【 hoa tà /all tà 】 hắc ánh trăng 21
Hoa tà / hắc tà /all tà
"Ngươi thật đúng là đủ điên ."
Chúng ta chính ở vào vu sơn núi non đông sườn chi nhánh phía dưới khoảng không khang lý. Ta nguyên tưởng rằng tùy tiện đi hai bước có thể đi đến đầu tiến vào kế tiếp sơn động, lại không nghĩ rằng 5 phút sau trước mắt vẫn là kéo dài không dứt tối đen đường.
Ta ý thức được, cách vách cái kia sơn động cùng trước mắt thông đạo so sánh với có điểm gặp sư phụ . Bên người sương mù càng ngày càng đậm, tầm nhìn kịch liệt rơi chậm lại, của ta trước mắt trở nên trắng xoá một mảnh. Ngâm ở trong nước tiểu thối cũng trở nên lạnh lẻo, hô hấp gian có loại hút vào chất lỏng ẩm ướt cảm .
Hiện tại dù sao cũng là hai tháng, ống quần ướt nhẹp cảm giác phi thường không xong, ta ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái phía trước cách đó không xa gấu chó, hắn nhưng thật ra không hiện ra gì bì thái, thường thường quay đầu lại xem ta hay không tụt lại phía sau, dừng lại chờ ta một hồi.
"Chúng ta tại đây cái phương hướng thật sự có thể tìm được Giải Vũ Thần sao không?" Ta hỏi.
"Ngươi đã hoà giải hắn rất quen thuộc, hẳn là chỉ biết, loại này khả nghi địa phương hắn khẳng định là đi tuốt đàng trước mặt ." Đi ở phía trước gấu chó thản nhiên nói.
Này kỳ thật là làm cho ta tối khó chịu địa phương, trước mắt mới thôi gấu chó tất cả lời nói và việc làm đều hợp ăn khớp, cũng không có đặc biệt rõ ràng sơ hở, nhưng ta chính là có loại hắn tự cấp ta hạ bộ cảm giác.
Ta lấy ra kim chỉ nam nhìn thoáng qua, chúng ta đã muốn hướng tây tiến lên ít nhất 500 thước, chỉ sợ đã muốn vượt qua đỉnh đầu kia tòa sơn phạm vi.
Ta hỏi gấu chó: "Ngươi có thể nhìn đến cuối sao không?"
Gấu chó lắc đầu: "Sương mù quá nặng, ở ta có thể nhìn đến trong phạm vi cái gì cũng không có."
Lòng ta lý bắt đầu có điểm bồn chồn, đây là cái gì tình huống? Chúng ta đi xa như vậy, dưới chân rể cây hoàn toàn không có đổi ít, này thụ mặt đất bộ phận chỉ có không đến 50 thước, như thế nào rể cây như vậy dài?
"Đáng tiếc vừa rồi không có nhìn kỹ quá kia cây, không biết kia cây rốt cuộc có cái gì miêu nị." Ta nói, đã thấy phía trước gấu chó dừng lại, quay đầu lại hướng ta thần bí cười cười.
"Muốn nhìn sao không?"
Ta biết hắn muốn cái gì, lập tức hô thanh sư phụ, hắn theo ba lô lý rút ra một cây hắc 黢黢 gì đó đâu lại đây, ta tiếp được điều lượng đèn pin, phát hiện đúng là trước đây tham kiến kia cây nhánh cây.
"Khi nào thì trích ? Lợi hại a." Ta thiệt tình thành ý địa tán thưởng.
"Vừa rồi trên đường có cái nhánh cây thân đắc đặc biệt dài, ta suy nghĩ đều tới tay biên ." Gấu chó nói.
Là hắn tính cách hội làm ra chuyện. Ta ngồi xổm xuống cầm trong tay nhánh cây cùng mặt nước hạ rể cây có điều,so sánh, phát hiện hai người ngoại hình bất đồng, nhánh cây góc cạnh rõ ràng, vỏ cây mơ hồ có khô nứt dấu vết, giống lột da kì con rắn nhỏ, mà dưới nước rể cây còn lại là mượt mà bóng loáng viết tráng kiện , giống như vô số điều cự mãng. Vỏ cây thượng văn lộ tắc hoàn toàn nhất trí.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...