( hắc Tà /All Tà ) Địa Trung Hải một con giày bó (thượng)

130 4 0
                                    

Nguồn: http://baiyu19900408.lofter.com/view



 ( hắc Tà /All Tà ) Địa Trung Hải một con giày bó (thượng)

Ẩn Dom/Sub/ dị trang vô phích báo động trước / đặc biệt lôi rất dơ báo động trước

[ thụ ngược huyễn tưởng, phụ tội cảm, đương sự giả tưởng hắn phạm vào nào đó lỗi, phải nhịn thụ thống khổ và dằn vặt quá trình lai chuộc tội. Dom cùng Sub, ỷ lại dữ thuộc sở hữu thị cho nhau. Dom nhượng Sub tín phục, thích, ỷ lại, đi qua linh hồn phát tiết đạt được tâm lý chuộc tội mục đích, sau đó cởi ra ràng buộc thủ đoạn, nhượng Sub khôi phục không ngại bình thường sinh hoạt. ]

Bắc Kinh một tòa bên trong tứ hợp viện, một phòng hương diễm, gấu chó ăn mặc từ trương nhật sơn ngoa tới quen cũ quân trang, toàn thân chỉnh tề, chỉ có khố môn mở rộng, kiều trứ to thẳng xấu xí một cây vật cứng, sừng rồng giống nhau, tay hắn trì mã tiên đứng ở trên giường, giày hạ đạp Ngô Tà làn váy, đúng vậy, làn váy. Ngô Tà người mặc hắc sắc lôi ty chống nạnh váy ngủ, tiểu phúc hơi hở ra, đầy người tinh l ban, cổ áo bị xé vỡ, lộ ra hai người nãi hoàng túi lớn nhỏ nãi l tử, kinh qua quanh năm luy nguyệt thằng nhãi con môn vuốt ve khẳng giảo, nãi l đầu hắc đại, gấu chó nã ống tiêm vãng nãi l tử sát biên giới tiêm vào quá vài lần thư kích thích tố dược vật, để trung hoà thể chất, nhượng Ngô Tà béo đứng lên, kết quả không có kết quả, như trước gầy trơ cả xương, chỉa vào một đậu khấu thiếu nữ khổ dịu dàng nắm chặt nãi l tử, và hậu sản nhân l thê bị ngủ say giảo lớn nãi l đầu. Ngô Tà nằm ở trên giường, hạ l thể bả váy ngủ đính ra một nho nhỏ nổi mụt, linh l miệng cắm ngân sai, hậu l huyệt dùng châu xuyến ngăn chặn tràn đầy nhất phúc tinh l dịch và nước tiểu l dịch, ngửa đầu mê ly địa nhìn về phía gấu chó, cho đã mắt khẩn cầu. Nhất tiên xuống phía dưới, Ngô Tà đẩu một chút, "Ta sai rồi", mười bảy tiên xuống phía dưới, Ngô Tà run run không ngừng, dán vẻ mặt nước mắt nước mũi."Thác na liễu?" Gấu chó nã giày trên đỉnh Ngô Tà hội l âm, "Không nên tính toán mạng người" . Vừa phô thiên cái địa ba mươi bảy tiên, "Không nên làm cho, cửa nát nhà tan, vợ con ly tán" . Mười năm lý chiết những người đó, vĩnh viễn là Ngô Tà lòng của kết, dẫn theo một thân rắn độc, và hút vào tam tứ thiên niên tang thương. Nếu như điều không phải gấu chó cứu hắn, hắn thay đổi không trở về một sinh động người của mình. Mà nếu quả điều không phải gấu chó dạy hắn, hắn vốn không tất hạ phàm trần. Quất roi qua đi, Ngô Tà mồ hôi nhỏ giọt quỵ ngồi ở trên giường, tựa đầu kháo hướng gấu chó ngực, gấu chó ném mã tiên, hai tay kháp ở mềm mại cổ, trong lòng nghĩ "Hắn giá cố chấp kính nhi, nhạ câm điếc tức giận thì, câm điếc không muốn đá bay đầu của hắn sao.", chậm rãi buộc chặt hai tay, cúi đầu ở Ngô Tà bên tai nói liên miên nỉ non "Quai, không là của ngươi thác, ngươi bồi thường qua, ngươi cũng bồi mệnh, lão trời không bắt ngươi, thả ngươi chuộc tội, sư phụ cùng ngươi chuộc tội. Ngươi cấp dê tự do, phủ định mục dương nhân, đã chết mấy con dê, bầy dê tự do." Ngô Tà ngã xuống giường, ho khan không ngừng, cả tiếng thở dốc, hợp lực cướp thủ không khí, không còn chút sức lực nào như là cởi tuyến con rối, ở triệt để hít thở không thông tử sinh đang lúc, vô số lần cùng mình giải hòa.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now