【all Tà ) vạn sơn nhận lời nhất khê bôn

194 2 1
                                    


 【all Tà ) vạn sơn nhận lời nhất khê bôn 01

Chào mã thức đồ, khương văn

-

--

---

Đưa tiễn lâm đài cao, xuyên nguyên yểu hà cực. Hoàng hôn chim bay hoàn, người đi đường khứ không thôi.

Cung nghênh Huyện trưởng đại nhân!

Khang thành đại diện huyện trưởng Vương Bàn Tử tựa ở ghế Thái sư mạnh trợn mắt: "Thùy mẹ nó viết từ nhi?" Một đám khoa viên môn hai mặt nhìn nhau, không hẹn mà cùng triêu lui về sau một."Các ngươi, các ngươi!" Một bả quạt hương bồ loạn ngón tay, cũng một bắt được một thùy. Vương Bàn Tử đứng lên, triêu thành lâu hạ nhìn lại. Tân Huyện trưởng ca-nô còn chưa cặp bờ, mặt sông rất xa, hắn sẽ không có nghe.

"Còn không mau gõ trống nã pháo." Bàn Tử ngồi xuống lại, tức giận thuyết.

Thật dài khí địch thanh lạp vang lên. Ca-nô giảm tốc, chậm rãi đứng ở giang tâm. Bởi vì không có độn thuyền tin cậy, liền từ bên bờ dàn chào lý bay ra kỷ chiến thuyền thuyền gỗ nghênh tiếp. Không biết là vui vẻ đưa tiễn từ nổi lên hiệu dụng, còn là tân Huyện trưởng nhìn thấy thảm đỏ đầy đất, chiêng trống tiếng động lớn thiên, pháo trỗi lên mà hưng phấn quá độ, hắn ở bước trên lay động không ngừng trên thuyền gỗ thì, cánh đạp hụt liễu chân, thân thể nhất oai, phác thông rơi vào trong sông.

Trên bờ nổ oa. Không cần thiết phân phó vừa vài tiếng vào nước, mọi người đang trong nước trên dưới lủi động, hợp lực lao ra vị kia bất hạnh tân Huyện trưởng lai.

Vương Bàn Tử cũng chạy vội tới bên bờ, tương ướt nhẹp nhân vừa lộn, tây trang giày da, mũi cao sâu con mắt, lại là một người nước ngoài.

"Thị cừu đức thi! Cho ta ném trở lại!" Vương Bàn Tử một cước bả nhân đoán nhập giữa sông. Đón hắn cũng thân thể nhất trụy, thiên toàn địa chuyển hậu thị lưng đau nhức. Hắn nhe răng trợn mắt địa mở mắt ra, chính đang nằm ở phía sau nha đại diện huyện trưởng ngọa thất trên sàn nhà.

Ngày mai đó là tân Huyện trưởng đến nhận chức ngày, cái này mộng thực sự điềm xấu. Hắn vội vội vàng vàng mặc y, đi vào phòng làm việc thì thần sắc hốt hoảng. Thủ hạ khoa viên thấy, cũng sát hữu giới sự ra sức lay động cán bút.

Tự hắn đại diện huyện trưởng vị tới nay, làm công ngày thị có thể đếm được trên đầu ngón tay. Tuy rằng huyện nha môn đã đổi thành liễu huyện chánh phủ, nhưng trong thành sự vụ lớn nhỏ nhưng bị nắm tại địa phương thân hào trong tay. Vị nước chảy Huyện trưởng, thiết đả Uông gia. Chỉ còn trống rỗng Huyện trưởng, vị trí ngồi không lâu. Bọn họ thường thường cấu kết Uông gia, làm theo địa sưu cao thuế nặng, làm theo địa quát tịnh đất, lao no rồi túi tiền tựu phủi mông rời đi.

Như vậy kiếm tiền chức vị, tự nhiên có vô số nhân các hiển thần thông, trên dưới chuẩn bị, bán quan bán tước, tranh đầu rơi máu chảy. Có vị họ Giải tiễn Trang lão bản nhìn thấy thương cơ, mua một nhóm dự khuyết quan viên uỷ dụ, cho rằng thương phẩm bán. Giật dây bắc cầu đổi thành ngay ngắn có tự ngầm giao dịch, mọi người đều vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now