Hắc Tà | phá chủ cho thuê nhà và cò nhà (toàn bộ thiên)
chuihuibuqi
Work Text:
Chú ý: Có nhỏ nhẹ thốc → Tà
Nội dung: Lê Thốc thị giác hắc Tà ở chung đoạn ngắn, bất ngờ không kịp đề phòng địa bị túm nhập đại nhân thế giới, không bao giờ ... nữa năng rốt cuộc nhi đồng liễu... (ngạch, trì tới lục nhất hạ văn? )
Phá chủ cho thuê nhà và cò nhà chính văn
1.
"Ta đáo XX hào lâu liễu, năng nói cho ta biết đại môn mật mã sao? ... OKOK, thị mấy tầng tới... Tốt, như thế này kiến." Lê Thốc cúp điện thoại, đè xuống chủ cho thuê nhà nói tầng trệt. Tiểu khu hoàn cảnh tốt, cách hắn thực tập địa phương cũng cận, tiền thuê nhà tại đây phiến tấc đất tấc vàng giải đất được cho tương đương thân dân, hắn ở thẳng tô trang web thượng khán đáo nhà này phòng nguyên thì quả thực không thể tin được.
Phòng ở thị một phòng khách nhị thất, gia cụ đầy đủ hết, từ online ảnh chụp đến xem, gian phòng, phòng tắm và trù phòng diện tích đều rất lớn, phòng khách bố trí đắc tương đương tiểu tư, hợp với hướng dưới lầu hoa nhỏ vò lộ thiên sân thượng. Nhìn ra được phòng ở là bị chủ nhà trở thành gia lai tỉ mỉ lắp ráp, có thể là đỉnh đầu chặt tài nghĩ cùng người mướn chung. Lê Thốc chích dự định tô một người trong đó khách ngọa, khách ngọa vốn là thuộc về cò nhà, bất quá cò nhà bàn khứ phòng ngủ chính cân chủ cho thuê nhà cùng nhau ở, trống đi thì ra là khách ngọa cho Lê Thốc.
Khả năng cò nhà là một muội tử, cân chủ cho thuê nhà thành ba. Lê Thốc hồ loạn tưởng, tuy rằng cân muội tử mướn chung khiến người hưng phấn, nhưng muội tử có chủ liễu lại để cho hắn lược lược thất vọng. Hắn đè xuống chuông cửa."Tới ——" phía sau cửa truyền đến một giọng nói nam, ở nam nhân trong đống rốt cuộc tương đương nhu hòa liễu, hắn nghe ra đây là một đường cân hắn liên lạc chủ cho thuê nhà thanh âm của.
Mở cửa là một gầy cao to nam tử trẻ tuổi, cái này gian nhà chủ nhân, chủ cho thuê nhà, tên là Ngô Tà.
"Thỉnh thay dép." Ngô Tà hướng hắn cười cười nói, đưa cho hắn một đôi còn không có sách phong trôi qua kiểu nam quân con ngựa dép. Lê Thốc một bên đổi giày một bên mắt lạnh quan sát bốn phía, phòng ở rất sạch sẽ, là cố ý thu thập trôi qua. Ngô Tà khứ bưng trà liễu, hắn hựu đánh giá Ngô Tà. Nhìn ra được Ngô Tà thị người rất dễ thân cận, đãi khách tư thái hựu tùy ý lại có giáo dưỡng.
Bọn họ hàn huyên tiền thuê, thuỷ điện và hoàn cảnh chung quanh, Lê Thốc lần đầu tiên khán phòng ở, nghĩ có điểm câu thúc, Ngô Tà đại khái là bình thường giao thiệp với người, nói cái gì đều thành thạo hình dạng, rất nhanh thì nhượng Lê Thốc trầm tĩnh lại. Đàm thỏa lúc bọn họ trực tiếp tựu thay cò nhà ký cho thuê lại hợp đồng, lúc này hai người bọn họ đã khả dĩ vừa nói vừa cười nói chuyện phiếm liễu.
Lê Thốc biết được, Ngô Tà kinh doanh một nhà lỗi thời điếm, niên kỷ cũng một bỉ Lê Thốc đại thể ít. Lê Thốc tư tâm nghĩ hắn lớn lên rất nại khán, gò má thì lông mi và cái cổ đều thon dài, hạnh nhân mắt và ngắn nhân trung thiên nhiên tựu đái điểm tính trẻ con, nhưng mà trời sanh trầm tĩnh khí chất trung hòa về điểm này tính trẻ con; cử chỉ hựu có chút hoạt bát thẳng thắn, không cười cũng đái ba phần tiếu ý, rất thảo nhân thích.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanficCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...