(Bình Tà) Đêm đầu mùa đông

84 2 0
                                    


( bình Tà ) đầu mùa đông dạ ( càng ngắn )

Tháng mười một biêm nhân da thịt hàn lãnh dạ vũ làm cho đãi ở bên trong phòng cũng hiểu được khó qua. Hết lần này tới lần khác ta tối quán mặc một cái hậu miên quần ngoài ngắn một đoạn, ta ngồi ở ghế trên nó đi lên thẳng nhảy lên. Bệnh thấp bọc hàn khí vãng ta mắt cá chân lý toản, hựu theo chân nhỏ đi lên ba, chỉ chốc lát sau tay chân của ta đều rét run.

Ta rất muốn ôn lại "Rơi xuống" cuộc sống đại học, năng ở trên giường xử lý xong chuyện tuyệt không xuống giường đi làm, nói ngắn lại ngươi mơ tưởng nhượng ta ly khai ta chăn. Nhưng là bởi vì mấy năm trước mất ngủ nghiêm trọng, ở mưa thôn tĩnh dưỡng hậu muộn du bình quản ta quản được rất nghiêm. Hắn từ không cho phép ta ở trên giường tố ngoại trừ ngủ và cân hắn ba ba ba bên ngoài chuyện, ngoạn điện thoại di động cũng không chuẩn vượt lên trước thập phần chung. Ta biết làm như vậy có lợi cho ta hình thành đối sàng phản xạ có điều kiện, trên giường tức đi vào giấc ngủ, nhưng ở mùa đông với ta mà nói vị miễn cũng quá tàn nhẫn —— ai muốn ý há miệng run rẩy ở trước bàn đọc sách chỉnh lý bút ký khán sách cổ, viết mại tịch bài cốt mãi thức ăn gia súc sổ sách a? Ta hựu không thương khỏa thảm dùng noãn chân khí, ngại không được tự nhiên. Đều do muộn du bình.

Ta gian khổ kháng rét lạnh vài ngày sau quyết định ngỗ nghịch ách ba ba. Tối hôm đó ta ăn cơm xong tựu cướp tắm rửa xong, sấn muộn du bình khứ tắm thời gian ở trên giường đáp thật nhỏ bàn học, bả thư và bút mang lên khứ, gói kỹ lưỡng tiểu chăn như không có chuyện gì xảy ra bắt đầu "Làm công" . Hiện tại tài hơn bảy giờ, ta đắc ý tưởng, hắn cũng không thể nhượng ta hiện tại tựu ngủ.

Muộn du bình lau tóc đi tới cửa, do dự một chút, thuyết: "Ngô Tà..." Ý tứ thị nhượng ta bả bàn rút lui.

Ta ra vẻ như không biết, cố ý kinh ngạc nói: "Bảy giờ ngươi tựu buồn ngủ?"

Hắn một hơn nữa. Ta cho rằng kế hoạch thành công, một vui vẻ bao lâu, muộn du bình cánh làm khô tóc chui vào chăn, thiếu chút nữa bả ta sách nhỏ trác củng trở mình. Hắn nhất định là cố ý. Hắn quên trên mặt ta không hờn giận, kế tục khuyên nhủ: "Như vậy tọa lâu ngươi hội khó chịu."

Ta nơi nào sẽ thính. Muộn du bình thẳng thắn tấm tựa đệm tọa ở trong chăn lý, rất có kiên nhẫn vừa nhìn thư vừa nhìn ta. Ta chẳng đáp thác na giây thần kinh muốn phân cao thấp. Chậm rãi ta ta cảm giác bắp đùi lên men, Vì vậy ta bả chân mâm lên, sau đó ta thắt lưng lại bắt đầu khó chịu. Tối hậu phía sau lưng cũng leo lên cảm giác mát —— sớm biết rằng ta hẳn là bộ nhất cái áo khoác. Ta không an phận địa uốn tới ẹo lui, cả người khó chịu. Một giờ qua đi ta triệt để ngồi không yên, chi dưới khát vọng xong xoè ra, nhưng ổ chăn bị ta ngộ đắc thái ấm áp, ta thực sự không muốn xuống giường.

Xem ta vẻ mặt củ kết biểu tình, muộn du bình tham quá thân thể đem đồ vật toàn bộ lấy đi, thuận tiện đóng đèn hướng dẫn. Ta lúng túng rúc vào liễu ổ chăn.

Tám giờ quá năm phần, giá thực sự điều không phải ngủ hảo thời gian. Nhưng muộn du bình cũng thực điều không phải thích hợp khai ngọa đàm sẽ đối tượng. Khi ta làm xong yếu cân hắn mắt lớn trừng mắt nhỏ đáo chín giờ chuẩn bị thì, hắn kéo ra đầu giường đèn, xoay người lại đã ở đầu ta đính lấp một đệm, chưa xem xong thư và bút ký thả lại đến đầu biên. Ta có chút không dám tin tưởng rút ra nửa người trên, muộn du bình tựu đã trúng nhiều.

Muộn du bình là một thật kiền hình nhân tài, nếu như không có cần phải, còn hơn kiêu ngạo lượng văn tự chỉnh lý, hắn càng thích nghiên cứu làm sao hái thuốc cho gà ăn. Đây là ta khó có được và hắn cùng nhau khán gia gia ta bút ký, hay là đang loại này không quá chính thức trong hoàn cảnh. Không bao lâu ta tựu tâm viên ý mã. Hai người nhiệt độ cơ thể tương ổ chăn nướng cực noãn, nhưng lại không đến mức đáng ghét."Ấm áp" cái từ này xuất hiện chính là vì khác nhau "Lửa nóng", dùng không kém là bao nhiêu ôn độ, mịt mờ hình dung một loại kẻ khác sa vào lòng của để ý trạng thái. Bỉ như bây giờ ta tựu tự nhiên ở muộn du bình trên đùi cọ tới cọ lui. Cọ trứ cọ trứ ta bả đầu và hắn ai đáo một khối, trên thân cũng thiếp quá khứ... Chờ ta phản ứng kịp, muộn du bình đã dùng vô cùng nguy hiểm ánh mắt của cảnh cáo ta không nên da.

Ta một da, ta rất ủy khuất, không phải là không tự chủ được muốn dính ngươi sao, ngươi cũng không nhìn một chút thị ở nơi nào.

Ngoại trừ nhãn thần, muộn du bình cũng không có làm ra cái gì cự tuyệt động tác. Ta biết hắn là rất thích ý ta dính hắn. Đây là một loại ở thế giới hai người lý khiến người sung sướng thân mật.

Nhưng chân của ta quả thật có chút nóng. Ta nghĩ xốc lên góc chăn tán giải nhiệt khí. Muộn du bình không được. Hắn nhìn đồng hồ đeo tay một cái, bả sách vở phóng tới trong hộc tủ, lôi đèn.

Hắn hôn qua lai. Bầu không khí vừa vặn. Ta bỏ quên trên chân không khỏe nhiệt độ, hưng phấn mà đáp lại hắn. Ta có chút muốn làm. Nhưng ta tựa hồ hội sai rồi ý của hắn. Vừa hôn tất liễu, hắn lại còn nói, đi ngủ sớm một chút. Ta nhất thời tức giận đến hơi nước, khuya ngày hôm trước ngươi thế nào không nói như vậy ni?

Ta tức giận bị hắn giật lại chân, hắn đem đồ vật nhét vào ta đại thối trung gian, một tay vén trứ trước mặt của ta. Ta trác hôn lòng bàn tay của hắn, phát sinh thỏa mãn địa cúi đầu rên rỉ.

Mùa đông cũng không phải kém như vậy kính.

-end-

Lão Phúc đặc biệt quả nhiên che giấu ta hạt cằn nhằn thời sự, hanh.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now