Tân nhị

79 2 0
                                    


 Tân nhị

subinger

Work Text:

Máy bay rơi xuống đất sắp tới sáu giờ. Trời đã tối rồi. Trương Khởi Linh nhìn đồng hồ đeo tay một cái, quyết định không trở về nhà trọ. Trên lưng hắn hành lý rất đơn giản mỏng, duy chỉ có tay phải bưng lưỡng hộp hoa quế cao. Kỳ thực, Ngô Tà sau khi lớn lên, đối loại này cao điểm dĩ không hề chấp niệm. Nhưng hắn không khỏi thích Ngô Tà cật những ... này tiểu đồ chơi hình dạng. Môn tự vấn lòng đối một người rơi vào tay giặc bao sâu, phải đi nhìn hắn ăn cái gì hình dạng. Trương Khởi Linh nghĩ, dùng "Mỹ lệ" hình dung hắn, thái trang nghiêm trệ nặng; mà "Khả ái" lại vừa vặn. Khả ái tức vừa mới làm hắn yêu thích. Phần này "Vừa mới" cho hắn mà nói trí mạng phi thường, ở hơn bốn dạng trăng cách lưỡng địa trong cuộc sống, không có gì không cho hắn nhớ tới hắn, chỉ cần hắn nguyện ý, tùy thời tùy chỗ đều có thể phủ xuống tưởng niệm cơ hội, khiến cho hắn tọa lập khó an.

Mặt trời chiều dĩ rơi, Bắc Phong ngóc đầu trở lại. Trên trán toái phát ở trong tầm mắt run không ngừng. Bảo vệ cửa chính ngủ gà ngủ gật, Trương Khởi Linh chính khí nghiêm nghị địa và các đại gia lẫn vào tiểu khu, thu hoạch không ít ánh mắt. Tầng lầu kia, kháo thang lầu phiến song, ấm áp địa sáng, chắc là trù phòng. Hắn ở dưới lầu dừng lại, có thể hay không thái đường đột?

Tay hắn cũng không nghe hắn sai sử, xoa bóp linh.

Mở cửa thị Ngô Tà.

Phòng khách tối om một mảnh, chỉ có trù phòng lộ ra chốc lát quang mang, phỏng chừng hựu ở nhà một mình chơi game. Ngô Tà ăn mặc cao cổ áo lông và gấu ngựa thụy khố, tóc cũng một thế nào sơ, cả người mao nhung nhung. Hắn sững sờ ở tại chỗ, có chút không dám tin tưởng, trong con ngươi tất cả đều là hắn, luyến tiếc dời mở mắt.

Trương Khởi Linh vốn định xoa bóp mặt của hắn, thủ sĩ đáo giữa không trung, nghĩ đến lạnh lẽo ôn độ, không thể làm gì khác hơn là thả trở lại. Ngô Tà cũng rất khoái phản ứng kịp, hai tay ngộ ở hắn: "Ngươi, ngươi không phải nói, năm nay không trở lại?" Hựu luống cuống tay chân bả hắn vãng trong phòng lạp, "Ta mấy ngày nay đều thị ở nhà một mình, ba mẹ năm trước du ngoạn đi..."

Trong an tĩnh năng nghe được đi chung thanh âm của. Trương Khởi Linh đi ngang qua ngọa thất thì thoáng nhìn, quả nhiên là bị lô phối máy vi tính. Ngô Tà ngượng ngùng cười: "Trời lạnh, ta một người cũng không trò chuyện vậy sao..." Nói sẽ vãng phòng khách bàn. Trương Khởi Linh ngăn cản hắn."Nga đối, đã quên ngươi không xem ti vi." Hắn ở chỗ cũ vòng vo hai người quyển, nhảy nhót lại không có trợ, hiển nhiên là đối đột như kỳ lai kinh hỉ không biết làm sao.

Trương Khởi Linh cũng chỉ khó khăn lắm trấn định trứ. Hắn nắm cả vai đè lại hắn, đang cầm kiểm thầm nghĩ xem thật kỹ một chút hắn, bán miểu không được liền không nhịn được hôn một cái khứ. Ngô Tà hay là cao hơn một điểm, bị hắn thân đắc không có ý tứ cười ngây ngô, nghẹn cười thì mũi thở vi thu, hình như một con khẩn trương nai con dừng ở hắn vấn, ngươi là thật sao?

Rất nhiều lần Ngô Tà ngồi ở trong thao trường cho hắn đả tần số nhìn điện thoại, chính là như vậy vui mừng hựu căng thẳng thần tình. Ngô Tà vừa thấy được hắn, tựu trở nên sẽ không nói chuyện phiếm, vấn cái gì tựu khô cằn địa chăm chú trả lời, phảng phất còn là gia giáo đoạn ngày. Rõ ràng có rất nhiều lời muốn nói, rất nhiều tiểu tính tình tưởng đùa giỡn, tối hậu lại chích hóa thành nhất cú "Ta rất nhớ ngươi, ừ", cúp điện thoại.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now