Source: http://dandandedandan930.lofter.com/
Xuân sâu
Hắc tà / bình tà
Trên hành lang đèn sáng, có người ở nói chuyện.
Một nam một nữ, nữ âm sắc thấp lại trong trẻo, nói xong nói mấy câu lúc lúc ngẩng đầu thuận lợi tương tấn biên toái phát liêu đáo nhĩ hậu, nàng nhìn qua có hơn ba mươi tuổi, người mặc đơn giản hưu nhàn sáo trang, dung mạo rất có ý nhị, vóc người cũng khá lả lướt động nhân. Nam nhân tắc vẫn cúi đầu, tay vịn cằm, như đang suy nghĩ chuyện gì; đãi cô gái này nói xong lúc, hắn nghiêng đầu ho nhẹ hai tiếng, mới mở miệng chậm rãi thông báo vài câu.
Nói chuyện với nhau ngũ sáu phần chung, nàng kia tài xoay người lại đi. Nam nhân vẫn ra một hồi thần, xoay người móc ra thẻ mở cửa phòng cà mở rộng cửa.
Môn tài đẩy ra hơn mười cm, hắn nghiêm nghị cả kinh, mạnh lui về phía sau một, thân thể tự động làm một phòng vệ tư thế. Trong điện quang hỏa thạch, một người từ bên trong phòng chỗ tối nhu thân đập ra lai, hai người trong chớp mắt cấp tốc qua mấy chiêu, quyền cước chạm vào nhau muộn hưởng vài tiếng, cửa chót nhất ngoại người này mặt trong đầu cái kia xoay người một cước đá vào đầu gối ổ, "Đông" một tiếng hầu như quỵ chó khẳng nê, lại bị hắn đè xuống gáy kéo vào trong cửa.
Môn tựu vô thanh vô tức đóng lại.
"Thao!" Ngô Tà hung hăng cọ xát hạ hậu răng cấm, một bên tất cái đè ở thảm thượng. Nơi này thảm kỳ thực có điểm độ dày, nhưng hắn vừa quỳ xuống tốc độ quá nhanh, vẫn đang đau đến quá, "Ngươi có thể hay không điểm nhẹ!" Phía người nọ nghe vậy nhếch miệng nở nụ cười, ngoài cửa sổ mặt vừa mới có xe lái quá, đèn xe quăng vào lai trong nháy mắt sáng, khi hắn kính râm thấu kính thượng chợt lóe lên.
"Lòng cảnh giác có thừa, phản ứng năng lực bất túc. Nhưng nhu nỗ lực lên a đồ đệ." Hắn tấm tắc hai tiếng, tùng áp chế Ngô Tà cái cổ tay của. Ngô Tà ho khan vài cái, từ dưới đất đứng lên, giơ tay lên án sáng đèn hướng dẫn.
Hắc Nhãn Kính chỉ dẫn theo một không lớn lên túi, ném ở góc tường trên ghế sa lon. Ngô Tà triêu bên kia miết liếc mắt, thân thủ xoa cổ mình thuyết: "Vừa xong? Trên đường đã xảy ra chuyện?"
Hai người bọn họ ước định ngày hôm nay hội hợp, Hắc Nhãn Kính từ buổi chiều bắt đầu sẽ không sẽ cùng Ngô Tà liên hệ, điện thoại di động nhận không thông, vi tín tin nhắn ngắn cũng không quay về, thẳng đến lúc này tài đột nhiên xuất hiện. Ngô Tà biết hắn tuy rằng thoạt nhìn không điều, ở chính sự thượng cũng linh không rõ người của, quả nhiên Hắc Nhãn Kính đặt mông tọa ở trên ghế sa lon, một bên đi dạo cổ tay, hời hợt thuyết: "Hoàn hảo, bị mấy người tiểu lâu la theo dõi, bỏ rơi bọn họ mất chút thời gian."
Uông gia nhân phạm vi thế lực thực sự quá lớn, khó lòng phòng bị. Ngô Tà gật đầu một cái nói: "Ăn ta phóng trên bàn, ngươi điếm điếm. Ta trùng tắm rửa, đợi lát nữa nói tỉ mỉ."
Chờ hắn ăn mặc áo choàng tắm lúc đi ra Hắc Nhãn Kính chính càn quét tối hậu một khối sầu riêng phi tát, nùng trù chi sĩ ở ngón tay hắn và chủy trong lúc đó lôi ra mấy cái thật dài ti, tình cảnh nhìn qua có điểm không xong. Ngô Tà nhịn không được hựu ho khan hai tiếng, ngồi vào hắn đối diện khứ, một tay theo thói quen sờ soạng điếu thuốc đốt.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanficCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...