( bình Tà ) mặc tiến huynh đệ mộng xuân làm sao bây giờ

175 4 0
                                    


 ( bình Tà ) mặc tiến huynh đệ mộng xuân làm sao bây giờ

Credit: Ao3 - ID: Ayinkaihuoche

Summary:

Vi bắt cá mà sinh chưng thịt trung ngắn HE xác định bình Tà only vô sách nghịch

Chú ý: Thô tục thịt R18 cực độ ooc báo động trước các loại play chậu nhỏ hữu cẩn thận dùng ăn

Mưa thôn sinh hoạt một ngày nào đó Ngô Tà xuyên qua vào tiểu ca trong giấc mộng, dĩ nhiên thấy mình bị...

Work Text:

(nhất)

Đầu tháng thì bỏ vào thác mẫu thân ta gửi tới tương sách, thật dày một quyển, trong lúc rãnh rỗi, ta tọa ở trong sân một bên mở ra nó, một bên hồi ức thời niên thiếu quang.

Ta rất không muốn cùng người khác nói chuyện gì thì quá cảnh thiên đề tài của, tuy rằng ta hôm nay tướng mạo cũng thay đổi hóa không lớn, nhưng vẫn còn có chút chống cự. Bàn Tử lại lơ đểnh, hắn thuyết ta người này nếu như ở cổ đại, chuẩn thị cái loại này mỗi ngày cầu tiên vấn thuốc mưu toan trường sanh bất lão chủ nhân.

Bàn Tử giấc ngủ trưa cương tỉnh, la hét cháng váng đầu, cũng ngồi ở một bên hóng mát. Hắn tiếp nhận ta tương sách, lật lưỡng trang, trong miệng đột nhiên "Yêu a" một tiếng, tễ mi lộng nhãn khiếu muộn du bình sang đây xem.

Muộn du bình mới từ ngọn núi trở về, túi còn không có buông ni đã bị hắn bắt chuyện nhiều, ta vốn cho là hắn đối với ta ảnh chụp không có gì hứng thú, một nghĩ tới tên này cũng khó đắc địa biểu hiện ra một tia hiếu kỳ. Hắn cúi đầu vừa nhìn, biểu tình cánh đọng lại. Cũng không biết có phải cảm giác của ta sai lầm hay không, muộn du bình tựa hồ liên mắt đều nhìn thẳng.

Ta thoáng cái khẩn trương, phải biết rằng muộn du bình rất ít sẽ có biểu tình biến hóa, nếu hắn có cái gì lộ ra ngoài đích tình tự, nhất định là chuyện gì xảy ra không được đại sự. Ta lập tức đứng lên, ba bước tịnh hai bước đi tới, nhìn chằm chằm tấm hình mãnh tiều.

Giá nhất nhìn kỹ, lại không phát hiện cái gì dị dạng. Đây chẳng qua là hé ra ta trung học thời đại vườn trường chiếu, bối cảnh là ta trung học cửa trường, ta ăn mặc đồng phục học sinh, đối màn ảnh cười khúc khích, như một kẻ lỗ mãng.

Giá có chỗ gì đặc biệt? Lẽ nào muộn du bình đã từng tới ở đây? Chỉ là nguyên nhân này tựa hồ hựu quá đơn giản ba, ta mấy năm nay kiến thức thái quảng, thì là hắn hiện tại nói cho ta biết, trường học của chúng ta dưới lòng đất có một hoàng lăng, ta đô hội có chút thất vọng.

"Tiểu ca, làm sao vậy?" Ta hỏi hắn.

Muộn du bình thật nhanh liếc ta liếc mắt, quay đầu đi chỗ khác, thuyết: "Không có gì."

Cái gì không có gì! Trong lòng ta thầm mắng, Ngọc Hoàng đại đế tới cũng phải bị vị này gia tức giận đến thổ huyết. Nhìn hắn biểu tình kia ta đã cảm thấy bất an, muộn du bình trên mặt hận không thể viết lên ba đại tự —— "Không xong" !

Nếu là người khác có phản ứng này coi như, ta cũng một lớn như vậy lòng hiếu kỳ, nhưng giá con mẹ nó thế nhưng muộn du bình a! Nhượng hắn xuất hiện cái phản ứng này, nhất định có cái gì đặc biệt chuyện...

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now