11-20

19 2 0
                                    

 【 hoa tà /all tà 】 hắc ánh trăng 11

Ta đối hắn tra tấn nhân thủ đoạn vẫn là có mới nhận tri.

Ta cố ý lộ ra sơ hở nổi lên hiệu quả. Kỳ thật ta không nghĩ mạo hiểm như vậy, bởi vì này làm cho ta giải hòa mưa thần trong lúc đó không khí trở nên phi thường khẩn trương, bất quá nếu cho hắn nháy mắt hắn không mua sổ sách, cũng chỉ còn lại biện pháp này .

"Ngươi vào ở lưu tên không phải là giải ngữ hoa? Bọn họ hảm ngươi hoa gia, " ta nói, "Ta người này không có gì sở trường, chính là đã gặp qua là không quên được."

Giải Vũ Thần không nói gì, hắn ngồi ở ta bên người sô pha thượng, cúi đầu nhìn xem ta trật khớp bả vai, sau đó kéo quá ta có thể bình thường hoạt động tay trái, câu được câu không ngoạn tay của ta chỉ. Làm cái gì tình huống, tiểu tử này không phải có khiết phích sao không? Của ta nổi da gà đều nhanh đi lên, nhưng lại không dám rút về thủ. Vẻ mặt của hắn phi thường bình thản, nhưng ta biết hắn nội tâm khó chịu đã muốn tích lũy tới rồi một cái rất nguy hiểm độ cao.

Cũng là, mão chừng khí lực nghĩ đến khởi ra một cái uông gia cái đinh, kết quả quơ được cũng như ta vậy phế sài, hắn mất hứng thật cũng đang thường. Ta ở trong lòng yên lặng thở dài, mười năm tiền hắn thật là có đủ cấp tiến, quá khó khăn muốn làm .

Vừa rồi trao đổi trung, ta cho hắn đào hai cái hãm hại, thứ nhất, hắn hội phát hiện ta vào cửa sau thẳng đến hắn giấu đồ vật này nọ địa điểm, nếu ta có thể thuận lợi rời đi, chuyện này bản ứng với trở thành đề cao hắn đối uông gia cảnh giác tâm chuẩn bị ở sau, đáng tiếc hắn không có để ý tới của ta ánh mắt, hiện tại thành hắn hoài nghi của ta điểm tựa; thứ hai, dưới tình thế cấp bách ta cố ý hô lên hắn họ, vốn là vì tránh cho cái kia uông người nhà sưu của ta thân, bất quá cũng tiến thêm một bước làm sâu sắc hắn nghi ngờ.

Hiện tại vấn đề là, hắn hội có khuynh hướng cho rằng ta là quen thuộc hắn người nào đó, vẫn là cho rằng ta là giám thị quá hắn thám tử.

Ở ta nghĩ đến hắn là ở lo lắng tạp đoạn ta na cái ngón tay thời điểm, Giải Vũ Thần dùng tay phải chế trụ của ta tay trái, phi thường dùng sức địa ở ta ngón trỏ gân bắp thịt thượng xoa bóp một chút, ta kết rắn chắc thật sợ run cả người, ý thức được hắn kỳ thật đang ở kiểm tra tay của ta. Hắn buông thủ, nơi tay cơ thượng xoa bóp vài cái, giơ lên ta trước mặt, ý bảo ta xem.

Đoản tín biên tập trang trên mặt viết một hàng tự: "Ngươi ở sợ hãi kia hai cái cho ngươi soát người nhân, vì cái gì?"

Ta xem hắn, nghĩ thầm,rằng, hắn quả nhiên cái gì đều biết nói. Vì thế ta theo trong tay hắn rút ra bản thân thủ, chỉ chỉ chính mình trật khớp cánh tay, ý bảo hắn này trạng thái, ta không có cách nào đánh chữ trả lời, Giải Vũ Thần chọn một chút lông mi.

Của ta bả vai chính là hắn tá điệu , hắn trang cái gì.

Hắn ngồi xỗm ta trước mặt, tay phải khửu tay ngăn chận ta vai trái đem ta để đến tường cùng sô pha gian tiểu trong không gian, bắt lấy cánh tay của ta. Ta nghĩ phải dời đi lực chú ý, vì thế lướt qua hắn bả vai nhìn về phía đối diện trên vách tường bức họa, ngửi được sô pha thuộc da, sơ vu giữ gìn tường giấy môi ban cùng hắn trên người tắm rửa lộ hương vị. Giải Vũ Thần đột nhiên nói, "Gấu chó là ngươi đồng lõa sao không?" Ta sửng sốt, Ngay sau đó trên vai truyền đến một trận tê tâm liệt phế đau đớn, trong cổ họng không thể khống chế địa phát ra thống khổ rên rỉ.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now