【 bình tà 】 tư hữu

13 1 0
                                    


          

Ta làm nhất kiện rất đúng không dậy nổi Muộn Du Bình chuyện.

Hỉ đến miên khai trương sau, chúng ta thuê gian mới kho hàng, là đoản thuê, hợp đồng chỉ là ký nửa năm. Chủ cho thuê nhà duẫn chúng ta năm sau tái bàn, ta cũng không không biết xấu hổ hướng lý thiêm đồ vật này nọ, hàng tết một cỗ não kéo gia. Trong viện không bỏ xuống được liền bàn vào nhà lý. Bàn Tử vội vàng xua tay: "Ngươi đừng hướng ta ốc tắc, ta kia ốc nhiều ngươi cũng không phải không rõ ràng lắm, tắc ta một cái đều quá."

"Ta phòng cũng bãi không được, tổng không thể các trên giường đi."

"Ngươi đem ngươi bàn học dọn dẹp một chút, cũng đừng đọc sách , nhưng trên bàn được."

Năm tương rượu mà thôi. Nói thật, nhiều nó khả nhẫn, ít nó rất tốt, chính là đôi ta cũng không nguyện ý chịu này vướng bận tội, vạn nhất xê dịch vô ý, bính toái sẽ không tốt lắm. Ta cùng Bàn Tử liếc nhau, sinh ra tội ác ý niệm trong đầu.

Bàn Tử thôi ta: "Ngươi đi nói." Sau đó thiểm tiến phòng bếp.

Ta nói theo ta nói —— ta trên mặt bất đắc dĩ, tâm lại một chút không hoảng hốt. Cũng không biết tự tin từ đâu mà đến —— Muộn Du Bình cũng không hội cự tuyệt ta cái gì.

Hắn trụ lầu hai phía nam lớn nhất một gian. Lúc trước hắn lười chọn lựa, ta liền đem dưới chọn đi, hy vọng hắn có thể đãi ở tốt nhất địa phương. Kết quả hắn hoàn toàn không sao cả, giống như ta làm cho hắn trụ chuồng gà bên cạnh cũng đúng.

Trừ bỏ ngủ, Muộn Du Bình rất ít đãi ở phòng ngủ. Sợ mạo phạm hắn, ta thậm chí phi tất yếu không hơn lầu hai. Hắn phòng thực sạch sẽ, giường bãi trung ương, bên cửa sổ là bàn học, giá sách lại gần hai mặt tường. Hắn không ở người này. Ta vừa rồi còn nhìn hắn lên lầu nha. Ta đẩy ra song, hắn nhưng lại tại hạ mặt kiêu hoa."Tiểu ca ——" ta hảm hắn. Hắn ngẩng đầu, nhìn đến chính mình cửa sổ lý tìm hiểu của ta đầu, đồng tử hơi hơi phóng đại.

"Ta nghĩ nâng cốc bàn đến ngươi phòng."

"Cái gì?"

"Rượu. Mua kia năm tương hồng rượu."

"Cái gì?"

Ta nghĩ cười, lại sờ không được ý nghĩ, không biết hắn là đậu ta còn là sao: "Ta nói, năm tương hồng rượu, có thể hay không thả ngươi phòng?"

Muộn Du Bình mang theo thùng ô doa, lẳng lặng nhìn thấy ta.

"Ngươi đừng cấp cua trảo lan kiêu nhiều lắm thủy a, ta mấy ngày hôm trước mới kiêu quá ."

"Ngươi mười ngày trước kiêu thủy."

"A? Như vậy sao không?" Cửa ải cuối năm nghiệp vụ vội, ta trí nhớ đều thác loạn , "Kia, vậy ngươi kiêu đi."

Muộn Du Bình vì thế cúi đầu tưới nước, ta cũng ghé vào bệ cửa sổ nhìn hắn, mùi ngon địa ăn phong. Đột nhiên đã nghĩ, này hắn không tuần sơn ban đêm, hắn là ở chỗ này khêu đèn đêm đọc, vẫn là tinh nguyệt bước chậm đâu. Giá sách ô vuông lý lập rất nhiều sách cổ, khó khăn lắm tán cái, nhưng lại cũng giống cổ xưa bút ký, không đếm được giấy lộn.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now