đây hậu phú quý thiếu gia dáng dấp.

Nhưng thật ra nhớ kỹ hắn quy củ, thu thập trang phục qua mới tới.

"Nhìn cái gì." Nam nhân tháo cái nón xuống, tiện tay đọng ở y mạo trên kệ, lửng thững hướng bàn bên kia đi.

Ngô Tà nghe vậy ngẩng đầu, không lời tiên phát một tiếng cười nhạo, thuyết: "Gặp các ngươi thời điểm đó nhân nói yêu thương, thực sự là..." Hắn nói còn chưa dứt lời, tiên thấy rõ ràng liễu người hình dạng, thanh âm lập tức dừng lại.

Trương nhật sơn phát giác hắn khác thường, đảo một truy vấn, thi thi nhiên đi tới chủ sau cái bàn giật lại cái ghế ngồi xuống.

Hắn hôm nay mặc một thân mực áo lam phục, mỏng ni liêu, ngay ngắn thiếp thân, chống nạnh, áo nơi ống tay áo đều dùng ngân tuyến tú liễu chiết chi cây hoa cúc văn. Một cái rộng thùng thình da trâu vũ trang đái thu kích thước lưng áo, bao súng lý cắm súng lục, bên kia treo gươm chỉ huy. Dưới phối đen bóng cao đồng bì ngoa, hai cái tay bộ tuyết trắng tuyết trắng không nhiễm một hạt bụi. Lưu hải không giống thường ngày tùy tính rối tung, dùng dầu bôi tóc lau một mực về phía sau sơ, lộ cái trán, càng lộ vẻ mặt mày oai hùng.

Dĩ nhiên là đương niên đi qua quân phục.

"... Thực sự là kỷ kỷ méo mó, si ngốc ngây ngốc, thập phần phiền phức." Ngô Tà đem lời tiếp theo hoàn, khép lại trong tay tiểu thuyết trang sách, để ở một bên trên bàn.

Trương nhật sơn dứt khoát nói: "Một nói qua, không hiểu được."

Ngô Tà hựu cười một tiếng thuyết: "Trương hội trưởng không cần để ý như vậy cẩn thận. Ngươi dám nói khi đó không có gì nhà giàu tiểu thư, có lẽ nhất tâm cầu tiến bộ tuổi còn trẻ nữ học sinh, coi trọng ngươi?"

Hắn không chút kiêng kỵ nào địa nhiệt liệt quan sát trương nhật sơn y phục. Quân trang, đây chính là tuyệt đối vũ lực và quyền thế đại biểu, phàm là là một nhân, nam nữ đều tốt, đại thể đều chống cự không được nó mị lực.

Mặc quân trang trương nhật sơn hắn là lần đầu tiên kiến. Mặt khác, nhãn thần nóng như vậy thiết Ngô Tà, trương nhật sơn thấy rõ cũng không nhiều. Hắn thiêu mi cười một cái, đối Ngô Tà thuyết: "Làm sao vậy, ta đánh giá tiểu tam gia bộ dáng như vậy, muốn ăn thịt người dường như?"

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now