[Bình Tà/Hắc Tà]Những người này thật là kỳ quái

137 6 0
                                    

 Những người này thật là kỳ quái

Bình Tà / hắc Tà

-

Một ngày tiếp nhận rồi chân khống cái này đặt ra...

Đi đón lão Trương sau khi đi ra một điểm mơ màng.

-

"Thế nào đi ra ngoài." Gấu chó ra lệnh cho ta nằm ở trên giường, lấp vẫn ghế ở ta dưới bàn chân.

"Ngươi điều không phải nhìn thấy sao, " gấu chó chậm rãi bả ta trên chân giản dị băng vải cởi xuống, "Bị hai người bọn họ cái đi ra ngoài."

Trương Khởi Linh hai tay cắm đâu, đứng ở gấu chó hai bên trái phải, cúi đầu ở nhìn cái gì đó, tựa hồ ở xem ta chân.

"Ừ?" Gấu chó thuyết, "Thuốc ni?"

Trương Khởi Linh bả thuốc đưa cho hắn.

"Ai, " ta nói, "Điểm nhẹ mà."

Gấu chó ngẩng đầu trùng ta nở nụ cười một chút, ta xem muộn du bình.

"Đình, " ta nói, "Ngươi đừng lấy, ngươi nhượng tiểu ca cho ta lộng."

"Vì sao?" Gấu chó rút ra mặt ký lai, "Lúc này mới phân biệt vài ngày cũng không tin sư phụ ngươi, ngươi tin hay không ngươi tiểu ca so với ta khiến cho ác hơn."

"Được chưa." Ta nói, "Ngươi nha biệt hạt lộng, nhanh lên cho ta làm xong ta phải ngủ một giấc."

Gấu chó một nói nữa, cúi đầu cho ta xức thuốc vào.

Chân dùng dung dịch ô-xy già rửa sạch, muộn du bình đè xuống chân của ta cổ tay, lực đạo vừa lúc, không nhẹ không nặng.

"Lão Trương." Gấu chó cười nói, "Bả hắn đè xuống, ta muốn đi vào, đừng làm cho hắn hạt phịch."

"Thao!" Ta đau chủy một chút sàng."Vật gì vậy tiến vào a!"

"Cái nhíp." Gấu chó chậm rì rì quay về, "Chân ngươi tâm nhiều lắm đá vụn đầu."

"Thiêu đá vụn đầu có thể có như thế đau?"

"Được rồi được rồi không đau, sư phụ cấp thổi một chút."

Gấu chó trùng chân của ta xuy khí, lành lạnh, ta cả người nổi da gà lên, muộn du bình hình như cũng không nhẫn nhìn thẳng liễu, bóp ở ta trên cổ chân tay của kính cũng hơi tăng thêm một bả.

"Ta không đau..." Ta biểu tình đặc sắc địa nhìn gấu chó, "Sư phụ ngươi đừng giày xéo ta."

Gấu chó càng không ngừng tổng cái nhíp cho ta thiêu hòn đá nhỏ, thủ thần kỳ địa ổn, bất quá vẫn là đau, dù sao cũng là khó tránh khỏi, ta cai đầu dài sau khi từ biệt đờ ra, loáng thoáng nghĩ muộn du bình tay của ở cọ ta xương cổ tay, nhìn lại, quả nhiên hắn ngón tay cái đang động, đây là cái gì, mờ ám sao?

Muộn du bình nói: "Cũng may điều không phải rất nghiêm trọng."

"Ừ, " gấu chó quay về, "Ngay cả có mấy người tương đối sâu, bên trong cũng có cái gì."

Muộn du bình giảng: "Ta lai."

Gấu chó trầm mặc một hồi.

Thuyết: "Không cần."

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now