Chưa đặt tiêu đề 114

23 2 0
                                    


 【 hoa tà /all tà 】 hắc ánh trăng 51

Người nầy cười đến thật là đẹp mắt, nếu không tính kế ta liền rất tốt .

Giải Vũ Thần khuôn mặt tươi cười càng ngày càng gần, ta ở trong lòng hô to cứu mạng, có hồ ly tinh, nghĩ muốn sau này trốn, khả ngón tay lại còn bị Giải Vũ Thần khiên ở trong tay. Mười mấy năm quá khứ còn đối hắn này một bộ một chút biện pháp đều không có, Ngô Tà, ngươi cũng thật không tiền đồ.

Người nầy trực tiếp minh bài thái độ đem ta hoảng sợ, hắn biết ta không thuộc loại nầy thời gian lễ điểm, chính là không xác định cụ thể chếch đi lượng. Ta âm thầm nhẹ nhàng thở ra, bài trừ trước mắt Giải Vũ Thần là 2016 năm Tiểu Hoa này tối khủng bố có thể tính, thu thập cảm xúc nhìn về phía hắn.

"Mười hai năm sau gặp." Ta đối Giải Vũ Thần nói, hắn khơi mào lông mi nhìn thấy ta.

"Ta còn đã cho ta nhóm hữu nghị nhiều nhất chỉ có thể duy trì bảy năm đâu, " hắn sợ hãi than, "Thế nhưng mười hai năm đều không có vỗ hai tán sao không?"

Bảy năm, thì phải là 2011 năm. Ta ở trong lòng quên đi một chút, ách nhiên thất tiếu, thật cũng đúng vậy, ta giải hòa mưa thần hữu nghị ở 2011 năm chính thức xong đời, chính là chấm dứt phương thức cùng hắn nghĩ muốn có điểm không giống với.

"Ngươi cũng quá bi quan , tương lai chúng ta quan hệ được , chủ nợ tìm không thấy ta, điện thoại đều đánh tới ngươi di động thượng, " ta vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Vì không cho ta quấy nhiễu của ngươi kế hoạch lớn sự nghiệp to lớn, chạy nhanh nghĩ biện pháp đem ta cất bước đi."

Gấu chó không nhẹ không nặng nở nụ cười một tiếng, hiện tại biểu tình phức tạp nhân biến thành hiểu biết mưa thần.

Mạc quay về lối. . . . . . Là tương lai ta lo lắng cho mình không có thể khắc chế trụ thay đổi quá khứ hấp dẫn, lưu lại nêu lên sao không?

Tiếp tục về phía trước, không cần quay đầu lại.

Ta quay đầu lại nhìn về phía phía sau Nữ Oa miếu, nơi này là thời không hỗn loạn trung tâm, tương lai Tiểu Hoa chiếm được thay đổi quá khứ lực lượng, thông qua một cái ta thượng không biết toàn cảnh nguyện vọng tặng ta trở lại 2004 năm giờ này khắc này. Hắn hy vọng ta làm cái gì, làm cho ta ngăn cản quá khứ Giải Vũ Thần, vẫn là trợ giúp hắn?

Ngươi không phải một cái hội sa vào vu quá khứ nhân, Giải Vũ Thần, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?

Lúc trước văn vật buôn lậu là bởi vì vi chiếm được chén rượu mới làm quái mộng, thuận miệng ưng thuận nguyện vọng thật sự thực hiện khi, hắn bản nhân lại bởi vậy điên rồi. Nơi này căn bản không phải cái gì mộng đẹp thực hiện cơ, Tiểu Hoa vì cái gì hội tin tưởng này? Văn vật buôn lậu hứa nguyện môi giới là chén rượu, hắn hứa nguyện môi giới lại là cái gì đâu?

Suy nghĩ điểm, ta sửng sốt một chút, nhìn về phía chúng ta đôi cùng một chỗ ba lô. Năm ba lô, hiện tại lại chỉ còn lại có ba người , bất quá ta nghĩ khởi cũng không phải này. Nhìn về phía Giải Vũ Thần, ta hỏi: "Chúng ta ở khách sạn đánh lên ngày đó buổi tối, ngươi mặc hồng y phục đâu?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 07 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now