【all tà ) bát nhất bát

255 8 0
                                    




【all tà ) bát nhất bát cái kia thế nào phủng cũng không đỏ mười tám tuyến quan họ nghệ nhân

    baimajimo

    Work Text:

    Tinh bột xanh biếc diễn đàn → tiêu khiển hãy khối → đưa đính thiếp

    LZ: Tin tức mới nhất, mỗ quan họ nghệ nhân vai chính tân điện ảnh lại muốn chiếu phim liễu, nghe nói lần này tạp ti đội hình phi thường cường đại, đầu tư 7 một ức, có người nghĩ đến tâm sự sao?

    2L: Đính đính

    3L: Quan Căn? Hắn phòng bán vé độc dược thị nổi danh ba? Với ai đáp hí đều cứu không được hắn, năm ngoái Vương Bàn Tử phách bộ hạ tuế đương, hắn ở bên trong làm cái đặc biệt diễn viên, mặt mày rạng rỡ không vượt lên trước ba phần chung, kết quả bộ phim là được Vương Bàn Tử từ trước tới nay phòng bán vé thấp nhất điện ảnh. Liên kim kê điều kiện tốt nhất đạo diễn đều không cứu vớt được người của, hắn đã sống thành vòng giải trí một ngạnh liễu!

    4L: Giảng chân, nếu ai có hắn loại này tài nguyên, cho dù là con chó cũng có thể bị phủng đỏ, nhưng hắn hay không hồng, cũng là lợi hại. Mấu chốt là hắn hoàn luôn luôn cuồn cuộn không ngừng tuyệt bút đầu tư! Quan Căn phía sau màn bối cảnh đã là vòng giải trí thập đại chưa giải chi mê đứng đầu.

    5L: Ta có thể nói hắn mỗi lần vừa ra tràng ta chỉ muốn cười sao? Mặc kệ diễn cái gì không đồng cảm nổimax, ball ball ngươi đừng cật chén cơm này liễu.

    6L: Hắn thực sự rất chuyên nghiệp ở giới diễn, đều không thế nào dùng thế thân. Chỉ là hành động emmmm... Chỉ có thể nói là trời cho vấn đề ba.

    7L: Câu nói kia nói thế nào? Khi ngươi idol thực sự không nói chuyện khả xuy thời gian, cũng chỉ có thể xuy chuyên nghiệp.

    8L: Tiền có meo meo ngọn núi bởi vì tổng lên không được đầu đề mà lên liễu đầu đề, hậu hữu quan thịt tươi bởi vì tổng phủng không hồng mà gặp may, rất khả dĩ, giá rất vòng giải trí ( hoạt kê ).

    9L: Tốc báo! Phía chính phủ vừa ra diễn viên biểu, đại gia lai phẩm phẩm:

    ( chặn đồ )

    ( chặn đồ )

    Các ngươi ảnh đế Trương Khởi Linh và hắn diễn đối thủ hí, nữ nhân vật chính thị quốc dân hoa hậu giảng đường Hoắc Tú Tú, điện ảnh mở rộng khúc thị lưu hành tiểu Thiên vương Lê Thốc hát. Tấm tắc, cái này đội hình, có thể nói là vòng giải trí nửa giang san liễu.

    10L: ... Trương Khởi Linh? Là ta nghĩ cái kia Trương Khởi Linh sao? ?

    11L: Trên lầu, trong vòng giải trí họ Trương tam kim ảnh đế, trừ ngươi ra nghĩ cái kia, còn có thể là ai?

    12L: Không thể nào! Hắn điều không phải nổi danh thanh cao sao? Nghe nói đương niên cân hắn phách hí có một người có chút danh tiếng nữ tinh, bởi vì mùa đông sợ lạnh, có một màn tuyết địa tràng cảnh phát huy bất hảo NG liễu nhiều lần, hắn trực tiếp mặt lạnh bả nhân gia đều cấp sợ quá khóc! Ta không tin hắn loại này diễn kỹ phái hội rơi xuống đáo cân Quan Căn loại này sao tác lưu lượng đáp hí! !

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now