【 bình tà 】 cử thạch

15 0 0
                                    


Tạng Ngao là đánh không lại Sói .

Trương Khởi Linh có được tiểu mãn ca phía trước đều là một người chăn dê. Hắn có tám mươi đầu dương. Xuân hạ tuyết sơn dung thủy, cây cỏ nước đầy đủ; thu đông tắc phiền toái nhiều lắm. Hắn không chỉ có muốn đem dương đàn vượt qua sơn, còn phải tái lĩnh xuống núi, ẩm lòng chảo lý chảy xuôi một đường thủy. Dương thực ngốc, bất luận ăn, vẫn là đi tới, đô hội nhịn không được chạy thiên. Trương Khởi Linh chấp tiên, đánh vào có ly đàn xu thế dương mông thượng. Mị một tiếng, dương lăng một chút, cúi đầu tước tước, tễ quay về đội ngũ lý.

Đốn châu hỏi hắn, ngươi muốn hay không mua một chỉ là ngao? Ở trên núi, ngươi đi dương phía đông, nó đi dương phía tây. Nhà của ta nhiều tề lại bế tể. Hắn thần thần bí bí địa để sát vào nói, ngươi có biết, nhiều tề là lão thổ ty gia thủ vệ cẩu, cẩu buôn lậu hỏi ta mua, ta còn không bán đâu.

Trương Khởi Linh mặt nhăn nhíu mày. Hắn không thích cẩu phiến. Hắn gặp qua không ít Hán nhân cẩu phiến, cùng với bọn họ lung tung lai giống ra cái gọi là ngao khuyển, đầu đầy loạn mao, da thịt tùng suy sụp, Hán nhân lại vẫn xua như xua vịt. Nếu chỉ là lừa lừa đứa ngốc, thật cũng thế . Cũng có thậm người, đem đào tạo thất bại cẩu tể, hướng núi hoang dã cốc một đâu. Sống sót dã cẩu kết đối thành đàn, trời sinh không sợ nhân, chẳng những theo lang báo hồ trong miệng thưởng thực, còn tập kích hắn dương đàn.

Đốn châu khuyên nhủ, ai nha, tiểu trương, ngươi không cần đối ngoại địa nhân có lớn như vậy cái nhìn, TV thượng không phải nói chuyện , Tạng Nhân cùng Hán nhân phải làm giống cây lựu tử giống nhau ôm ở cùng nhau.

Đốn châu là cái điển hình dân tộc Tạng anh nông dân, cao lớn, hắc tráng, ánh mắt lại đại lại lượng, còn hơn thôn trường danh hiệu, càng làm cho hắn kiêu ngạo chính là hàng năm liên tục quê nhà đua ngựa hội cử tảng đá quán quân. Như vậy hắn, tự nhiên hội đối Trương Khởi Linh loại này trời sinh tiểu bạch kiểm sinh ra một tia vi diệu địch ý, hỗn tạp khinh miệt cùng ghen tị —— đây là từ năm trước hương trấn đua ngựa hội thượng, Trương Khởi Linh đoạt được đua ngựa bắn tên hai hạng quán quân bắt đầu . Bởi vì, Trương Khởi Linh buông cung sau nhìn hắn một cái, liền xoay người xuống ngựa, buông tha cho cử tảng đá, về nhà chăn dê đi.

"Ta không quá cây lựu." Trương Khởi Linh nhất quán không cảm kích, vô luận là ai, lời hay nói bậy ở hắn chổ toàn bộ vấp phải trắc trở, cùng bản chuyên giống nhau. Đốn châu nhìn hắn đi xa thân ảnh, thở dài. Hắn biết hắn này đức hạnh, cũng không so đo. Hàng Châu tới cẩu phiến cũng sắp tới rồi, đốn châu yên lặng vì hắn để lại một chỉ là cường tráng nhất cẩu tể.

Mùa đông sắp quá khứ, chân núi khi thì dung tuyết, lòng chảo thạch than có cô lang bồi hồi. Dương đàn lý có mang thai mẫu dương, Trương Khởi Linh liền mang chúng nó nhiễu lộ, duyên quốc lộ về nhà. Đi rồi không lâu, thấy ven đường đình lượng xe tải. Bốn luân xe nhưng thật ra không ngạc nhiên, hắn còn xem qua xe tăng thả neo. Khả đứt quãng bang bang thanh lại làm cho hắn nghỉ chân . Hắn thấy bánh xe giữ đứng một người, khỏa đắc tượng tiểu hùng, nhụt chí mà đem thiết chùy đâu đến một bên, mặt trướng đắc đỏ bừng, đặt mông ngồi vào hắn dương thượng.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now