# bình tà thắng bại dục

29 0 0
                                    

            # bình tà thắng bại dục

Ta đi trên núi hảm bọn họ về nhà ăn cơm thời điểm, Muộn Du Bình cùng gấu chó đang đứng ở bên kia sườn núi đỉnh. Muộn Du Bình khoá một cái giỏ có ngọn nấm Khẩu Bắc, xem gấu chó đi xuống khoa tay múa chân .

Bọn họ dưới chân là một cái còn không có tu sơn đạo, thực xoay mình. Mấy ngày hôm trước mới vừa hạ mưa, thổ lại thấp lại hoạt. Ta xem bọn họ này tư thế, là chuẩn bị đi tắt. Đến lượt ta ta cũng không dám. Nhớ rõ năm trước mùa đông, ta cùng Muộn Du Bình đi nhạc lộc sơn, xuống núi tuyển một cái hoàng thổ đường nhỏ, ta một cái chân hoạt liền ngã cái rắm cổ đôn, chậm rãi lưu đi xuống. Cũng may ta phản ứng mau, rơi không đau. Muộn Du Bình cũng không phù ta, truy ở ta phía sau bước đi, chờ lộ bình ta ngừng, vừa quay đầu lại, hắn cư nhiên ẩn ẩn đang cười, lúc này mới kéo ta, xoa xoa nói không đau đi. Ta nói, ta lúc ấy mông nếu suất nở hoa, cái này cũng đã nghiền chỉ trần .

Cái này gọi là cái gì, tự giúp mình thức xuống núi xe cáp. Muộn Du Bình cho ta chà xát đã lâu quần.

Tưởng tượng đến này ta liền khí không đánh một chỗ đến, chui vào bên cạnh trong rừng rút mấy lạp nấm Khẩu Bắc sủy , trong chốc lát ai xuống dưới ta nhưng ai. Nhưng mà chờ ta trích đủ liễu, Muộn Du Bình lại đột nhiên theo sườn núi đỉnh nhảy xuống, bước đầu tiên đạp ở tà sinh nhánh cây thượng mượn lực, tiếp theo dừng ở đột ra thạch tùng thượng, căng thẳng phần eo hơi hơi tiền khuynh, thông thuận hữu lực địa nhảy đánh dựng lên, lướt qua thổ giai, trực tiếp rơi xuống mặt đất. Ta xem sửng sốt, nói như thế nào cũng là hơn mười thước độ cao, hắn liền như vậy ngoạn nhi dường như nhảy xuống? Còn khoá cái nấm —— thực một viên không điệu.

Tiếp theo là gấu chó, hắn nhưng thật ra quy củ khiêu ba tiệt, rơi xuống đất nhẹ, vỗ vỗ tay thượng bụi, cười đối Muộn Du Bình nói câu cái gì. Muộn Du Bình không để ý đến hắn, nghiện giống nhau tiếp tục liều lộ, tay phải chưởng các ở cái nấm rổ cái lồng bố thượng vẫn không nhúc nhích, ở trong núi chạy khốc.

Đang nhìn đến Muộn Du Bình liên tục thải ba khối buông lỏng tảng đá sau, ta rốt cục kiềm chế không được, bát lá cây hướng bọn họ đi đến. Nầy nói thực gập ghềnh, trước kia Muộn Du Bình mang ta đến, tuyệt không hội đi. Bọn họ ly ta càng ngày càng gần . Ta chống một thân cây đứng một lát, hướng rơi xuống ta ba thước ngoại bóng người thét lên: "Ngươi đang làm thôi?"

Muộn Du Bình cởi áo khoác, hắc ngực tẩm mồ hôi, lộ ra cơ thể rất được. Hắn theo bản năng xoay động tác, hướng ta chạy tới. Ta xem đến hắn trên vai mặc kỳ lân, lại bất đắc dĩ hỏi một lần: "Nhĩ hảo tốt lộ không đi, để làm chi đâu?"

Ngay sau đó, ta xem đến rổ một oai, cái nấm tát đi ra hai khỏa, ở ta bên chân. Muộn Du Bình xoay người nhặt lên đến, phun tức nóng hầm hập .

Gấu chó theo sát Sau đó, cười to: "Người này còn có một viên."

Muộn Du Bình nói cái kia không phải.

Ta nói không có ngươi cái đại đầu quỷ, tức giận đến lấy cái nấm đâu bờ vai của hắn.

Muộn Du Bình nhặt lên của ta nấm Khẩu Bắc: "Này có độc, không có thể ăn." Nói xong xoa xoa của ta đầu.

Gấu chó nói: "Ta cùng hắn đánh đố, rớt vượt qua ba khỏa, hắn liền sát chỉ là gà đôn ."

Ta nói: "Ngươi sẽ không có thể yên tĩnh điểm, đánh cuộc gì không tốt, vừa rồi nhiều nguy hiểm?"

Muộn Du Bình nói, sẽ không , đêm nay đôn cái nấm thang cho ta uống.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now