【 bình tà 】 bài sơn đảo hải

10 0 0
                                    


【 bình tà 】 bài sơn đảo hải

Trương Khởi Linh trợn mắt, mơ hồ một chút, không giống trước kia như vậy, lập tức tỉnh táo lại. Hắn đã muốn thật lâu không giống trước kia như vậy . Hắn có điểm ù tai, vốn ngay tại dưỡng thương, phỏng chừng không ngủ đủ. Cửa phòng nhắm chặt, Ngô Tà cho hắn thấu bán phiến song, che quang liêm hơi hơi di động, mơ hồ nghe được Ngô Tà nói chuyện thanh âm. Hắn xoa bóp ra phủ, không khí thật sự rất ngủ ngon, lại mị một hồi, mới nghĩ đến nhìn lên gian. Phải phải nổi lên. Hắn làm việc làm quản(nuông chiều) , ban ngày tổng nằm, buổi tối hội ngủ không tốt. Chính là Ngô Tà còn tại bên ngoài, nghe là ở tức giận. Hắn ngồi xuống, tựa vào đầu giường, nhận thức còn thật sự thực tự hỏi chính mình nên trở về ứng với cái gì. Tối hôm qua hắn về nhà, Ngô Tà nhìn hắn này phó bộ dáng, không nhịn xuống đối hắn hô vài câu, hô hô, đột nhiên rớt hai hàng kim cây đậu xuống dưới. Hắn nhìn thấy Ngô Tà mặt, một câu cũng giảng không ra. Hắn kỳ thật không nghiêm trọng, bất quá là lao nhân khi hấp tới rồi chướng khí. Đổi lại dĩ vãng, hắn tìm cái có thủy có cánh rừng địa phương đãi một vòng. Hắn ngồi ở trên giường, không biết làm sao. Ngô Tà mạt quá mặt, nước mắt nhất thời tựa hồ không thể ngừng. Hắn nghe hắn hấp cái mũi nói, còn không đi tắm rửa? Hắn liền đứng dậy. Ngô Tà lại giảng, quần áo vong cầm nha! Hắn lại lấy quần áo, chịu đựng các nơi thần kinh phập phồng đau đớn, đánh giặc giống nhau tẩy tốt lắm tắm. Đi ra khi đã muốn đã đổi mới sàng đan, bên cạnh tích lệ tích còn không có làm. Ngô Tà không dự đoán được hắn nhanh như vậy đi ra, vội sát nước mắt, theo ghế trên đứng lên. Hắn hỏi, ngươi không nghỉ ngơi sao không. Ngô Tà nói, ngươi ngủ đi, ta còn có chút việc, ta đêm nay qua bên kia ngủ. Hắn gật đầu đâu có, nằm thật, đau đầu, ngủ tỉnh ngủ tỉnh. Ngô Tà ở thư phòng làm xong sự, tắt đăng, xèo xèo nha nha giường đều chi hảo, nhân cũng nằm xuống, không đến nửa phần chung, liền nhịn không được rón ra rón rén đến xem hắn, thậm chí không dám kéo ghế dựa, thực chật vật địa ngồi xổm bên giường, nhẹ nhàng sờ tay hắn, thân đầu của hắn phát (tóc), xoạch xoạch, kim cây đậu điệu ở sàng đan thượng.

Hắn biết Ngô Tà không phải yêu khóc nhân. Hắn thậm chí là cái cảm xúc tương đương ổn định nhân, ngay cả đối phó ngất trời giảo hải bác gái đều hạ bút thành văn. Ngô Tà thói quen cúi đầu cười, tao nhã bộ dáng, tái vừa nhấc mắt, trong lòng đã có chủ ý. Hắn tình nguyện Ngô Tà đối hắn cười một cái, nghĩ muốn cái cái chiêu gì đối phó đối phó hắn, chỉ cần hắn có thể nguôi giận. Vang dội địa khóc cũng đúng. Hắn không phải chưa thấy qua vợ chồng cãi nhau đánh nhau khóc nháo thắt cổ, bình thường lão bà đánh trước, trượng phu lần lượt, ai không được phải phản kháng, lão bà liền khóc, khóc hoàn tái đánh, như thế mấy luân, hòa hảo như lúc ban đầu. Hắn hoài như vậy không yên, miễn cưỡng nằm mơ, mơ thấy chính mình đã chết, Ngô Tà giống ôm một cái cây cải củ như vậy ôm hắn, khàn cả giọng, ba tiếng khấp huyết. Hắn nhìn thấy đau lòng không chịu nổi, cư nhiên lại cảm thấy hết sức thỏa mãn, tỉnh lại khi, khóe mắt còn thấp . Hắn động động thủ chưởng, mu bàn tay làn da nhưng không có khô khốc lạp xả cảm giác. Hắn rõ ràng nhớ rõ, Ngô Tà nước mắt tích đến mặt trên . Hắn nghĩ nghĩ, là Ngô Tà thừa dịp chính mình ngủ sát qua. Hắn đoan trang mu bàn tay thật lâu sau, ấn đến thần thượng, chạy đến thư phòng xem Ngô Tà. Hắn hai cái mí trên còn thũng . Hắn trong lòng bị người kháp hạ, lại nhuyễn lại dương, vừa chua xót lại đau, cúi đầu ở Ngô Tà trên mặt cọ hai hạ, chính mình cũng chưa phát hiện chính mình nở nụ cười.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now