[Bình Tà] Da

127 2 0
                                    


Nguồn:  https://shimo.im/docs/PQhQJwhhyPTkQpDT/read

Bình Tà | da

chuihuibuqi

Work Text:

Về tiểu ca một ít vô trách nhiệm đoán rằng. Đoạn ngắn.

Da chính văn ——

01

Trương Khởi Linh bả mùi thuốc lá từ dân bản xứ cho đất yên lý sách đi ra, động tác hơi lộ ra lo nghĩ. Khi hắn bả mùi thuốc lá bỏ vào trong miệng nhai thời gian, Ngô Tà bỗng dưng quay đầu, lăng lăng nhìn hắn.

Trương Khởi Linh bất minh cho nên nhai một hồi, bỗng nhiên ức khởi phan tử trước cân Ngô Tà nói qua cật mùi thuốc lá bỉ hút hăng hái, rất nhiều kẻ nghiện thuốc đô hội nhai lá thuốc lá.

Hắn quan sát Ngô Tà trên mặt hoảng sợ thần sắc, nhai vài hớp liền đem mùi thuốc lá nhổ ra xóa sạch ở lòng bàn tay trên vết thương.

Chỉ là theo bản năng hành vi, hắn không nghĩ tới vì sao cần phải giữ gìn Ngô Tà ngực hình tượng; cái kia Trương Khởi Linh, cái kia tựa hồ thanh tâm quả dục, cường hãn không thuộc mình Trương Khởi Linh. Nếu như chỉ là một cái bóng, vậy cũng từng là hắn cái bóng của mình. Nhân cân cái bóng động tác giống như đúc, có cái gì sai?

Hắn hựu nhai vài miếng lá thuốc lá, ý bảo Ngô Tà lại gần. Lúc này đây, hắn nhai đắc ngận tế trí, đồng thời đã ở nhìn kỹ dưới ánh trăng Ngô Tà mặt mày. Ngô Tà thính tai dần dần đỏ, nhưng thần sắc còn là trấn định, nghi ngờ nói liễu cái gì.

Trương Khởi Linh không dự định trả lời, bởi vì không khó nhìn ra Ngô Tà kỳ thực không là thật nhu muốn câu trả lời; hắn mở miệng, chích là đang nói nói, phát ra tiếng, đánh vỡ giá tĩnh dòng nước sâu dường như trầm mặc.

Trương Khởi Linh cúi đầu vén lên Ngô Tà măng-sét, lộ ra một đoạn trắng noãn cánh tay của, ở đen tối trung tựa hồ là oánh oánh. Hắn cầm Ngô Tà tay của cổ tay bả mùi thuốc lá thoa lên cánh tay hắn thượng, nơi đó có một ít trầy da, rách da sấm máu, nhưng không nghiêm trọng lắm.

Động tác của hắn rất chậm, bỉ bình thường mạn, mạn đáo nhượng Ngô Tà nghĩ dị thường. Huống chi hắn trước đây không có cùng loại cử động.

"Tiểu, tiểu ca!" Ngô Tà giật giật cánh tay, không có rút về thủ. Cái này, mặt của hắn cũng đỏ, một chút từ bên trong nhuộm đi ra, như đỏ sậm son ở trong nước tràn ngập tới mặt nước, như vụ như nhau càng lên cao nhan sắc việt cạn. Trương Khởi Linh nhìn bộ dáng của hắn, đột nhiên bị một loại cảm giác quen thuộc tập kích.

Ngô Tà chích nhìn chằm chằm vết thương của mình, nói: "Giá dùng được sao?"

"Dùng được." Trương Khởi Linh thu liễm tâm thần, an tĩnh ngồi trở lại.

Trong rừng rậm ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày đại, ban ngày nhiệt độ cao hãy cùng nơi này ao đầm địa dường như, có một loại dính niêm hồ hồ hiểm ác đáng sợ. Bóng đêm phủ xuống, ao đầm biên tối tăm rậm rạp, chỉ có hai người bọn họ còn đang bên ngoài lều. Ngô Tà tâm phiền địa hút thuốc, một điểm màu da cam yên chấm nhỏ, như huỳnh hỏa hiện ra.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now