[AllTà/Bình Tà] Ngụy tiền hôn hậu ái

186 6 0
                                    


 ( bình Tà /all Tà ) ngụy tiên hôn hậu ái (nhất)

* vòng giải trí paro, chủ yếu là đặc biệt tưởng nhớ cảo cổ trang tiểu tam gia

* bổn thiên chủ bình Tà vi hoa Tà, ooc báo động trước

Trương Khởi Linh tiến bằng thời gian, Ngô Tà vừa vặn vỗ tới cổ trang tạo hình, thanh bào ngọc quan tiểu công tử, trong tay ba địa triển khai một cái chiết phiến, nhân trắc quay màn ảnh, hơi thấp đầu, kỳ lớn lên lông mi liễm ở vi lan nước ao, gọi người nhịn không được suy nghĩ sờ hội là cái gì xúc cảm.

Hai bên trái phải nhân viên công tác vừa nhìn thấy hắn, mang ân cần địa chào đón, Trương Khởi Linh bãi khoát tay chặn lại, con ngươi không sai địa nhìn chằm chằm Ngô Tà.

Nhân viên công tác kinh sợ, không biết trương ảnh đế đây là ý gì. Trương Khởi Linh mình độc lập phòng chụp ảnh vỗ tới phân nửa thiết bị phá hủy, theo lý giảng ảnh đế mỗi phút đều giá trị thiên kim, sẽ phải đi trước mang công việc khác, thế nhưng hắn vừa nghe cái kia ý tứ một chút bị chọn phương án thị chờ sát vách Ngô Tà bên kia tiên phách hoàn, không nói hai lời liền quyết định ở lại chờ liễu. Cũng không phải như thế chuyện này, khiến cho nhân viên công tác tại đây sứt đầu mẻ trán, rất sợ đắc tội giá tôn mặt lạnh thần.

Trương Hải Khách trong lòng cũng khổ, hắn quan sát Ngô Tà ánh mắt kia, phảng phất là trung thần đang nhìn dụ dỗ hoặc chủ hồng nhan kẻ gây tai hoạ, vừa nghiến răng vừa cảm thấy lẫn lộn: Trương Khởi Linh gần nhất gặp và Ngô Tà có liên quan sự đều rất khác thường, Ngô Tà đây là động, cho bọn hắn trương ảnh đế hạ cổ liễu sao?

Ngô Tà là rất ít phách loại này cổ trang ống kính. Làm tiểu thịt tươi nam đoàn chủ xướng, vừa một trong không thiếu tiền thiếu gia, bình thường mặc đáp thị thỏa thỏa mới lộng triều mà. Đây là đầu một hồi nhận ngẩng đầu lên phát, phủ thêm khoan bào tay áo, lại hết ý đặc biệt hợp khí chất của hắn, sấn đắc cả người ôn nhuận như ngọc, khóe miệng không cười cũng hơi nhếch lên, mặt mày đưa tình, kiểm tự hoa đào, Thiên Chân đa tình, hảo một chẳng thế sự chỉ có tiểu thiếu gia.

Hắn phách hoàn một tổ ảnh chụp, ở thợ trang điểm bắt đầu bổ trang thời gian trùng nhân gia cười, hoàn nói lời cảm tạ, khiến cho tiểu cô nương thụ sủng nhược kinh địa đỏ mặt.

Trương Khởi Linh im lặng không lên tiếng tiến lên một, từ chỗ tối đi ra, Ngô Tà giá mới nhìn thấy hắn, sửng sốt một chút, khách khí hảm tiền bối, nhìn xấu hổ hựu câu nệ.

Trương Khởi Linh gật đầu, không nói chuyện. Trương Hải Khách nhìn hắn một cái, giác đi ra vị này chủ là có điểm không lớn cao hứng. Hắn hoàn thật cao hứng địa suy nghĩ thị nhà mình giá tôn phật rốt cục không nhịn được đám người, Vì vậy quay đầu đi ra ngoài xác nhận phòng chụp ảnh duy tu tình huống.

Trương Khởi Linh nhãn thần nhàn nhạt chuyển hướng Ngô Tà, thân thủ nhất chiêu: "Ngô Tà." Ngô Tà bất minh sở dĩ, lăng lăng đi tới, cũng cảm giác Trương Khởi Linh giơ tay lên nhẹ nhàng mà cho hắn kiểu tóc thuận thuận mao.

Ngô Tà: ?

Nhất kiền nhân viên công tác: ? ? ? ? ? ?

Trương Khởi Linh ngược lại một phản ứng gì, rất chuyện đương nhiên hình dạng, lui ra phía sau một quan sát một chút Ngô Tà, lại lần nữa lẳng lặng chờ ở giá.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now