[Thốc Tà] Giả Hành Tăng

133 5 0
                                    


Source: http://kikyou12345.lofter.com/view

Giả Hành Tăng

Ngô Tà điểm điếu thuốc, "Lê Thốc."

"Ôi chao nâm thuyết." Lê Thốc bụm mặt ngồi chồm hổm dưới đất, vai run lên run lên.

"Con mẹ nó ngươi đừng cười."

Lê Thốc lập tức ngẩng đầu lên, "Ngô Tà chính ngươi chiếu soi gương, ngươi nhìn nhìn ngươi trọc đầu." Hắn ngẩng đầu một cái Ngô Tà mới phát hiện, giá không may hài tử mừng rỡ kiểm đều nghẹn đỏ.

Ngô Tà sờ sờ chính quang lưu lưu cái ót, "Ta nghĩ đĩnh nhẹ nhàng khoan khoái a."

Lê Thốc cũng sờ sờ hắn quang lưu lưu cái ót, một nhịn không được, "Cười khúc khích."

"Không để yên liễu đúng không, không ngờ như thế ngươi thật xa đi tìm lai, hay lai chê cười ta?" Ngô Tà có điểm phiền táo, lạt ma trong miếu tăng nhân đại thể người đẹp thiện tâm, hắn thế liễu tóc lúc đều khách khí biểu thị Ngô lão bản rất có thiên nhân chi tư, kéo khứ phiền não ti nhưng thật ra có vài phần cát nhân thiên tướng. Dáng vẻ này Lê Thốc, mở rộng cửa thấy hắn đầu tiên mắt tựu chỉ vào trong đám người đầu bóng lưởng ở cửa ôm bụng nở nụ cười thập phần chung.

"Không có không có, ta vốn có muốn nhìn ngươi một chút chết hay chưa, ngươi sống được hoàn thật dễ chịu ta an tâm."

"Ngươi đừng nhìn ta đầu bóng lưởng, ta cho ngươi biết ta thì là liên lông mi cũng không có cũng không ảnh hưởng ta Ngô gia tứ mỹ danh hào."

"Được chưa, bất quá cái khác tam mỹ là ai a?"

Ngô gia tứ mỹ thị gấu chó nói, hắn dựa theo lão sư phụ thẩm mỹ gỡ một vòng, "Đoán chừng là tiểu mãn ca, tam thốn đinh còn có ngô da lông ngắn ba."

Bị gọi đến tên ngô da lông ngắn hắc hắc hắc nhạc ra tiếng."Ta biết ta lớn lên đẹp." Ngô Tà nhìn hắn liếc mắt, đắc ý ba ngươi tựu."Ta còn biết ngươi cũng hiểu được ta đẹp."

Lê Thốc đuôi yếu kiều đáo bầu trời liễu, Ngô Tà thân thủ khứ dắt hắn đuôi mao, "Đẹp đính thí dùng? Đẹp có thể làm cơm ăn?" Lê Thốc lơ đểnh, quyền đương hắn đố kị chính. Hắn đè xuống Ngô Tà đầu hôn một cái hắn bên môi chí, "Lặng lẽ vấn thánh tăng, nữ nhi có đẹp hay không?"

"Nhưng làm ngươi mỹ đã chết." Ngô Tà dắt hắn cổ áo bả hắn kéo gần lại, hắn mang theo mùi thuốc lá ấm áp hô hấp đánh tới liễu Lê Thốc ánh mắt của thượng. Ngô Tà nhàn nhạt nở nụ cười."Khổ cực ngươi."

Khổ cực ta? Khổ cực ta cái gì? Lê Thốc sửng sốt một chút, khổ cực ta từ Uông gia cửu tử nhất sinh trốn tới còn là khổ cực ta mang theo trên đầu một hảo hoàn toàn hãm hại tựu tới tìm ngươi? Nhìn như dụng tâm cứng rắn như sắt tiểu hài tử kỳ thực ăn mềm không ăn cứng, Ngô Tà phàm là mềm một điểm, hắn liền không nhịn được ngoắc cái đuôi thấu bắt đầu liếm một ngụm. Hắn biết như vậy một tiền đồ, cũng biết mình có bệnh, thế nhưng thì có biện pháp gì ni? Thích thị không khống chế được, không giấu được. Hắn thấy Ngô Tà trong nháy mắt đó đột nhiên tựu đã quên dọc theo đường đi chống đở mình ý niệm trong đầu —— tìm được Ngô Tà, sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể. Hôm nay Ngô Tà hoạt bính loạn khiêu đứng ở trước mặt hắn, còn biết yêu thương hắn, còn biết thuyết cực khổ.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now