【all Tà ) Hai Tên Đó
*** all Tà báo động trước, thận duyệt ***
Hai người bọn họ đọng ở trên một cây đại thụ, đối, lộ vẻ, phụ cận đây chưa tính là rừng sâu núi thẳm, không có gì cự mộc che trời, cũng cũng không sao lớn chạc cây, muốn ổn cư ngọn cây, chỉ có thể dùng sợi dây trói thắt lưng, treo cao tà hạ 45 độ rũ, banh trực liễu thân thể, toàn dựa vào thắt lưng chân thi lực, giá tư thế thực tại quá mệt mỏi.
"Năng thấy sao?"
"Trang bị của ngươi phế vật liễu, buổi tối thật không đi, ta sẽ không cai tín chuyện ma quỷ của ngươi."
"Đây không phải là thời gian thương xúc không kịp ma, thùy tùy thân mang theo nhìn ban đêm thiết bị a, ta hắn sao cũng không phải biến thái rình coi cuồng."
"Giá không được, cái gì cũng nhìn không thấy, đắc gần chút nữa."
"Vậy không được, ngươi đương Trương Khởi Linh thị ngồi không, tái cận nhất định mà bị bắt được, tựu được thông qua dùng nghe ba."
Khả hoàn cảnh thực sự thiếu hữu hảo, lúc này thời gian còn sớm, lọt và tai thanh âm lộn xộn, phu thê cãi nhau, phát đi bằng truyền hình, đả hài tử chửi má nó, cái gì cũng có, muốn xuyên qua các loại tiếng gầm nghe rõ cũng không lớn thanh đối thoại thật sự là ép buộc, rõ ràng nhất bất quá là Vương Bàn Tử phá la vậy tiếng cười.
Thật sự là không chịu nổi, tuy rằng chân đã sớm đã tê rần không có cảm giác gì, thế nhưng treo lâu sợi dây thắt lưng phúc đau nhức thực sự quá khó khăn nhịn, hai người liếc nhau, chật vật thẳng người lên nhu liễu nhu thắt lưng chân, cỡi dây vãng dưới tàng cây leo đi.
Vừa địa, ma nhột chân còn không có quay về mãn máu, phía sau cây tựu thoát ra một con đen kịt bóng loáng đại cẩu, cũng không khiếu, nhưng khí thế mạnh đáng sợ, chỉ là nhãn thần cũng đủ để làm cho hai người huyết điều bất mãn nhân chật vật quỳ xuống. Hai người bọn họ đứng không dám động, trong bóng tối một cây ngân quang trường côn dò xét đi ra, điểm vào một người trên vai.
"Từ Bắc Kinh một đường cân đến nơi này, hoàn minh mục trương đảm chụp ảnh, thị một bả ta Giải người nào đó để vào mắt a."
"Giải Vũ Thần, nếu rơi ở trong tay ngươi liễu, muốn giết yếu quả tùy ngươi, bất quá, ta có một yêu cầu."
"Nói nghe một chút."
"Có thể hay không, chớ kinh động bọn họ."
"Thế nào, sau đó còn muốn trở lại?"
Giải Vũ Thần khán hai người bọn họ không trở về nói, ngực một trận buồn cười.
Ăn xong cơm tối, hắn cái này chủ nợ bị cáo biết không cần rửa chén, Vì vậy thẳng thắn cùng tiểu mãn ca đi ra lưu loan tiêu thực, tiểu mãn ca như là có phát hiện, cảnh giác hình dạng khiến cho hắn một trận khẩn trương, lo lắng thị Uông gia dư nghiệt móc ra chiết côn một đường cân nhiều, núp trong bóng tối phát hiện từ trên cây leo xuống lưu tang và giang tử toán, tâm trạng hiểu rõ, nhất định là len lén từ Bắc Kinh theo chính tới được, trùng ai tới đương nhiên cũng không nói cũng hiểu.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...